Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8142 1

Nhân viên câu lạc bộ sức khỏe

  • Hạn nộp: 30/07/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Thể thao
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
31/01/2023 09:00

Mô tả công việc

 Nhiệm vụ chính: - Mỉm cười và chào đón khách mỗi khi tới phòng tập. - Kiểm tra xem người dùng là khách phòng ở khách sạn hay là hội viên của phòng tập - Kiểm soát khăn phát cho khách và thu hồi lại - Kiểm soát chìa khóa tủ để đồ: phát và thu hồi lại khi khách dùng xong - Tư vấn và hướng dẫn khách cách sử dụng các trang thiết bị phòng tập khi được yêu cầu - Kiểm tra nước bể bơi để đảm bảo rắng các hóa chất được duy trì ở mức độ tốt nhất - Giữ bể bơi sạch sẽ ( lau dọn bể hàng ngày) và các khu vực xung quanh. - Trang thiết bị ở bể bơi bao gồm cả ô và ghế nằm phải được dọn sạch và duy trì hoạt động hàng ngày. Mọi yêu cầu sửa chữa bảo trì phải được báo cáo cho quản lí - Ghi chép sổ sách, đảm bảo việc tính và thu tiền chính xác - Không được phép rời khỏi khu vực phòng tập mà không có sự đồng ý trước của người quản lí - Liên hệ với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo tất cả các thiết bị đều hoạt động tốt. - Linh hoạt giờ làm việc, có thể làm thêm giờ theo lệnh điều động của cấp trên - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và/ hoặc theo yêu cầu của cấp trên  Trách nhiệm: - Quản lí và duy trì các hoạt động trong khu vực CLB sức khỏe - Bảo quản tất cả các trang thiết bị của phòng tập - Hỗ trợ quá trình huấn luyện cho các nhân viên phòng tập bằng cách truyền tải lại các kiến thức và kinh nghiệm, đảm bảo tính nhất quán trong chất lượng phục vụ khách, đồng thời kết hợp với các khóa huấn luyện thường xuyên - Đảm bảo đi làm đúng giờ trang phục và vệ sinh cá nhân phải luôn luôn chuyên nghiệp và phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

 Lương + Service charge  Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN).  Cung cấp 01 bữa ăn/ ca  Tuần nghỉ 1 ngày  12 ngày phép năm hưởng nguyên lương  Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.

Yêu cầu công việc

 Khả năng giao tiếp tiếng anh  Quen thuộc với thiết bị trong phòng tập  Có hiểu biết về các quy trình và thủ tục cấp cứu  Tính cách nhanh nhẹn, hòa đồng và vui vẻ  Có khả năng làm việc theo ca

Yêu cầu hồ sơ

• Bản chính giấy khám sức khỏe • Sơ yếu lý lịch đóng dấu đỏ • Bản sao công chứng chứng minh nhân dân • Bản sao/ photo công chứng giấy khai sinh • Bản sao công chứng hộ khẩu gia đình • Bản photo công chứng các loại bằng cấp (nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 38a Phố Hàng Chuối, Phạm Đình Hồ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
  • This boutique hotel is idyllically situated in one of the most beautiful areas of Hanoi. A beautiful 4 star hotel in Hanoi with a fantastic reputation, offering superb facilities which are both stylish and comfortable. With a Food and Beverage operation to match that is focused on offering the best in modern international cuisine. This is a property that offers a really exciting opportunity and career move..

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu