Operation Manager (hotel 3, 4 star)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
31/08/2017 17:29
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tổ chức và quản lý điều hành khách sạn.
- Phát triển họat động kinh doanh của khách sạn, tạo dựng hình ảnh, thương hiệu, uy tín cho khách sạn.
- Về tổ chức quản lý điều hành:
+ Tham mưu đề xuất về việc tổ chức sắp xếp điều chỉnh bộ máy quản lý; bố trí điều động, luân chuyển cán bộ.
+ Xây dựng kế hoạch nhân sự cho từng thời kỳ phù hợp với tình hình kinh doanh của khách sạn. Tổ chức tuyển dụng, sắp xếp, đề bạt đối với CBNV.
+ Xây dựng kế hoạch đào tạo, kiểm tra, kiểm soát công tác đào tạo của khách sạn
+ Xây dựng, ban hành các quy trình, quy định kiểm soát và quản lý các hoạt động của khách sạn
- Về tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh
+ Xây dựng chiến lược, định hướng kinh doanh; kê hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
+ Xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh năm, quý, tháng
+ Tổ chức triển khai điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh: tiếp thị, quảng cáo thương hiệu
- Về công tác tài chính kế toán:
+ Quản lý, bảo toán phát triển tài sản và nguồn vốn được giao
+ Chịu trách nhiệm đối với tất cả khâu công tác kế toán, tài chính của khách sạn
+ Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí
+ Kiểm tra, kiểm soát việc thu chi của khách sạn. Đánh giá theo từng thời kỳ để đưa ra các điều chỉnh hợp lý đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
- Về hệ thống báo cáo quản trị và kế hoạch công tác:
+ Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị gắn với các quy trình quản lý, điều hành khách sạn, báo cáo Giám đốc Công ty trước khi thực hiện.
+ Thực hiện báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý và năm về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh; quản lý điều hành khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
- Môi trường làm việc hòa đồng, có khả năng thăng tiến cao.
- Được nghỉ 01 ngày/ tuần và có nhiều ưu đãi khác, theo chính sách luật lao động.
- Có cơ hội được trainning bởi người nước ngoài và được cấp bằng khen của hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên ở vị trí Giám đốc điều hành tại khách sạn 3 sao trở lên.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Ngoại hình dễ nhìn và lịch sự, phù hợp trong môi trường làm việc khách sạn quốc tế
- Nhiệt tình, cầu tiến và có tinh thần chăm sóc khách hàng tận tâm
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
52 - 54 Thủ Khoa Huân, Quận 1. Hồ Chí Minh
-
Dù qúy khách đi công tác hay đến khám phá đất nước xinh đẹp của chúng tôi. Hệ thống khách sạn A & Em luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu để cho kỳ nghỉ của quý khách thật sự thoải mái như đang sống cùng gia đình. Hệ thống khách sạn A & Em tọa lạc ngay trung tâm Thành phố, cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút , gần các khu mua sắm lớn, văn phòng chính phủ, tham quan các điểm Du lịch nổi tiếng của Thành Phố Hồ Chí Minh: Dinh Thống Nhất, Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà, Bảo Tàng … Với địa điểm lý tưởng, hệ thống phòng nghỉ được kết hợp hài hòa và thanh thoát giữa nét đẹp của Việt Nam, Phương Đông và Tây với những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao do Tổng cục Du lịch Việt Nam xếp hạng như: Điện thoại trực tiếp quốc tế, truyền hình màu vệ tinh, hệ thống internet toàn cầu, mini bar, điều hòa nhiệt độ… Nhà hàng phục vụ điểm tâm các món ăn thuần túy Việt Nam Phục vụ 24/24h theo yêu cầu của qúy khách.Cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn sẽ mang lại cho qúy khách dịch vụ tốt nhất, sự hài lòng nhất.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Thi
-