Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10056 1

Đại Diện Chủ Đầu Tư Phụ Trách Giám Sát Hoạt ĐỘng Chung

  • Hạn nộp: 31/08/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
10/03/2023 14:08

Mô tả công việc

- Giám sát, quản lý và hỗ trợ mọi hoạt động kinh doanh, vận hành của khu nghỉ dưỡng
- Giám sát, kiểm tra và đôn đốc khu nghỉ dưỡng trong công tác bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các cơ sở vật chất cũng như tài sản của khu nghỉ dưỡng.
- Giám sát, kiểm tra giấy tờ thanh toán, hợp đồng lao động & hoạt động kiểm soát chi phí & kiểm kê tài sản.
- Giám sát, kiểm tra và đôn đốc khu nghỉ dưỡng trong công tác chuẩn bị tiếp đón khách ngoại giao, khách nội bộ cũng như trực tiếp phục vụ khách ngoại giao, khách nội bộ.
- Phối hợp thực hiện các công việc với các ban chức năng, các công ty thành viên khi được lãnh đạo điều động, phân công.
- Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý phân công.

NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Giám sát, quản lý và hỗ trợ mọi hoạt động kinh doanh và vận hành của khu nghỉ dưỡng
- Giám sát chặt chẽ hệ thống báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng quý và hàng năm của khu nghỉ dưỡng
- Giám sát chặt chẽ công tác hoạt động hàng ngày: công tác tiếp đón khách, làm thủ tục nhận/trả phòng, công tác dọn và chuẩn bị phòng, công tác phục vụ tại các nhà hàng & các bộ phận ẩm thực…
- Kiểm tra, đánh giá kế hoạch Sales and Marketing của đơn vị quản lí đưa ra cho cả năm đảm bảo theo đúng định hướng phát triển và ngân sách của Lãnh Đạo Tập Đoàn đưa ra đối với dự án phụ trách.
- Kiểm tra và phân tích các báo cáo hàng ngày thể hiện các chỉ số liên quan đến doanh thu, công suất phòng, thị trường và giá theo như ngân sách cho cả năm để có phản hồi kịp thời tới đơn vị quản lí
- Tổng hợp các phân tích, kiến nghị tăng doanh thu hoặc đánh giá về các chương trình khuyến mãi của khách sạn tới cấp quản lí để yêu cầu đơn vị quản lí có những thay đổi tích cực trước cuộc họp báo cáo P&L hàng tháng.
- Kiểm tra báo cáo chi tiết doanh thu hàng ngày cho từng outlet, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng outlet và phản hồi kịp thời lại cho đơn vị quản lí.
- Kiểm tra và đưa ra ý kiến đối với các chương trình khuyến mãi đơn vị quản lí triển khai đảm bảo tính hiệu quả của các chương trình này.
- Kiểm tra báo cáo chi phí hàng tồn kho hàng tháng và lên kế hoạch kiểm tra kho hàng tháng cùng nhân sự phụ trách kế toán.
2. Giám sát, kiểm tra và đôn đốc khu nghỉ dưỡng trong công tác bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các cơ sở vật chất cũng như tài sản của khu nghỉ dưỡng & Thực hiện công tác phối hợp với PMU và khách sạn phục vụ xây dựng sự kiện APEC và triển khai mua sắm các gói OS&E
- Kiểm tra định kỳ hàng tuần cơ sở vật chất và tải sản các Villa của khu nghỉ dưỡng
- Kiểm tra các báo cáo bảo trì bảo dưỡng định kỳ của bộ phận bảo trì thuộc khu nghỉ dưỡng
- Hỗ trợ, xử lí và theo dõi các vấn đề tồn đọng do nhân sự phụ trách kĩ thuật báo cáo trong công tác thực hiện công việc với đơn vị quản lí.
- Theo dõi sát sao kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ.
- Kiểm tra định kỳ cơ sở vật chất, máy móc và các tài sản khác của khu nghỉ dưỡng…
- Phối hợp giữa khách sạn và PMU trong công tác bàn giao mặt bằng xây dựng thi công & công tác bảo vệ tài sản trong suốt quá trình xây dựng
- Phối hợp giữa khách sạn và SLS trong công tác mua sắm gói hàng OS&E cho villa C, Ballroom mới & Phòng chờ sân bay quốc tế, theo dõi hàng về theo tiến độ đã đặt ra.
3. Giám sát, kiểm tra và đôn đốc khu nghỉ dưỡng trong công tác chuẩn bị tiếp đón khách ngoại giao, khách nội bộ cũng như trực tiếp phục vụ khách ngoại giao, khách nội bộ.
- Giám sát và kiểm tra công tác chuẩn bị & bố trí biệt thự phục vụ khách đối ngoại/khách nội bộ của tập đoàn.
- Kiểm tra và hỗ trợ khu nghỉ dưỡng trong công tác tiếp đón và phục vụ khách đối ngoại/khách nội bộ của tập đoàn
- Trực tiếp phục vụ các đoàn khách đối ngoại quan trọng của tập đoàn.
4. Phối hợp thực hiện các công việc với các ban chức năng, các công ty thành viên khi được lãnh đạo điều động, phân công.
- Phối hợp với các công ty thành viên, ban chức năng để tiếp đón khách ngoại giao khi có yêu cầu theo quy trình tiếp khách ngoại giao đã ban hành.
- Phối hợp với Ban Truyền Thông Marketing trong công tác thúc đẩy quảng cáo, truyền thông cho đơn vị quản lí kết hợp với các chương trình hoặc chiến dịch quảng cáo của Sun Group.
- Phối hợp với Trung Tâm Bất Động Sản để làm rõ các chương trình khuyến mãi của Sun Group áp dụng đối với đơn vị quản lí.
- Hỗ trợ Công Ty Bất Động Sản của tập đoàn trong công tác đặt booking sử dụng dịch vụ tại dự án Premier Village Danang Resort.
- Phối hợp với Ban Hành Chính Nhân Sự trong công tác tuyển dụng, đào tạo và các chính sách ưu đãi, khen thưởng cho nhân viên làm việc trực thuộc tập đoàn Sun Group hoặc dưới đơn vị quản lí.
- Phối hợp Ban Pháp Chế để xin tư vấn, soát xét các hợp đồng dịch vụ đồng thời tư vấn, soát xét các vấn đề liên quan tới tính pháp lý và đơn bảo hiểm cần kí cho khách sạn. Ngoài ra, phối hợp và xin tư vấn từ Ban Pháp Chế để hỗ trợ khách sạn làm việc trực tiếp với đơn vị tư vấn bảo hiểm khi có sự cố xảy ra
- Phối hợp với Ban Tài Chính trong công tác tuyển dụng nhân sự phụ trách kế toán đồng thời phối hợp rà soát ngân sách tiền khai trương, ngân sách hoạt động, báo cáo lỗ lãi hàng tháng, kiểm kê, dán mã tài sản và các vấn đề liên quan tới tài chính của khách sạn.
- Phối hợp với Ban Công Nghệ Thông Tin rà soát kiểm tra và tiến hành thực hiện các hệ thống phần cứng, phần mềm quản lí, phần mềm hỗ trợ.. theo yêu cầu của đơn vị quản lí sẽ thực hiện cho dự án trong thời gian tiền khai trương đồng thời kiểm tra các yêu cầu đầu tư mới hoặc nâng cấp thiết bị hệ thống công nghệ thông tin trong khách sạn trong thời gian khách sạn hoạt động. Phối hợp với Ban Công Nghệ Thông Tin Trong công tác tuyển dụng cán bộ Công Nghệ Thông Tin cho đơn vị quản lí nếu cần.
- Phối hợp với Ban Phát Triển Dự Án trong công tác hỗ trợ làm việc với các cấp chính quyền địa phương, cơ quan chức năng để giải quyết và tháo gỡ các thủ tục giấy tờ, giấy phép mang tính hành chính, pháp li nếu có, đồng thời phối hợp với Ban trong công tác xin giấy phép cấp sao cho khách sạn.
- Phối hợp với công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Mặt Trời (SGS) trong công tác thuyết phục đơn vị quản lí chấp thuận sử dụng dịch vụ cung cấp và đảm bảo dịch vụ của SGS cung cấp đáp ứng được yêu cầu của đơn vị quản lí
- Phối hợp với Công ty TNHH Cung ứng hàng hóa Đầu tư Miền Đất Mặt Trời trong công tác thuyết phục đơn vị quản lí chấp thuận sử dụng dịch vụ cung cấp và là đầu mối liên hệ đồng thời giải quyết những vướng mắc hoặc mâu thuẫn giữa các bên.
- Phối hợp với Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thời Đại (TDC) để tổ chức các sự kiện lớn của Sun Group khi có yêu cầu.
- Phối hợp với Phòng An Ninh Tập Đoàn trong công tác đảm bảo an ninh cho các chương trình sự kiện lớn đồng thời phối hợp điều tra với an ninh của đơn vị quản lí khi có sự cố về an ninh xảy ra.
- Phối hợp với Ban Kiểm Soát đảm bảo tính tuân thủ theo quy định của Tập Đoàn đồng thời kết hợp hỗ trợ thực hiện các công tác kiểm kê, bảo trì bảo dưỡng tài sản của đơn vị quản lí.
- Phối hợp với Văn Phòng Chủ Tịch để xin phê duyệt ngân sách, các chủ trương đầu tư mới ngoài ngân sách cũng như xin hỗ trợ từ văn phòng Chủ Tịch để giải quyết các công việc vướng mắc đơn vị quản lí không thể tự giải quyết và cần xin ý kiến chuyên môn.
- Làm việc chặt chẽ với PMU, khách sạn và nhân sự phụ trách kĩ thuật trong công tác bàn giao, kiểm tra defect, hỗ trợ bảo hành hoặc khi có các công việc phát sinh.
- Cập nhật tiến độ bàn giao, các chỉ đạo thay đổi về cơ sở hạ tầng, hệ thống kĩ thuật cho đơn vị quản lí để có phương án phối hợp và triển khai kịp thời.
QUYỀN HẠN
1. Giải quyết trong phạm vi cho phép những vấn đề phát sinh trong công tác kinh doanh, vận hành của khu nghỉ dưỡng.
2. Đề xuất các biện pháp, phương pháp để nâng cao hiệu quả trong việc quản lý khách sạn.
QUAN HỆ CÔNG VIỆC
1. Báo cáo:
- Báo cáo tuần theo các hạng mục, mục tiêu đã đăng ký.
- Báo cáo tuần theo các danh mục đã được lãnh đạo phê duyệt triển khai
- Báo cáo tháng theo các hạng mục, mục tiêu đã đăng ký.
- Các báo cáo khác theo quy định của Tập đoàn
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý theo định kỳ hoặc đột xuất.
2. Quan hệ nội bộ
- Ban Quản Lý Khách Sạn và Dịch Vụ Du Lịch
- Các ban chức năng khác thuộc tập đoàn.
- Các công ty, đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn.
3. Quan hệ bên ngoài
- CBNV thuộc các công ty quản lý nước ngoài
- CBNV thuộc các công ty du lịch, các hãng lữ hành có quan hệ hợp tác với khu nghỉ dưỡng
- CBNV thuộc các công ty, tổ chức, sở ban ngành chức năng là đối tác của tập đoàn.
- Các nhà thầu, nhà cung cấp hàng hóa, trang thiết bị…

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định chung

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết)
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tâm, nhiệt tình & quyết đoán.
- Sáng tạo trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng thuyết phục và xử lý vấn đề
- Khả năng truyền đạt thông tin
- Có tính hợp tác trong công việc
- Có khả năng lãnh đạo và làm việc theo nhóm
- Thái độ tích cực & hợp tác
- Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường nước ngoài & hiểu các làm việc với đối tác phương Tây.

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ: Phòng Tuyển dụng Ban Hành chính Nhân sự Địa chỉ: Tầng 11, số 13 Hai Bà Trưng Hà Nội Website: www.tuyendung.sungroup.com.vn ➡Hồ sơ trực tiếp gửi về hòm thư: Tin đã hết hạn ➡Tiêu đề hồ sơ ghi rõ VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC - HỌ TÊN (VD: Trưởng phòng HCNS - Đà Nẵng - Nguyễn Văn A)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Tòa nhà Sun Ancora, 3 Phố Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng District, Hanoi, Vietnam
  • https://www.sunworld.vn
  • Năm 2009 tuyến cáp treo Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin được đưa vào vận hành đã xác lập 02 kỉ lục thế giới, chính thức mở ra khu quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mang tên Ba Na Hills, đồng thời ghi dấu bước chân đầu tiên của Sun Group và là tiền đề cho khối Sun World sau này tại Việt Nam. Cuối năm 2016, Sun Group đã cho ra mắt thương hiệu mới Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn với tầm nhìn đưa Sun World trở thành Thương hiệu Vui Chơi Giải Trí hàng đầu hàng Châu Á và Top 5 Thế giới vào năm 2030. Cho tới nay, khối Sun World đã có 8 công ty thành viên: • Sun World Ba Na Hills • Sun World Danang Wonders (Asia Park) • Sun World Halong Complex • Sun World Fansipan Legend • Sun World Hon Thom Nature Park • Sun World Ba Den Moutain • Sun World Cat Ba • Sky36 (Da Nang)

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu