Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10514 1

TUYỂN GẤP LỄ TÂN VĂN PHÒNG

  • Hạn nộp: 29/09/2017
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/09/2017 09:17

Mô tả công việc

Mô tả công việc: • Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc • Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi • Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ. • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương. • Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác. • Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình. - Được học hỏi, đào tạo và phát triển không ngừng. - Được tăng kinh nghiệm nhanh chóng bằng việc quản lý và tối ưu kênh với ngân sách cực lớn. - Thu nhập cạnh tranh, xứng đáng với khả năng.

Yêu cầu công việc

• Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có thể làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm tốt • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý công việc tốt • Kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt • Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên\ • 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Sổ hộ khẩu (công chứng) - Giấy khám sức khỏe - Bằng cấp (công chứng) - Chứng minh thư/ thẻ căn cước (công chứng) - Ảnh 4x6

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng 5, Tòa nhà 21T1 Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • https://www.vntrip.vn/
  • Công ty TNHH VNTRIP OTA - Vntrip.vn là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Vntrip.vn sở hữu hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 6,000 khách sạn trong nước và hơn 800,000 khách sạn quốc tế. Đồng thời, Vntrip.vn cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Booking.com tại Việt Nam. Quy mô Công ty: Từ 100 đến 500 nhân viên Lĩnh vực hoạt động: Du lịch, Công nghệ Sản phẩm – Dịch vụ: Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, VNTRIP cung cấp 2 sản phẩm – dịch vụ chính là “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”. Tầm nhìn sứ mệnh: • Xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam. • Điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu du lịch Việt. Đội ngũ nhân viên: Nhân viên làm việc tại Vntrip.vn là những bạn trẻ, nhiệt tình, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác tốt trong công việc. Môi trường làm việc: Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái, thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tận tụy của mỗi nhân viên. Bên cạnh việc là một công ty lớn, Vntrip.vn luôn duy trì tinh thần làm việc của một start-up công nghệ: • Được đảm nhận trách nhiệm lớn và tạo ra sức ảnh hưởng • Học nhiều, học nhanh, học “chất" từ những nhà khởi nghiệp đúng nghĩa • Cấp bậc được loại bỏ, mọi người là thành viên của một đại gia đình

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu