Quản Lý Cửa Hàng
- Hạn nộp: 31/08/2017
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Làm theo ca
Siêu thị/ Rạp phim/ Dịch vụ công cộng
Y tế
14/10/2017 15:32
Mô tả công việc
1.Quản lý, đào tạo nhân viên bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng; kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên do mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng theo Chiến lược của Công ty.
2. Quản lý cửa hàng:
- Đảm bảo giờ giấc hoạt động của cửa hàng theo quy định của Công ty.
- Quản lý tài sản của cửa hàng, đảm bảo điều kiện vệ sinh trong gian hàng.
- Giao nhận, kiểm tra, sắp xếp và bảo quản hàng hóa.
- Kiểm tra và duy trì tình trạng hoạt động của máy móc, thiết bị và những vật dụng khác tại cửa hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
3.Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
Quyền lợi được hưởng
Ăn trưa bằng thực phẩm sạch tại cửa hàng.
- Được đào tạo bài bản về cách quản lý cửa hàng theo chuẩn của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, ít áp lực.
Lương : 6000.000-7.000.000
- Đóng BHXH theo quy định
- Thưởng lương thứ 13
- Thưởng doanh số
- Du lịch hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung cấp
- Có 1 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc quản lý cửa hàng
- Trung thực, làm việc có trách nhiệm;
- Tự tin, cởi mở, giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng quản lý, biết lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thực phẩm, có kinh nghiệm quản lý cửa hàng và yêu thích công việc bán hàng.
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Tầng 2B, Tòa nhà T6 08- Đường Phạm Văn Đồng,Từ Liêm,trong KĐT Nam Cường
Công ty cổ phần Vi notek.Chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Efarm.Hiện nay đã có 5 cửa hàng và đang không ngừng phát triển
Thông tin liên hệ
- Ms Oanh - HRM