Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11391 1

Nhân viên Kinh doanh Khách sạn - HCM

  • Hạn nộp: 29/03/2020
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/03/2020 17:09

Mô tả công việc

Nhiệm vụ & trách nhiệm chính:
A. Tạo quan hệ với khách hàng, chào bán, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của Khách sạn.
- Tìm kiếm, tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Thăm hỏi, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Cung cấp thông tin về dịch vụ, giá cả, thương lượng và đề xuất các phương án bán phòng/dịch vụ phù hợp cho khách hàng trong khung giá quy định.
- Trực tiếp hướng dẫn khi khách có yêu cầu kiểm tra dịch vụ (inspestion) tại khách sạn.
- Nỗ lực khai thác dịch vụ nhằm thực hiện kế hoạch doanh thu được giao.
B. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết với khách hàng:
- Cung cấp thông tin về yêu cầu và các lưu ý đặc biệt của khách cho đại diện các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ như đã cam kết với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ của khách hàng, có biện pháp giải quyết một cách kịp thời các sự cố phát sinh.
- Phản hồi các ý kiến đánh giá của khách hàng và đề nghị các biện pháp chấn chỉnh.
- Trả lời thư (than phiền hoặc khen ngợi) của khách hàng.
C. Nắm bắt thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất Trưởng BP. Kinh doanh phòng của Khách sạn phù hợp từng thời điểm:
- Nắm bắt thu thập thông tin về thị trường khách, thông tin về giá cả, chương trình khuyến mãi cũng như sự thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, chính sách giá của các đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất chính sách giá, chương trình khuyến mãi, thay đổi dịch vụ … kịp thời và phù hợp trong từng thời điểm.
D. Soạn thảo Hợp đồng, Quyết toán hợp đồng, theo dõi tình hình công nợ, xác nhận công nợ với đối tác:
- Soạn thảo hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện quyết toán/thanh lý hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi việc thanh toán và thu hồi giấy xác nhận công nợ của khách hàng.
E. Cập nhật thông tin khách hàng :

Quyền lợi được hưởng

-      Lương: lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực. Công ty sẽ thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm của ứng viên.
-      Thưởng tháng 13, thưởng theo thành tích đóng góp mang doanh thu, lợi nhuận về cho Công ty.
-      Thưởng các ngày Lễ Tết và các ngày quan trọng kỷ niệm của Công ty.
-      Chế độ BHXH, BHYT theo luật định; BH tai nạn, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
-      Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8 / 3, 20 / 10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,…) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.
-      Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, Công ty luôn đề cao “Đội ngũ nhân lực là tài sản quý giá nhất của Công ty”
-      Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết theo quy định. Một số chế độ được nghỉ nhiều hơn quy định: Kết hôn: nghỉ 04 ngày (quy định 3 ngày); Con kết hôn: nghỉ 02 ngày (quy định 1 ngày); Bố đẻ, mẹ đẻ, bố vợ, mẹ vợ hoặc bố chồng, mẹ chồng chết; vợ chết hoặc chồng chết; con chết: nghỉ 04 ngày (quy định 03 ngày). Khi có người thân là anh, chị, em ruột, ông bà nội ngoại mất; bố hoặc mẹ kết hôn, anh, chị, em ruột kết hôn thì được nghỉ 01 ngày (quy định cho nghỉ nhưng không hưởng lương).

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn năng lực thiết yếu :
• Trình độ tối thiểu: Cao đẳng.
• Ngoại hình: dễ nhìn.
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, trong lĩnh vực khách sạn/nhà hàng.
• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát 
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
• Khả năng làm việc độc lập, làm việc ở môi trường áp lực cao.
• Ưu tiên: có mối quan hệ rộng với các Công ty du lịch, các Văn phòng đại diện, các Công ty chuyên tổ chức sự kiện-hội thảo.

Yêu cầu hồ sơ

Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau (2 cách có giá trị như nhau)
- Nộp qua e-mail: Tin đã hết hạn
- Nộp trực tiếp: Lễ tân, tầng 1, số 82 – 84 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM.


Lưu ý: Ghi rõ tên vị trí và địa điểm mong muốn làm việc trên bìa hồ sơ/ tiêu đề email nếu nộp trực tiếp/ nộp qua email. Hồ sơ ứng tuyển có thể nộp bản photo, sau khi trúng tuyển ứng viên hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ nêu trên

Mọi thắc mắc xin liên hệ
- Ms. Ngọc Thắm - Phòng Nhân Sự - ĐT: 08 38 22 77 88 - EXT: 307, 0932.889.367

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 82 Calmette p. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • https://benthanhtourist.com/tin-tuc/tuyen-dung
  • BenThanh Tourist là một trong những công ty du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Qua 30 năm phát triển liên tục và ổn định, Du lịch Bến Thành đã xây dựng một thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. BenThanh Tourist có hệ thống mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng về sản phẩm, rộng lớn về qui mô với nhiều hình thức hợp tác kinh doanh, góp vốn đầu tư hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ phong phú như:  Tour du lịch trong nước và quốc tế;  Tổ chức các hội nghị - hội thảo - sự kiện kết hợp du lịch;  Dịch vụ vận chuyển du lịch, hệ thống Văn phòng du lịch, Khách sạn-Nhà hàng;  Dịch vụ đầu tư và phát triển thương mại, đại lý phân phối. BenThanh Tourist với uy tín của thương hiệu qua nhiều năm, luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách phát huy các lợi thế của một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chuỗi sản phẩm đa dạng & phong phú cùng hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi nhằm thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Trong quá trình phát triển ngày một đi lên, chúng tôi đã gặp hái được một số giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Thành Tích/Giải thưởng:  Huân chương Lao động Hạng I, Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Cục Du lịch.  Cờ đơn vị xuất sắc của UBND Thành phố. Bằng khen của UBND Thành phố.  Tập thể Lao động xuất sắc của UBND Thành phố.  Doanh nghiệp Lữ hành Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam 18 năm liên tục (1999 – 2018) - Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng.  Doanh nghiệp Lữ hành Nội địa hàng đầu tại Việt Nam 11 năm liên tục (2008 - 2018) - Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng.  Nhà điều hành tour xuất sắc (The Guide Award) trong 12 năm liên tục (2005 - 2017) - Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng.  Thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong 12 năm liên tục (2005 - 2017) do độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.  Khách sạn Viễn Đông đạt danh hiệu “Một trong 10 khách sạn 3 sao tiêu biểu nhất Việt Nam” trong 7 năm liên tiếp (2008 - 2017) - Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng.  Khách sạn Viễn Đông đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” trong 12 năm liên tục (2005 - 2017) - bạn đọc báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn.  Giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm”, “Chất lượng dịch vụ uy tín”, “Thương hiệu Vàng” năm 2017; báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng.  “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu” UBND Thành phố 5 năm liên tục  Ông Vũ Đình Quân - TGĐ BenThanh Tourist nhận danh hiệu “Top 10 Outstanding Talent Business Award “ (Top 10 doanh nhân, nhà lãnh đạo tâm, tài xuất sắc) Asia 2018.  Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2018.  Giải thưởng “The Best Travel Agency - Indochina 2008” - Tạp chí Travel Weekly - Singapore trao tặng.  Giải thưởng “The Friend of ThaiLand Award” - Tổng cục Du lịch Thái Lan trao tặng năm 2008 và năm 2010.  Giải thưởng “Best Supporting Viet Nam Outbound Travel Agent 2009” - Resort World Genting Malaysia trao tặng và nhiều giải thưởng uy tín khác.  Giải thưởng “The Best Outbound to Cambodia of the year” – Bộ du lịch Campuchia trao tặng.  Giải thưởng “Doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh toàn diện Total Quality Management Qmix 100: 2014” – Liên Minh Thương mại toàn cầu Global GTA trao tặng.  Thương hiệu được yêu thích Asean 2015.  Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Asean 2015.  Đối tác chiến lược 2016 do Tổng cục du lịch Hàn Quốc trao tặng. Chúng tôi luôn nổ lực vì sự hợp tác thân thiện, hiệu quả và sự phát triển bền vững. Với phương châm “Đội ngũ nhân lực là tài sản quý giá nhất của Công ty”, chúng tôi luôn chào đón những ứng viên tiềm năng và có tinh thần gắn bó.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu