Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12934 1

Nightauditor

  • Hạn nộp: 30/12/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/11/2017 10:32

Mô tả công việc

 Nhập tiền phòng và các khoản thuế vào hồ sơ của khách;  Xử lý các chứng từ chi tiêu của khách và chứng từ thẻ tín dụng;  Nhập các khoản phí phát sinh trong ca vào hồ sơ thanh toán của khách;  Chuyển các khoản chi phí và tiền đặt cọc vào hồ sơ chung;  Kiểm tra xem tất cả các khoản chi phí đã được gán vào đúng bộ phận hay chưa;  Kiểm tra để đảm bảo các giao dịch phát sinh tại Lễ tân đã có chứng từ và chữ ký đi kèm và đã được nhập chính xác vào phần mềm quản lý;  Kiểm tra để đảm bảo tất cả các khoản phí phát sinh từ các máy POS đã được nhập đúng và đủ vào hồ sơ khách;  In ra và lưu trữ các đặt phòng cho ngày tiếp theo;  Kiểm tra đảm bảo giá áp dụng đúng cho từng phòng và nhập giá phòng vào hồ sơ khách;  Theo dõi hiện trạng các phiếu quà tặng, giảm giá và các chương trình khuyến mãi;  Thực hiện công việc như một nhân viên Lễ tân, đặc biệt là công việc nhận phòng và trả phòng cho khách;  Theo dõi doanh thu phòng, công suất phòng và các thống kê khác của bộ phận lễ tân;  Lập báo cáo tình hình tiền mặt, séc thanh toán và thẻ tín dụng;  Báo cáo vắn tắt tình hình hoạt động cho Ban quản lý;  Kiểm tra sự chính xác của dữ liệu, các nhập liệu và tài liệu. Lưu trữ, truy cập và/hoặc phân tích các thông tin tài chính từ phần mềm;  Chuẩn bị theo dõi quy trình và danh sách kiểm tra cuối ngày;  Thực hiện các công việc cuối ngày trên phần mềm quản lý khách sạn (PMS);  Cân đối các khoản phát sinh trong ngày, chỉnh sửa nếu cần thiết;  Thực hiện việc đánh thức khách;  Xử lý các yêu cầu, đặc biệt là các phản hồi và phàn nàn và báo cho các quản lý khi cần thiết;  Cung cấp thông tin cho khách liên quan đến quy định của khách sạn, các dịch vụ và tiện ích;  Giới thiệu và bán phòng cho khách lẻ vãng lai.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty và Nhà nước. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp. - Lương cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tiếng anh, biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế. - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc chứng chỉ nghề đào tạo cấp trong nước và Quốc tế - Ưu tiên kinh nghiệm 2 năm trở lên tại vị trí tương đương trong các khách sạn 4, 5 sao. - Nhanh nhẹn, năng động, tháo vát và linh hoạt trong cách xử lý tình huống. - Siêng năng, tỉ mỉ, làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao. - Có tính đồng đội trong công việc, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ đồng nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển trực tiếp đến: Ban Hành Chính Nhân Sự Tập đoàn Empire Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng (Bên cạnh khu nghỉ dưỡng Naman Retreat) Hoặc thông qua email: Tin đã hết hạn;(Tiêu đề email ghi rõ: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển) Facebook: https://www.facebook.com/TuyendungEmpire/ Điện thoại: 05113 954 666 - Hotline: 0903070068

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tổ hợp Giải trí và Du lịch Cocobay - Tổ 53, Tân Trà, Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
  • https://www.empiregroup.vn
  • * Tập đoàn Empire - Tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô được thành lập vào năm 1991 là công ty hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Empire đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển xây dựng tại Việt Nam, với rất nhiều các dự án bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt Tập đoàn còn hợp tác chiến lược với một số doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, kinh doanh bất động sản của Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Úc, Tây Ban Nha, Hồng Kông. * Hiện nay, Tập đoàn Empire đang triển khai dự án COCOBAY - Với mục tiêu trở thành "Tuyệt tác Siêu tổ hợp Du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á" với quy mô phục vụ hàng triệu lượt khách Việt Nam và Quốc tế. * Cocobay Đà Nẵng là tổ hợp giải trí khép kín, an toàn và thân thiện đầu tiên tại Việt Nam, Được quy hoạch, thiết kế và vận hành bởi các tập đoàn hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Haptic (Vương Quốc Anh), Aurecon (Australia), Insignia (Hoa Kỳ), EDC (Malaysia),… Coco Ocean Resort cung cấp những sản phẩm/dịch vụ ưu việt cho cả khách du lịch, người muốn an cư tại thành phố có chỉ số phát triển cao nhất Việt Nam - Đà Nẵng, và các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược. * Đến với Cocobay, khách du lịch sẽ được "Sống hết mình" - bốn mùa tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống tươi trẻ, sôi động và những dịch vụ giải trí mang âm hưởng hiện đại tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu