• Dọn dẹp làm vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn của Khách Sạn.
• Sắp xếp lịch làm việc của các tổ viên để đảm bảo đáp ứng đủ cho nhu cầu công việc.
• Phân công các công việc trong tổ để làm vệ sinh khu vực chung, thang máy,....
• Quản lý kho vải, công cụ dụng cụ sạch sẽ và gọn gàng.
• Theo dõi tồn kho của minibar, amenities, giấy cuộn, hàng vải... để kịp lên đơn đặt hàng với bộ phận kế toán.
• Quản lý và phân công công việc giao nhận hàng giặt với nhà giặt ( hàng vải & đồ giặt của khách).
• Thực hiện các yêu cầu của khách như đổ gạt tàn, trải lại giường, đánh giầy, các dịch vụ trọn gói và không trọn gói khác…
• Khi vào làm vệ sinh các phòng trống, phải chắc chắn rằng tất cả các trang thiết bị trong phòng còn hoạt động tốt, báo cáo lại mọi sự cố về trang thiết bị cho giám sát viên và bổ sung các đồ dùng còn thiếu, chuẩn bị phòng sẵn sàng cho khách vào ở.
• Hàng ngày chuẩn bị xe đẩy và các dụng cụ làm phòng trước khi làm phòng
• Nhận chìa khóa, danh sách các phòng được phận công và các chỉ dẫn từ giám sát trước khi bắt đầu ca làm việc và kết thúc ca làm việc phải hoàn trả lại chìa khóa phòng
• Báo cáo và bàn giao cho giám sát viên văn phòng các đồ đạc khách bỏ quên
• Báo cáo ngay cho giám sát biết những trang thiết bị hỏng và những khả nghi trong khu vực khác
Quyền lợi được hưởng
• Được đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước
• Lương tháng 13
• Thưởng phụ cấp theo doanh thu phòng
• Đươc làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động & thân thiện
Yêu cầu công việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
• Có kinh nghiệm lãnh vực làm phòng
• Có khả năng quản lý và phân công công việc cho các bạn cùng một tổ.
• Chịu tinh thần chịu trách nhiệm trong công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Bản sao công chứng các loại giấy tờ có thời hạn gần nhất không quá 6 tháng như sau:
• Giấy CMND
• Sổ họ khẩu/giấy tạm trú, tạm vắng
• Giấy khám sức khỏe
• Sơ yếu lý lịch
• Bằng nghiệp vụ chuyên môn, TC, CĐ hoặc ĐH ngành Khách sạn.
• Bằng ngoại ngữ, vi tính… các bằng cấp liên quan, 4 ảnh 3 x 4 mới nhất.
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Maison de Camille Boutique hotel là một khách sạn Boutique với kiến trúc đặc thù của Pháp với 20 phòng, nhà hàng Pháp, khu vui chơi giải trí (sân thượng). Sau khi khai trương được một thời gian ngắn, khách sạn đã được sự đón nhận của khách lưu trú trên toàn thế giới. Đa số khách đến từ châu Âu, Mỹ.
Với sự nỗ lực vượt bậc của các thành viên Maison de Camille, hiện nay khách sạn đã đạt top 20 khách sạn TP. Hồ Chí Minh trên Tripadvisor, đã là Preferred Partner của Booking.com. Maison de Camille vẫn tiếp tục nỗ lực để đạt đến các thứ hạng hạng cao hơn nữa. Mong muốn tiếp tục phát triển và mang lại các dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, Maison de Camille đang tìm kiếm các ứng viên tâm huyết, yêu nghề mong muốn làm việc trong 1 môi trường đậm chất Boutique.
• HK staff - Nhân viên buồng phòng
• FO staff - nhân viên tiếp tân
Chi tiết từng vị trí xem trên các mục tuyển dụng tương ứng
Liên hệ hồ sơ ứng tuyển gửi về email:
• am1@mdecamille.com