Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Waiter/ Waitress

  • Hạn nộp: 18/11/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
20
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION
Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).
Mercure Hai Phong is scheduled to open by year
end. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.
The property include 225 hotel guest rooms and serviced apartments. Other facilities will features 1 ballroom, 6 meeting room, 1 swimming pool, 2 Restaurants and 2 Bars.

MISSION
  • Trực tiếp phục vụ khách ăn uống trong nhà hàng. Làm công tác chuẩn bị sẵn sàng phục vụ và phục vụ khách ăn uống trong nhà hàng.
  • Directly serve dining guests in the restaurant. Make preparations ready and serve eat-in guests.
  • Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
  • Đảm bảo giao nhận ca đúng giờ, nắm bắt các thông tin về thực đơn, đặt chỗ, thông tin về thức ăn & thức uống đặc biệt trong ngày.
  • To ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day.
  • Đảm bảo tác phong, đồng phục thể hiện sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ qui định. Chuẩn bị dụng cụ phục vụ (hộp quẹt, đồ khui, viết, sổ order, …) theo đúng yêu cầu, dự họp đầu giờ (briefing) của Trưởng ca. 
  • To ensure the professional manners, uniforms to show the energy, agility, professional, comply with regulations. To prepare serving tools (matchbox, bottle opener, pens, order notes…) as required, participate in the briefing of Captain.
  • Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan (khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…), sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn qui định.
  • To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back-up tools (tablecloth, glaze and porcelain, stainless steel, glass, spice…), arrange and display table in accordance with standards prescribed.
  • Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực gợi ý bán hàng (up selling).  
  • To welcome guests in professional manners, introduce the menu, make efforts in up selling.
  • Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
  • To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements.
  • Tuân thủ kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ, làm hài lòng khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội (team work) cao nhất.
  • To comply with discipline and execute the measures of labor safety and fire prevention during serving process, to satisfy guests, support colleagues with the highest teamwork spirit.
  • Ghi nhận và báo cáo cho cấp trên những sự việc diễn ra trong ca làm việc của mình. Báo cáo dụng cụ bể vỡ, thất thoát vào cuối ca, có ý thức gìn giữ và bảo vệ tài sản khách sạn.
  • To record and report to senior all the events taking place in the working shift. To report all breakage, losses of utensils at the end of the shift, to consciously conserve and preserve properties of the hotel.
  • Kiểm tra an toàn, cháy nổ, vệ sinh phòng tiệc, nhà hàng và các khu vực liên quan cuối ca.
  • To check fire safety, banquet sanitation, restaurants and other relevant areas.
  • Tham gia các lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ, chấp hành tốt nội quy của khách sạn.
  • To participate in coaching and training courses, continuously enhance knowledge and skills, to comply with all regulations of the hotel.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
  • Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

SPECIFIC REQUIREMENT:

  • Có bằng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.
  • Degree/Diploma of Hotel Profession.
  • Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Experience in field of Customer Service.
  • Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
  • Extremely high spirit of Customer Service.
  • Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
  • English: Good communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

Ms. Thúy
Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu