Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Executive Housekeeper

  • Hạn nộp: 28/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION
Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).
Mercure Hai Phong is scheduled to open by year
end. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.
The property include 225 hotel guest rooms and serviced apartments. Other facilities will features 1 ballroom, 6 meeting room, 1 swimming pool, 2 Restaurants and 2 Bars.

MISSION
  • Chịu trách nhiệm toàn bộ về các hoạt động phục vụ khách của bộ phận Phòng đạt các mục tiêu sau: /To take full responsibilities in guest service operations of Housekeeping Department: 
  • Bảo đảm, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu./To ensure, maintain hygiene standard, safety and quality of products as per request.
  • Hoàn thành có hiệu quả cao nhất việc chăm sóc khách hàng và tạo môi trường trong sạch, thoải mái, ấm áp trong khách sạn. Bảo đảm kế hoạch hoạt động, quản lý bộ phận cụ thể và hiệu quả trong sử dụng ngân sách./To accomplish with best effective in taking care of guest and create fresh, comfortable and warm environment in the hotel. To ensure the effectiveness of the operating plan and department management in budget spending.
  • Xây dựng mối quan hệ, hợp tác tốt với các bộ phận khác trong khách sạn./To create good relationship and cooperation with other departments in the hotel. 
  • Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và điều hành giám sát toàn thể hoạt động của nhân viên trong khu vực. Tạo được bầu không khí làm việc nhiệt tình, tin cậy và hợp tác hiệu quả trong nội bộ bộ phận phòng./To take part in the recruitment, training and managing of all department staffs’ activities in the area. To create enthusiasm, believable working environment and effective cooperation in department. 

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

SPECIFIC REQUIREMENT:

  • Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
  • Vocational diploma or degree in hospitality.
  • Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Significant experience in a customer-service position, 2 -3 year experience on the same position.
  • Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
  • Experience in team management.
  • Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
  • IT skills: good in Microsoft office.
  • Tiếng Anh:  khả năng viết và giao tiếp tốt.
  • English: good writing and communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

Ms. Vu Huong Giang
Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu