Trưởng bộ phận Kỹ thuật
- Hạn nộp: 30/11/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
16/09/2019 10:08
Mô tả công việc
Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của bộ phận Kỹ thuật. Phân công, giao việc, điều động, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên dưới quyền thực hiện nhiệm vụ chung của bộ phận Kỹ thuật
I. Vai trò quản lý
- Thông báo, triển khai các nội dung công tác của Ban lãnh đạo và tổ chức nhân sự đến với bộ phận
- Nắm bắt các hệ thống trong khách sạn
- Bố trí và hướng dẫn vận hành các hệ thống theo từng lĩnh vực
- Dự kiến và điều phối nhân lực để đảm bảo công tác bảo trì bảo dưỡng không bị gian đoạn
- Theo dõi, sắp xếp lên kế hoạch lịch bảo trì bảo dưỡng các hệ thống và thiết bị sao cho phù hợp với nhu cầu khách lưu trú, sự kiện
- Tiếp thu và triển khai công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Nhận thông tin sự cố của các bộ phận phản hồi để kịp thời xử lý
- Thường xuyên rà soát các lỗi kỹ thuật trong khách sạn và có phương án giải quyết kịp thời
- Theo dõi vật tư thiết bị thay thế, tình trạng sự cố của các hệ thống để lập báo cáo và đề xuất kịp thời với Ban lãnh đạo hàng ngày
- Lập nhật ký để theo dõi đánh giá chất lượng các trang thiết bị đã thay thế, và lịch bảo trì bảo dưỡng của các hệ thống
- Chuẩn bị kế hoạch sửa chữa lớn, công tác phòng chống bảo lụt, phòng chống cháy nổ, an toàn lao động
- Lập báo cáo trong năm, thống kê các thiết bị hư hỏng, lên dự trù kinh phí sửa chữa năm tới
II. Tổ chức công việc
- Hướng dẫn nội qui lao động của Công ty đến với nhân viên bộ phận
- Sắp xếp lịch làm việc theo ca, nghỉ off, nghỉ phép, nghĩ lễ, nghĩ bù…hợp lý theo nhu cầu công việc để đảm bảo phục vụ khách và sự kiện
- Tổ chức điều hành công việc, bố trí công việc chuyên môn cho từng người
- Nhắc nhở công tác an toàn lao động, an toàn về điện và vệ sinh nơi làm việc
- Kết hợp với các trợ lý, giám sát để hướng dẫn đào tạo chuyên môn kỹ thuật cho nhân viên
- Thảo luận, bàn bạc với các trợ lý, giám sát trong các sự cố thiết bị để góp ý khắc phục sửa chữa
- Triển khai lịch bảo trì và công việc hàng ngày vào đầu giờ, lập công việc ngày hôm sau vào cuối giờ
- Giao nhiệm vụ cho trợ lý, giám sát triển khai, đôn đốc công việc với nhân viên, lập báo cáo công việc và sự cố thiết bị hàng ngày
- Ưu tiên xử lý công việc phục vụ khách và sự kiện
- Ưu tiên xử lý sự cố cấp bách
- Linh động giải quyết các thiết bị gặp sự cố để đảm bảo hoạt động
- Ghi chép và lưu nội dung công việc hàng ngày để theo dõi
- Nhắc nhở nhân viên ân cần, hòa nhã đối với khách và mọi người xung quanh
- Tăng cường kiểm tra giám sát nhân viên để có cơ sở đánh giá xếp loại
- Luôn tiếp thu ý kiến xấy dựng công việc của nhân viên để hoàn thiện hơn
- Trân trọng và tuyên dương nhân viên sáng tạo, hoàn thành tốt công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động và theo Quy chế của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm vị trí tương đương trong các khách sạn/ khu nghĩ mát cao sao.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi hồ sơ theo địa chỉ:
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
ONE OPERA DANANG HOTEL, một trong những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. ONE OPERA DANANG HOTEL luôn là điểm đến lý tưởng cho thương nhân, du khách trong nước và quốc tế. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, chuyên nghiệp và tận tụy với công việc cho vị trí sau:
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự