Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17409 1

Tổng quản lý khách sạn (General Manager)

  • Hạn nộp: 30/09/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Yên Bái - Yên Bái
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
26/08/2017 10:11

Mô tả công việc

- Báo cáo trực tiếp đến Chủ Đầu Tư.
- Là người lãnh đạo kinh doanh chiến lược chính của khách sạn chịu trách nhiệm về mọi mặt điều hành khách sạn, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về của Chủ Đầu tư. Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của khách sạn. Đảm bảo việc thực hiện chiến lược về dịch vụ thương hiệu và ý tưởng thương hiệu đáp ứng mục tiêu đã đề ra hay vượt hơn sự mong đợi của khách hàng. Ngoài ra, Tổng quản lý còn xây dựng các mối quan hệ với khách hàng trọng điểm thông qua việc tham gia vào quá trình kinh doanh bán hàng; đảm bảo động cơ kinh doanh bán hàng của Ban Quản Lý được thúc đẩy và đề xướng ra các hoạt động kinh doanh tích cực và độc lập, thường xuyên tiếp cận với đại diện Chủ và tạo mối quan hệ thương mại.
- Tạo nên sự tin cậy với Chủ thông qua việc thông tin công việc một cách chủ động, thiết lập và quản lý kế hoạch, mang lại kết quả kinh doanh vững chắc.
Trách nhiệm cụ thể:
- Thể hiện năng lực lãnh đạo: Sử dụng kỹ năng giao tiếp và tạo lập mối quan hệ để lãnh đạo, ảnh hưởng và khuyến khích những người khác, đưa ra quyết định về kinh doanh/ tài chính rõ ràng; biển hiện sự trung thực và liêm chính; lãnh đạo gương mẫu.
- Mức độ hoàn thành/vượt mục tiêu: hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, GOP, vv…), mục tiêu của nhóm, vv…
- Đáp ứng nhu cầu của những đơn vị có lợi ích chính - hiểu và đáp ứng được yêu cầu của những đơn vị có lợi ích chính (Chủ, đối tác doanh nghiệp, khách hành, Công ty Quản lý, vv…).
- Truyền đạt định hướng mục tiêu ưu tiên của chủ: Truyền đạt mục tiêu chiến lược, trọng tâm và những vấn đền ưu tiên của chủ cho cấp dưới một cách rõ ràng và chính xác.
- Xây dựng và phát triển nhóm – Khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các thành viên trong nhóm
- Duy trì cân bằng giữa lợi nhuận và sự hài lòng về dịch vụ - Ước tỉ lệ chi phí và lợi nhuận, duy trì cân bằng giữa lợi nhuận và sự hài lòng về dịch vụ.
- Cải thiện dịch vụ - cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết.
- Tối ưu hóa lợi nhuận – Phát triển phương pháp để tăng lợi nhuận, bao gồm ước tính về lợi nhuận và quyền lợi, thăm dò tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới có tiềm năng.
- Phối hợp công việc với BP Kinh doanh và Tiếp thị – phối hợp chặt chẽ với BP. Kinh doanh và Tiếp thị để phát triển cơ hội kinh doanh, nhằm mục đích tăng lợi nhuận cho tổ chức.
- Họp mặt trao đổi thông tin với Chủ -Tham dự các cuộc họp để thông tin và trao đổi với chủ, hiểu rõ các mục tiêu ưu tiên và chiến lược trọng tâm.
- Dịch vụ vượt mong đợi của khách hàng – Cung cấp dịch vụ vượt hơn sự hài lòng của khách hàng và giữ chân khách hàng.
- Hành vi ứng xử phù hợp mẫu mực – Đóng vai trò hình mẫu biểu hiện hành vi chuẩn mực.
- Thực thi công việc theo chiến lược – Thực hiện công việc theo chiến lược đã xác định.
- Khai thác cơ hội kinh doanh – Khai thác mọi cơ hội để tăng lợi nhuận, tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng, và khuyến khích sự đổi mới; thử thách quy trình/ hệ thống/ sản phẩm để tạo thêm sự cải tiến.
- Khả năng giao tiếp thuyết phục đối với Chủ và Công ty Quản lý, Ý tưởng cho việc nâng cao dịch vụ và lợi nhuận – Cung cấp số liệu, bằng chứng, lập luận khoa học để hỗ trợ những ý tưởng rõ ràng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng lợi nhuận.
- Triển khai các chính sách và quy trình của Công ty Quản lý một cách nghiêm khắc để đảm bảo duy trì được chất lượng thương hiệu và dịch vụ của Công ty Quản lý.
- Nghiêm khắc triển khai và tuân theo hệ thống kiểm soát nội bộ của Công ty Quản lý và Chủ đầu tư để bảo vệ tài sản và theo dõi rủi ro.
- Thực hiện việc bảo trì và bảo hành tài sản và thiết bị của khách sạn một cách hiệu quả để tăng cường được tuổi thọ và tính hữu dụng của tài sản và thiết bị trong khách sạn.
Công việc cụ thể:
1. Giai đoạn tiền khai trương (pre- epening):
- Lập kế hoạch giai đoạn tiền khai trương:
- Lập danh sách các trang thiết bị, công cụ dụng cụ liên quan đến các bộ phận.
- Hệ thống in ấn phẩm.
- Đồng phục cho nhân viên.
- Tuyển dụng các vị trí theo định biên để chuẩn bị đưa khách sạn vào hoạt động.
- Đào tạo nhân viên để chuẩn bị cho khách sạn đi vào hoạt động.
- Theo dõi tiến độ của công trình và góp ý, kiến nghị nhằm tối ưu hóa kinh doanh.
- Tiếp nhận phần cứng và nhận bàn giao (tài sản và những công cụ dụng cụ gắn liền với tài sản)
- Tiếp quản và vận hành thử nghiệm hệ thống
2. Giai đoạn khách sạn đi vào hoạt động:
- Phân tích kết quả kinh doanh và công việc với ban điều hành để phát triển chiến lược hiệu quả nhằm giải quyết vấn đề cần thiết.
- Thực hiện các quyết định quan trọng và giám sát việc thực hiện, loại bỏ trở ngại để đạt được sự thành công và đảm bảo nguồn lực đủ và thích hợp để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Đảm bảo mục tiêu thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của Công ty Quản lý được thực hiện và thông tin tiến độ công việc đến nhóm khi cần thiết.
- Tận dụng cơ hội tham gia các buổi thảo luận trước và sau các buổi hội nghị để tạo mối quan hệ với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của nhóm khách hàng, đưa ra và quản lý về nhu cầu mong muốn của khách hàng.
- Tuyển dụng thành viên nhóm điều hành lãnh đạo có chuyên môn nghiệp vụ vững chắc, sáng tạo và khả năng lãnh đạo kinh doanh để đáp ứng được như nhu cầu quản lý điều hành.
- Đặt ra mục tiêu và những mong muốn cho các báo cáo trực tiếp qua quá trình đánh giá hiệu quả và đảm bảo nhân viên chịu trách nhiệm cho việc..

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn
- Được đào tạo trong nước và đi thực tế tại nước ngoài
- Điều kiện làm việc tốt và môi trường thăng tiến cao.
- Được hưởng các chế độ theo quy định hiện hành.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn quốc tế 4 sao, độ tuổi từ 35 trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc tại các resort là một lợi thế
- Sử dụng Tiếng Anh và vi tính hiệu quả
- Kỹ năng lãnh đạo và thương lượng tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

1. Ứng viên nộp Hồ sơ như sau:
- Hồ sơ đăng ký dự tuyển gửi qua hộp thư :
Tin đã hết hạn , không nhận hồ sơ nộp trực tiếp tại đơn vị.
- Ứng viên đăng ký dự tuyển phải gửi đính kèm các file sau:
+ File ảnh thẻ theo tỷ lệ 3 x 4
+ Sơ yếu lý lịch
+ File scan các văn bằng (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời), các chứng chỉ khác; bảng điểm của chuyên ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu.
2. Qui định tuyển dụng:
a) Ứng viên sẽ được hẹn kiểm tra chuyên môn, phỏng vấn sau khi sơ tuyển hồ sơ. Khi tham dự buổi kiểm tra chuyên môn, ứng viên sẽ nộp hồ sơ trực tiếp hồ sơ gồm có:
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh cỡ 4x6, có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú không quá 6 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ;
- Đơn dự tuyển viết tay, trong đó có ghi rõ cam kết:Sau khi được ký kết Hợp đồng lao động (HĐLĐ) xác định thời hạn từ một năm trở lên, nếu nghỉ trước thời hạn đã cam kết thì phải bồi thường chi phí đào tạo và những chi phí liên quan (nếu có) theo quy định hiện hành của Công ty.
- Bản photo có công chứng các văn bằng, hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời,các chứng chỉ khác; bảng điểm của ngành chuyên môn ứng tuyển được đào tạo; mang theo bản chính để đối chiếu.
- Giấy khám sức khoẻ do các cơ sở Y tế từ cấp Phòng khám trở lên xác nhận không quá 6 tháng.
- Bản photo hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú.
- 03 ảnh cỡ (3x4) mới chụp không quá 6 tháng
- Bản photo giấy khai sinh, CMND.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • KM5, Thành phố Yên Bái
  • Khách sạn HOA SEN tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, nằm toạ lạc tại KM5, Thành phố Yên Bái. Là khách sạn cung cấp 200 phòng khách được trang bị hiện đại với đầy đủ dịch vụ tương đương khách sạn 5 sao.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu