Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1278 1

Tuyển Nhân Viên Lễ Tân Nam

  • Hạn nộp: 30/09/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Dương Kinh - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/02/2022 16:43

Mô tả công việc

* He/She implements all policy and procedures of Front Office by enhancing the quality of services. He/She assists the guest efficiently, courteously and professionally in all Front Office related functions. He/She maintains a high standard of service and hospitality at all the times. He/She is responsible for meeting and talking with the guest at all times with a cheerful disposition and a positive service attitude in accordance with the hotels philosophy./Thực hiện các chính sách và quy trình tại bộ phận lễ tân tuân theo chất lượng dịch vụ. Hỗ trợ khách hàng một các có hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp trong tất cả các công viêc liên quan đến lễ tân. Duy trì tiêu chuẩn chất lượng và khách sạn. Chịu trách nhiệm gặp và nói chuyện với khách hàng một cách thân thiện và thái độ tích cực phù hợp với triết lý của khách sạn.
- Welcome and register the guest according to the procedures./ Chào đón và thực hiện vào sổ khách hàng theo đúng quy trình.
- Assign room and accommodate special request whenever possible./ Sắp xếp phòng và các yêu cầu ở đặc biệt khi có thể.
- Stay up-to-date on room rates, packages, discounts and how to handle each./ Câp nhật hàng ngày về giá phòng, gói sản phẩm, giảm giá và cách áp dụng từng yêu cầu.
- Review the room rates, room location, and types of room./ Kiểm tra lại giá phòng, địa điểm và loại phòng.
- Develop knowledge about other departments, their staffing, services and hours of operation in the hotel./ Nâng cao kiến thức về các bộ phận khác, các dịch vụ và giờ hoạt động tại khách sạn.
- Promptly notify housekeeping of all late check out, early check in and special requests./ Thông báo kịp thời tới bộ phận buồng phòng về việc trả phòng muộn, nhận phòng sớm và các yêu cầu đặc biệt.
- Develop thorough knowledge of the software used in the Front Office./ Nâng cao kiến thức về phần mềm được sử dụng trong bộ phận Lễ tân.
- File and post all charges to guest accounts./ Lập hồ sơ và điền tất cả các khoản tính phí vào tài khoản của khách hàng.
- Use proper telephone etiquette./ Sử dụng điện thoại một cách hợp lý.
- Follow the message handling procedures./ Tuân thủ quy trình xử lý tin nhắn.
- Report any unusual occurrences and requests to his superior./ Báo cáo các yêu cầu và các sự việc bất thường đến cấp trên.
- Get information about the daily activities and meetings taking place in the hotel./ Nhân thông tin về các hoạt động hàng ngày và các cuộc họp diễn ra trong khách sạn.
- Follow all safety and emergency procedures and how to act upon them./ Tuân thủ các quy trình về an toàn, khẩn cấp và cách xử lý.
- Maintain the cleanliness and neatness of the front desk area./ Duy trì vệ sinh và ngăn nắp tại khu vực Lễ tân.
- Handle every kind of requests and complaints of the guests./ Xử lý các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng.
- Keep properly the accounts of the guests for their expenses during their stay and charge them upon departure or any time they ask for it./ Lưu giữ một cách có hệ thống về tài khoản của khách hàng đối với chi phí lưu trú và tính phí dựa trên ngày rời đi hoặc bất kỳ khi nào khách yêu cầu.
- Handle room changes according to availability./ Xử lý thay đổi phòng theo khả năng đáp ứng.
- Control the issue of room key./ Kiểm soát việc phát hành chìa khóa.
- Give suggestions and comments to his direct superior./ Đưa ra gợi ý hoặc ý kiến tới cấp trên trực tiếp
- Handle all inquiries of guests and give all the information required as Hotel’s policies./ Xử lý các yêu cầu của khách hàng và cung cấp tất cả các thông tin được yêu cầu theo quy định của khách sạn.
- Prepare all the necessary forms required to carry out the daily operation./ Chuẩn bị tất cả các mẫu cần thiết được yêu cầu để thực hiện các hoạt động hàng ngày.
- Know cash handling procedures./ Hiểu biết về quy trình xử lý tiền mặt.
- Complete guest check-in procedures./ Hoàn thành quy trình nhận phòng cho khách.
- Maintain the safe deposit box./ Bảo quản két giữ tiền đặt cọc.
- Change foreign currency based on the daily bank rate given by the Chief Accountant./ Trao đổi ngoại hối dựa trên tỷ giá ngân hàng hàng ngày đưa ra bởi Kế toán trưởng.
- Balance the cash, traveler’s checks, currency, credit cards received and hand them to the accounting department./ Cân đối tiền mặt, Séc, dòng tiền, thẻ tín dụng và bàn giao cho bộ phận kế toán.
- Verify the transfer of guest charges from other departments as example the restaurant./ Thực hiện chuyển phí của khách hàng từ các bộ phận khác ví dụ từ bộ phận nhà hàng.
- Prepare the check out and billing for the guests./ Chuẩn bị thủ tục trả phòng và hóa đơn cho khách.
- Make reports to the accounting department./ Thực hiện báo cáo tới phòng kế toán.
- Verify if all the expenses have been charged on the bills of the guest as well as the amount./ Xác nhận các chi phí đã được tính trên hóa đơn cho khách cũng như tổng thanh toán.
- Verify all credit card transactions in system before making settlement and before handing over to next shift/ Kiểm tra các giao dịch thẻ tín dụng trên hệ thống trước khi đóng giao dịch và trước khi bàn giao cho ca sau
- Complete guest checkout procedures./ Hoàn tất quy trình trả phòng
- Settle guest account./ Thanh toán tài khoản khách hàng.
- Handle payments./ Xử lý thanh toán.
- Prepare the records upon checkout and check in./ Chuẩn bị các giấy tờ cho việc nhận phòng và trả phòng.

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định chung

Yêu cầu công việc

- At least 2 years experience handling the work as a Receptionist preferably in the hospitality industry./Có ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên lễ tân trong lĩnh vực khách sạn.
- Ability to work in a computer based, multi-task environment./ Có kỹ năng máy tính, môi trường đa chức năng.
- Must be able to work independently with little supervision, as well as have the ability to consider, evaluate and make sound business decisions regarding question demands at the front desk./ Có khả năng làm việc độc lập, cũng như có khả năng cân nhắc, đánh giá và đưa ra quyết định liên quan đến lễ tân.
- Must be familiar with all hotels procedures, regulations./ Quen thuộc với quy trình, nội quy của khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Km 08 Đường Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng
  • https://www.pearlriverhotel.vn
  • Khách Sạn Pearl River là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hải Phòng, với 269 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, được chia thành 8 hạng phòng khác nhau: Superior, Deluxe, Deluxe Premier, Junior Suite, Premium Suite, Grand Pearl Suite, Pearl River Suite and Presidential Suite phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Toạ lạc tại vị trí giao thông hoàn hảo: gần sân bay quốc tế Cát Bi, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và khu vực trung tâm thành phố, Khách sạn Pearl River sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên tại thành phố Hải Phòng. Với đa dạng các hạng phòng nghỉ sang trọng và hiện đại, được thiết kế theo phong cách thanh lịch, cổ điển, khách sạn Pearl River vinh dự là điểm đến tin cậy được nhiều doanh nhân và khách du lịch quốc tế cũng như trong nước tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu