Customer Service Manager
- Hạn nộp: 15/10/2017
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
13/10/2017 11:42
Mô tả công việc
- Chăm sóc và giải quyết các thắc mắc của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Hưởng lương cứng + thưởng + phụ cấp ăn ca + % service charge + đồng phục.
- Một tháng được nghỉ 04 ngày + ngày nghỉ lễ
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành Du lịch Khách sạn,
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Bằng cấp, chứng chỉ/ Thẻ sinh viên.
- Giấy khám sức khỏe.
- CMTND công chứng.
- Hộ khẩu công chứng.
- Giấy khai sinh bản sao.
Liên hệ:
Ms.Linda : DĐ- 0977 399 377
Email : Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 27 Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Calypso Premier Hotel là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao tại thành phố Hà Nội với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và đã tiếp đón hàng chục nghìn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự có năng lực, có đạo đức tốt, nhiệt tình và gắn bó với công việc, cụ thể như sau:
Thông tin liên hệ
- Ms.Linda