Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17592 1

Nhân viên phụ bếp

  • Hạn nộp: 31/10/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Thành Phố Biên Hòa - Đồng Nai
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13/09/2017 15:28

Mô tả công việc

- Sơ chế, chế biến thực phẩm
- Hỗ trợ đầu bếp nấu thực phẩm theo thực đơn
- Vệ sinh, sắp xếp dụng cụ nhà bếp...

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh theo năng lực công việc
- Cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc sạch sẽ, năng động
- Ổn định

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND
- Hộ Khẩu
- Giấy khám sức khỏe

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 884 Hùng Vương, Ấp 2, Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai
  • Bluefire – như ý nghĩa tên gọi của chúng tôi – là ngọn lửa xanh niềm tin và sức mạnh – là tên nhận diện thương hiệu của Công Ty TNHH TM & DV Chuẩn Mỹ. Bluefire tiền thân đầu tiên là từ Cty TNHH TM &DV Tuấn Thành – thành lập vào tháng 10 năm 2003 do ông Nguyễn Anh Tuấn sáng lập. Bluefire kiên định xây dựng LEAN – PEDS ngay từ những ngày đầu thành lập với vỏn vẹn 15 nhân viên khi ngành suất ăn công nghiệp tại Việt nam không hề có một chuẩn mực, trường lớp nào. Mọi thứ phải tự đi từ con số 0. Đỉnh điểm của số lượng khách hàng là năm 2007 với rất nhiều khách trải từ TP.HCM, BRVT, ĐN. Song, đó cũng báo hiệu sự quá tải về quản trị các năm sau đó khi khủng hoảng kinh tế, lạm phát và giá thực phẩm tăng cao chưa từng có từ năm 2008 đến 2011 sau đó, đã tạo ra thách thức lớn lao cho Bluefire về cả quản trị nội bộ, duy trì chất lượng, trong việc kiên định LEAN – PEDS. Tuy nhiên, kể từ cuối 2011, kinh tế Việt Nam cũng như toàn cầu dần chững lại suy thoái, giá cả thực phẩm dần ổn định, và Bluefire dần có những con người quản trị xuất sắc, đạo đức tốt đã và đang làm việc cho đến ngày hôm nay, và từ đó LEAN – PEDS dần được hình thành. Cuối năm 2011, những nhà quản trị Bluefire quyết tâm giảm quy mô, tập trung xây dựng đạo đức văn hóa, xây dựng chất lượng thực chất, xây dựng LEAN – PEDS, xây dựng “Chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất”, xây dựng Bluefire trở nên đẳng cấp, xuất sắc và có thể vượt qua các doanh nghiệp nước ngoài cùng lĩnh vực, và từ đó bước đột phá bắt đầu. Chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm tập trung xây dựng LEAN – PEDS, lỗi sản xuất lớn không xảy ra, lỗi vừa gần như không xảy ra, lỗi nhỏ còn rất ít, ý kiến phàn nàn của khách hàng là không đáng kể; chế độ nhân viên đã nâng cao gần gấp đôi, tỷ lệ nhân viên chức vụ có trình độ Trung cấp, CĐ, ĐH là hơn 90%; chi phí sản xuất giảm hơn 34%, số dư lợi nhuận tăng gấp nhiều lần so với trước đó; Bluefire đã được chính ông Chu Tổng – ông Chủ thứ hai của tập đoàn Texhong – nhà cung cấp sợi bông số 1 thế giới với hơn 11 nhà máy và 14 Công Ty toàn cầu (cũng là nhà đầu tư dệt lớn nhất Việt Nam năm 2015 với dự án đang chuẩn bị đi vào hoạt động và cũng do chúng tôi cung cấp phần ăn: KCN Hải Hà - Quảng Ninh) đánh giá khi họp toàn bộ các CEO tập đoàn tại Trung Quốc năm 2014 về nhà ăn của chúng tôi là “Nhà ăn tốt nhất trong các nhà ăn của Tập Đoàn”, hơn cả các nhà ăn tại Trung Quốc, nơi nổi tiếng thế giới về dịch vụ ăn uống. Bluefire đã bắt đầu tạo dựng được nền tảng đầu tiên của đẳng cấp quốc tế, chất lượng thực chất mà Bluefire hướng đến. Với sứ mệnh sứ mệnh đem đến cho anh em công nhân lao động, đến các nhân viên quản lý, chuyên gia trong ngoài nước bữa ăn dịch vụ đẳng cấp quốc tế, để trở thành một trong những tổ chức catering hàng đầu Việt Nam về đẳng cấp chất lượng – chứ không về quy mô hay hình thức, với ưu thế cạnh tranh là văn hóa quý mến khách hàng và đạo đức chuẩn mực, chúng tôi muốn khẳng định cho các nhà đầu tư quốc tế, khẳng định trí tuệ và tài năng của người Việt để tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu trên chính đất nước Việt Nam tươi đẹp. Vì thế, Bluefire tiếp tục xây dựng LEAN – PEDS và cải tiến để đạt các chứng chỉ quốc tế về chất lượng, chúng tôi đã có chứng chỉ về An toàn vệ sinh thực phẩm, ISO 22000 .v.v. đồng thời xây dựng các cơ sở vật chất chuẩn mực như Văn phòng, Kho, Văn phòng sản xuất .v.v. quyết tâm đạt mục tiêu đẳng cấp, chất lượng quốc tế vào năm 2018, đem lại thu nhập, chế độ cao cho nhân viên Bluefire, dịch vụ chất lượng xuất sắc cho anh em công nhân, đẳng cấp quốc tế cho Lãnh đạo các doanh nghiệp và nhà đầu tư quốc tế, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ chất lượng (không phải về số lượng) tại Việt Nam. Bluefire không chỉ là doanh nghiệp – mà là tổ chức gắn kết của những con người Việt, văn hóa Việt, chất lượng Việt cùng nhau vươn lên xuất sắc nhất. Chúng tôi không tồn tại đơn thuần vì lợi nhuận hay quy mô, mà để góp phần quan trọng đưa người Việt Nam phải trở thành những người xuất sắc nhất, giành được nhiều lợi ích nhất ngay trên đất nước của mình khi Việt Nam hòa mình vào chuỗi giá trị nền kinh tế toàn cầu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu