Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng
- Hạn nộp: 30/09/2017
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ hành chính
14/09/2017 16:35
Mô tả công việc
- Quản lý và tổ chức hoạt động kinh doanh - chăm sóc khách hàng của Tòa nhà
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, dịch vụ Tòa nhà.
- Thiết lập quy trình, cải tiến các biện pháp trong hoạt động chăm sóc khách hàng và tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách dịch vụ khách hàng phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế.
- Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh - chăm sóc khách hàng thường xuyên, kết hợp tổ chức thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo và chương trình khuyến mại.
- Thực hiện ký kết hợp đồng thương mại liên quan mua (cho thuê) căn hộ, văn phòng và các dịch vụ Tòa nhà. Giám sát, theo dõi bàn giao các sản phẩm đúng thời hạn, đúng tiến độ hợp đồng và cả quá trình thực hiện hợp đồng.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ khách hàng, đề xuất cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo chỉ tiêu về doanh thu, tiến độ thực hiện kế hoạch, các chi phí đề ra và các chỉ tiêu về chất lượng.
- Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực cho CBNV trong bộ phận.
- Hỗ trợ cùng Giám đốc BQLTN giám sát các hoạt động vận hành hệ thống tòa nhà.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo Luật lao động
- Được hưởng chế độ theo quy chế phúc lợi của Công ty bao gồm: Chế độ nâng lương hàng năm; Chế độ thưởng Lễ, Tết; Chế độ sinh nhật, ốm đau, thăm quan nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, teambuilding….
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ ngoại hình khá. Giọng nói chuẩn
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Thương Mại, Tiếp thị
- Có 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ưu tiên có chứng chỉ quản lý vận hành tòa nhà
- Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản, Tòa nhà
- Có kiến thức sâu rộng về Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, tư duy logic
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch
- Năng động, sáng tạo, quyết đoán
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, tinh thần đồng đội, làm việc nhóm
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- CV (Tiếng Anh hoặc tiếng Anh) có dán ảnh, ghi rõ đầy đủ thông tin cá nhân, kinh nghiệm
- Bản sao bằng tốt nghiệp, các văn bẳng, chứng chỉ
- Sơ yếu lý lịch có ảnh
- Giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMT công chứng
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Tòa tháp Ngôi sao, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
- http://www.startower.com.vn/
Công ty CP Tòa nhà CFTD - VLA được thành lập kể từ tháng 12/2007, với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tòa nhà - Bán và cho thuê căn hộ cao cấp từ tầng 8 đến tầng 27 - Dịch vụ cho thuê văn phòng từ tầng 1 đến tầng 7 - Cung cấp dịch vụ siêu thị mini tại tầng 1 - Cung cấp dịch vụ Cafe tại tầng 1 - Cung cấp dịch vụ fitness
Thông tin liên hệ
- Lê Hằng - CV Nhân sự