Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16987 1

Nhân Viên Phục Vụ

  • Hạn nộp: 28/11/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
100
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/08/2019 16:26

Mô tả công việc

  1. Trách nhiệm chính :

    1. Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng, tiến độ hoàn thành công việc, giải quyết khắc phục những sự cố xảy ra nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên tại mỗi sảnh.

    2. Đảm bảo tiến độ và không làm ảnh hưởng đến công việc chung của bộ phận.

    3. Báo cáo thường xuyên công việc, các vấn đề nội bộ cho quản lý trực tiếp.

    4. Làm các công việc khác do cấp trên giao.

    Nhiệm vụ:

    1. Phối hợp cùng Trưởng Sảnh và Ban quản lý hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.

    2. Chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động của sảnh tiệc khi Trưởng Sảnh vắng mặt.

    3. Chịu trách nhiệm kiểm tra tổng quát về tiến độ và chất lượng công việc trong sảnh được giao phó.

    4. Chịu trách nhiệm kiểm tra tác phong, đồng phục nhân viên khi vào ca.

    5. Giải quyết các phát sinh, phàn nàn của khách hàng.

    6. Chịu trách nhiệm kiểm kê tài sản hàng tháng với Kế Toán và báo cáo cho Trưởng Sảnh.

    7. Phân công và phối hợp tốt với các nhân viên thuộc sảnh để làm việc nhịp nhàng tạo ra kết quả công việc tốt nhất.

    8. Góp ý đánh giá năng lực, đề xuất khen thưởng, động viên tinh thần, hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.

    9. Tham mưu cho Trưởng Sảnh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

    10. Chủ động đề ra các thay đổi cần thiết trong các hoạt động hay kế hoạch của Bộ phận Yến tiệc nhằm bảo đảm hoạt động trôi chảy và hiệu quả.

    11. Kiểm tra và duy trì chất lượng phục vụ.

    Các công việc cần thực hiện :

    ** Hoạt động trong tiệc:

    Trước tiệc

    1. Kiểm tra, chuẩn bị và cung cấp công cụ dụng cụ (CCDC), trang thiết bị cần thiết cho tiệc.

    2. Kiểm tra số lượng và chất lượng nhân sự phục vụ trong tiệc.

    3. Chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến công tác điều hành tiệc.

    4. Điều phối nhân sự, điểm danh đầu giờ.

    5. Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp bàn tiệc theo yêu cầu tiệc.

    6. Kiểm tra tổng quát vệ sinh chung (CCDC, trang thiết bị, nhân sự, các khu vực thuộc sảnh) mức độ hoạt động của các trang thiết bị phục vụ trong tiệc.

    Trong tiệc

    1. Chủ trì họp ngắn đầu giờ để hướng dẫn cách sắp xếp và phục vụ theo yêu cầu tiệc.

    2. Làm việc với chủ tiệc về số lượng bàn, thức uống, thực đơn, ký xác nhận thông tin, ấn định thời gian làm lễ để thông báo đến các bộ phận liên quan.

    3. Ký xác nhận thời gian bắt đầu, kết thúc buổi biểu diễn với đối tác dịchvụ.

    4. Phối hợp BP Bếp lưu mẫu thực phẩm.

    5. Giải quyết các vấn đề trong phạm vi trách nhiệm, hoặc báo cáo cấp trên.

    6. Kết hợp BP Kế toán để làm thủ tục thanh toán với khách, khi Trưởng Sảnh vắng mặt.

    Sau tiệc

    1. Kiểm tra, giám sát việc vệ sinh sau tiệc.

    2. Kiểm tra và tắt các trang thiết bị trước khi ra về.

    3. Hổ trợ đánh giá nhân viên phục vụ tiệc thời vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lễ, tết

- Nghỉ 1 ngày / tuần
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ

Yêu cầu công việc

  1. • Trình độ chuyên môn: 

    1. Tốt nghiệp: THPT trở lên.

    2. Chuyên nghành: QTDL – NH – KS.

    Khác: Hiểu biết về nghành dịch vụ, chăm sóc khách hàng

    • Kinh nghiệm làm việc:

    1. Trên 1 năm với vị trí tương đương.

    2. Ưu tiên đã làm qua công việc Phó Quản Lý Sảnh

    • Năng Lực và Kỹ năng: 

    1. Giao tiếp tốt, ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, khéo léo, nhạy bén

    2. Tư duy logic và làm việc khoa học

    3. Kỹ năng quản lý thời gian

    4. Kỹ năng quản lý con người

    5. Tư vấn, lắng nghe, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 45 - 47 Phan Đăng Lưu, phường 3,Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tọa lạc tại số 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh - nơi giao thông thuận tiện tiếp giáp với các quận nội thành, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2017. Là một trung tâm có không gian sang trọng, đẳng cấp với 8 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc 3.400 thực khách, Asiana Plaza hứa hẹn sẽ là thiên đường tổ chức các yến tiệc và hội nghị. Trung tâm Hội nghị cao cấp Asiana Plaza đặc biệt chú trọng vai trò của nguồn nhân lực trong quá trình phát triển bền vững. Chúng tôi trân quý và trọng dụng những người trẻ, nhiệt huyết, năng động, có đam mê và dám dấn thân để cùng phát triển và chia sẻ thành công với Công ty. Gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi, các bạn sẽ nhận được mức lương cũng như các chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực, được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lâu dài. Chúng tôi luôn khát khao được đồng hành cùng các bạn trên con đường xây dựng chuỗi Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza với đẳng cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp hiếu khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu