-Tiếp nhận, trả lời, xử lí giải quyết các cuộc gọi khách liên hệ đến.
-Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú của khách.
-Thực hiện tất cả các quy định theo Bộ phận Tiền Sảnh, có trách nhiệm tuân thủ các quy đinh và nội quy của Khách sạn, luôn thân thiện, gọn gàng, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, thực hiện các nhiệm vụ liên quan và luôn hỗ trợ khách lưu trú tại khách sạn nhiệt tình, chu đáo.
-Nhận yêu cầu đặt phòng từ các trang online, các khách vãng lai, các khách đặt phòng trong ngày và xác nhận đặt phòng.
-Kiểm tra tình trạng phòg, sắp xếp phòng và báo cáo dự báo phòng hàng ngày cũng như hàng tuần.
_Bán phòng cho khách lẻ, thu tiền đặt cọc ( nhận các phiếu thu chi liên quan, yêu cầu của Khách sạn...)
-Thực hiện các thủ tục nhận phòng cho khách lưu trú, trợ giúp khách đăng kí điền vào bản lưu trú. Chuẩn bị và phát thẻ, chìa khoá phòng.Chuẩn bị giấy tờ cần thiết và xử lý với khách không đến.Cập nhật thông tin liên quan của khách.
-Luôn tươi cười, thân thiện, trợ giúp khách cung cấp thông tin của các hãng lữ hành và công ty du lịch có liên quan khi được yêu cầu.
-Thực hiện các thủ tục trả phòng của khách, thanh toán, nhận thẻ phòng lại của khách. Kiểm tra và bảo quản chìa khoá phòng.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận/ Giám sát Lễ Tân.
-Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Hình thức ưa nhìn, trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực và có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết thêm ngoại ngữ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm tại vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ tại khách sạn hoặc nộp trực tuyến cho nhà tuyển dụng gồm:
-Thư xin việc- 2 ảnh 3x4
-Bản công chứng các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
-Kinh nghiệm (CV/Resume) mô tả kinh nghiệm, quá trình học tập và làm việc.
-Hộ khẩu, CMND công chứng (dưới 06 tháng) và giáy khám sức khoẻ.
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Khách sạn tọa lạc vị trí trung tâm quận 1 tiện lợi cho việc lưu trú của khách du lịch và khách đi công tác. Được thành lập từ 2009 và ngày càng vững mạnh trong công tác cung cấp và phục vụ dịch vụ phòng ở cho khách trong nước và quốc tế.