Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17908 1

Front Office Manager/ Trưởng BP Tiền Sảnh

  • Hạn nộp: 30/07/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
18/06/2019 09:12

Mô tả công việc

- Responsible for setting the department training tools such as Job Descriptions, standards and procedures and a comprehensive training program as a guideline for the department operations/ Chịu trách nhiệm thiết lập đào tạo của bộ phận như: mô tả công việc, tiêu chuẩn và thủ tục và chương trình đào tạo toàn diện như là một hướng dẫn cho vận hành của bộ phận.

- Do a daily inspection and control to all Front Office sections, ensure that Front Office Employees perform their daily duties according to required standards/ Kiểm tra và kiểm soát tất cả Tiền Sảnh sections, đảm bảo rằng nhân viên tiền sảnh thực hiện nhiệm vụ hàng ngày của họ theo tiêu chuẩn yêu cầu.

- Check and ensure that consistency and correct procedures in the service for guest is maintained from the reservation stages to the final departure/  Kiểm tra và đảm bảo rằng quy trình nhất quán và chính xác trong dịch vụ cho khách hàng được duy trì từ đặt phòng đến công đoạn cuối cùng.

- Keeps total control of the daily room inventory, all room reservations and extensions during peak occupancy. Keep control over the rooms sold and decides closing dates/ Giữ kiểm soát tổng số hàng tồn kho hàng ngày, tất cả các phòng đặt và dịch vụ mở rộng trong thời gian công suất phòng cao. Giữ kiểm soát các phòng đã bán ra và quyết định đóng phòng.

- Monitor, control and directly impact the room situation in connection with reservation, daily occupancy and room’s availability to ensure maximum revenue through effective yield management/ Giám sát, kiểm soát và trực tiếp tác động đến tình trạng phòng trong kết nối việc đặt chỗ, công suất phòng và phòng sẵn có để đảm bảo doanh thu tối đa thông qua việc quản lý năng suất hiệu quả.

- Provide necessary input and vision to key departments to ensure correct room rates, business segmentation and occupancy are achieved as per the business plan/ Cung cấp đầu vào cần thiết và tầm nhìn đến các bộ phận quan trọng để đảm bảo đúng tỷ lệ, doanh nghiệp phân khúc và suất phòng đạt được theo kế hoạch kinh doanh.

- Participate in the inspection and checking the preparation for VIP’s, and ensure that they will receive proper treatment as VIP during their stay/ Tham gia vào việc kiểm tra và kiểm tra việc chuẩn bị cho khách VIP, và đảm bảo rằng họ sẽ nhận được ư tiên như VIP trong suốt thời gian cư trú.

Quyền lợi được hưởng

Benefit/ Quyền lợi: 
- Meal allowance, uniform, bonus for birthday, staff activities....etc/Cung cấp bữa ăn, đồng phục, thưởng cho ngày sinh nhật, các hoạt động dành cho nhân viên...
- Social and health insurance follow Vietnam law/Cung cấp bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo pháp luật Việt Nam quy định.
- Professional and dynamic working environment with high chance of promotion/Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc

- University degree or equivalent qualifications/ Bằng đại học hoặc trình độ tương đương.
- Be proficient in excel and word/Thành thạo excel và word
- Strong problem solving, organizational and iterpersonal skills/  Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng tổ chức và giao tiếp
- Ability to work productively both individually and in a team environment/ Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
- Good communication in English/ Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Able to work well under high pressure/ Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao
- Good health, neat appearance/ Có sức khỏe tốt, gọn gàng.
- Minimum 2 years' experience in the hospitality industry preferred/ tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

- Please apply on hoteljob or send your CV via email: Tin đã hết hạn/ Vui lòng gửi CV qua hoteljob hoặc gửi vào email: Tin đã hết hạn

- Or send directly your resume at HR office: Như Minh Plaza Hotel - Pham Van Dong str., Đà Nẵng/ Hoặc gửi trực tiếp tại phòng nhân sự khách sạn Như Minh Plaza - đường Phạm Văn Đồng.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng
  • https://www.nhuminhplazahotel.com
  • Khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng tọa lạc tại Lô 2 - A2 - KH Phạm Văn Đồng, gần biển Mỹ Khê, cầu sông Hàn, Vincom Plaza. Khách sạn 22 tầng kinh doanh phòng lưu trú bao gồm 78 phòng ngủ, 8 căn hộ gia đình, 4 căn studio áp mái. Vị trí đắc địa trong khu phố Hàn Quốc, môi trường làm việc thân thiện, chỉn chu trong công việc, cầu toàn trong phong cách phục vụ. Với phương châm "Hạnh phúc trong việc mang lại Hạnh phúc cho người khác.", nhân viên khách sạn Như Minh Plaza được kỳ vọng là những bạn có yêu thích và chấp nhận thử thách của nghề Dịch Vụ - Khách Sạn, quan tâm đến chi tiết và cầu tiến. Mức lương cạnh tranh và các lợi ích, phúc lợi đảm bảo cho nhân viên là những ưu tiên hàng đầu của Ban Quản Lý khách sạn. Hãy đến với Như Minh Plaza để cùng lan tỏa niềm vui cho cuộc sống và cộng đồng!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu