Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13422 1

Tuyển nhân viên Sale TA

  • Hạn nộp: 31/12/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/04/2018 15:49

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính TA

Công việc cụ thể TA

Bán sản phẩm

*Chịu trách nhiệm khai thác về khách đoàn

* Hiểu rõ và thuộc đặc điểm của dịch vụ của khách sạn, ,sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

*Thiết lập và luôn hoàn thành chỉ tiêu doanh số

* Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

*Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng
*Gửi bảng giá, khuyến mãi,... cho khách hàng.
*Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo,kế hoạch được duyệt.

*Tư vấn, tiếp thị đến khách hàng các dịch vụ và ưu đãi của khách sạn
*Xây dựng các giải pháp thu hút khách hàng tiềm năng đặt phòng
*Đàm phán, thuyết phục các đối khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.

* Lưu lại toàn bộ trao đổi thỏa thuận giữa hai bên và viết vào báo cáo ngày gửi trưởng phòng Kinh doanh

* Cập nhật vào hệ thống giữ liệu khách hàng

Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng

*Tiếp nhận thông tin, yêu cầu và chăm sóc khách hàng.
Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa khách san và đối tác.

*Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

*Chia sẻ và tìm ra phương pháp thực hành và kiến thức tốt nhất phục vụ công việc.

*Lên kế hoạch tới gặp đối tác có liên quan theo mục tiêu, chỉ tiêu nội bộ, theo sắp xếp của Trưởng phòng Kinh doanh.

*Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách  hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng chiến lược của khách sạn

*Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.

*Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

*Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.

*Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.

*Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.

Các loại báo cáo cần nộp

*Báo cáo kinh doanh theo ngày/tháng/quý/năm

*Báo cáo phản hồi dịch vụ từ khách hàng

*Báo cáo hiệu quản từ các chương trinh do bộ phận Marketing thực hiện

Các công việc khác

*Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.

*Định kỳ theo dõi các chương trình , chinh sách giá  của các đối thủ cạnh tranh.

*Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.

 

 

Quyền lợi được hưởng

 - Được làm việc trong môi trường rộng mở, cơ hội thăng tiến cao với chuỗi 3 Hotel - Resort của chúng tôi. Quản lý, đồng nghiệp thân thiện, dịch vụ chuyên nghiệp - Cơ hội được đào tạo khả năng làm việc nhóm, lãnh đạo nhóm - Chế độ lương, thưởng, BHXH tuân theo các quy định của Nhà nước. Tăng lương định kỳ mỗi nửa năm theo đánh giá năng lực hàng tháng. - Thưởng hằng năm theo hiệu quả kinh doanh. - Đảm bảo công việc ổn định, cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài cho những nhân viên có năng lực và muốn gắn bó lâu dài với công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung - Có kỹ năng quản lý công việc - Có thể làm việc theo ca, làm việc vào cuối tuần và các ngày lễ tết - Có tinh thần đồng đội và khả năng hợp tác - Có tinh thần trách nhiệm và tự giác trong việc duy trì chất lượng dịch vụ. - Được hưởng các quyền lợi theo chính sách công ty và theo quy định của pháp luật - Mức lương cạnh tranh. Ứng viên sử dụng tốt Tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ: • Đơn xin việc • Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của địa phương) • giấy khám sức khoẻ • CMND và hộ khẩu (sao y) • Các bằng cấp có liên quan Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại khách sạn theo địa chỉ: Số 311 Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam (gặp chị Dung bộ phận nhân sự, SĐT 02356255555) hoặc thông qua mail: Tin đã hết hạn (Ghi rõ ứng tuyển vị trí nào). 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 999 Trần Nhân Tông, Thôn 2, Cẩm Thanh, Hội An
  • http://www.cocoriverresort.com/
  • Coco River Resort & Spa nằm dọc theo Sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam. Tất cả các phòng đều có Wi-Fi miễn phí và máy tính xách tay. Chỗ đỗ xe có sẵn miễn phí. Mỗi phòng được trang bị máy lạnh, truyền hình vệ tinh, máy sấy tóc và phòng tắm riêng. Dịch vụ phòng 24-giờ được cung cấp. Khách sạn cung cấp hồ bơi ngoài trời và dịch vụ massage tại Senses Spa. Dịch vụ cho thuê xe đạp được sắp xếp miễn phí cho khách. Các món Việt Nam, châu Á và quốc tế được phục vụ tại Nhà hàng Ancient House và nhà hàng Thu Bon. Đồ uống có sẵn tại Quán Bar Bể Bơi hoặc Bar ở Sảnh.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu