Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17908 1

General Manager (only Vietnamese)/ Tổng Quản Lý

  • Hạn nộp: 13/02/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
30/03/2018 08:58

Mô tả công việc

• All duties and responsibilities as a GM/DOSM/ Tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm như là một GM/DOSM

• Recruit & training all managers/ Tuyển dụng & đào tạo các vị trí trưởng bộ phận

• Great knowledge of Sales & Marketing/ Có kiến thức về marketing và kinh doanh.

• Ensure services standards on during operation/ Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ vào trong thời gian vận hành.

• Remain professional image/ Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp

• Encourage staff to be innovative, challenging & recognizing/ Khuyến khích nhân viên để sáng tạo, đầy thách thức & công nhận

• Handle all guest complaints, requests & employee complaints/ Xử lý tất cả đơn khiếu nại, yêu cầu & nhân viên khiếu nại

• Monitor closely daily operation of all departments concerned/ Giám sát chặt chẽ công việc vận hành hằng ngày của tất cả bộ phận có liên quan.

• Ensure the high quality of guest services & guest satisfaction/ Bảo đảm chất lượng cao của dịch vụ khách hàng & khách hàng hài lòng.

• Ensure high team spirit & team work at all time/ Bảo đảm tinh thần đồng đội & làm việc đội nhóm tốt

• Ensure all VIPs & LT met on arrival, departure/ Đảm bảo gặp gỡ tất cả khách VIP và khách ở dài ngày khi họ đến và khởi hành

• Monitor the operation cost & profit/ Giám sát chi phí vận hành & lợi nhuận

• Chair the yield & revenue weekly meeting/ Tổ chức họp năng suất và doanh thu hàng tuần

• Ensure efficient and smooth operations for producing excellent feedbacks and guest satisfaction/ Bảo đảm hoạt động trơn tru và hiệu quả cho các thông tin phản hồi tuyệt vời và sự hài lòng của khách.

• Ensure the benefits vs duties of all staff/ Bảo đảm các quyền lợi vs nhiệm vụ của tất cả nhân viên

• Organizing team building & staff activities/ Tổ chức team building & hoạt động dành cho nhân viên 

• Respond in a professional and courteous manner to guests by providing accurate and timely information and services/ Phản hồi một cách chuyên nghiệp và lịch sự cho khách hàng bằng cách cung cấp chính xác và thông tin kịp thời và dịch vụ

• Ensure good relationship with owner/ Đảm bảo quan hệ tốt với chủ đầu tư.

• Report weekly, monthly, yearly to owner/ Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm cho chủ đầu tư.

• Do the yearly business plan & review with owner/ Lập kế hoạch kinh doanh và phản hồi với chủ đầu tư

• Monitor the budget vs. forecast actual regularly/ Giám sát về kinh phí và dự đoán thường xuyên thật tế.

• Build & remain networks with co-operator companies, expat communities/ Xây dựng và duy trì các công ty hợp tác, cộng đồng nước ngoài.

• Regularly participate city events, corp. events/ Thường xuyên tham dự sự kiện thành phố.

Quyền lợi được hưởng

Benefit/ Quyền lợi: 
- Meal allowance, uniform, bonus for birthday, staff activities....etc/Cung cấp bữa ăn, đồng phục, thưởng cho ngày sinh nhật, các hoạt động dành cho nhân viên...
- Social and health insurance follow Vietnam law/Cung cấp bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo pháp luật Việt Nam quy định.
- Professional and dynamic working environment with high chance of promotion/Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc

- University degree or equivalent qualifications/ Bằng đại học hoặc trình độ tương đương.
- Be proficient in excel and word/Thành thạo excel và word
- Strong problem solving, organizational and iterpersonal skills/  Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng tổ chức và giao tiếp
- Ability to work productively both individually and in a team environment/ Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
- Good communication in English/ Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Able to work well under high pressure/ Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao
- Good health, neat appearance/ Có sức khỏe tốt, gọn gàng.
- Minimum 2 years' experience in the hospitality industry preferred/ tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

- Please apply on hoteljob or send your CV via email: Tin đã hết hạn/ Vui lòng gửi CV qua hoteljob hoặc gửi vào email: Tin đã hết hạn

- Or send directly your resume at HR office: Như Minh Plaza Hotel - Pham Van Dong str., Đà Nẵng/ Hoặc gửi trực tiếp tại phòng nhân sự khách sạn Như Minh Plaza - đường Phạm Văn Đồng.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng
  • https://www.nhuminhplazahotel.com
  • Khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng tọa lạc tại Lô 2 - A2 - KH Phạm Văn Đồng, gần biển Mỹ Khê, cầu sông Hàn, Vincom Plaza. Khách sạn 22 tầng kinh doanh phòng lưu trú bao gồm 78 phòng ngủ, 8 căn hộ gia đình, 4 căn studio áp mái. Vị trí đắc địa trong khu phố Hàn Quốc, môi trường làm việc thân thiện, chỉn chu trong công việc, cầu toàn trong phong cách phục vụ. Với phương châm "Hạnh phúc trong việc mang lại Hạnh phúc cho người khác.", nhân viên khách sạn Như Minh Plaza được kỳ vọng là những bạn có yêu thích và chấp nhận thử thách của nghề Dịch Vụ - Khách Sạn, quan tâm đến chi tiết và cầu tiến. Mức lương cạnh tranh và các lợi ích, phúc lợi đảm bảo cho nhân viên là những ưu tiên hàng đầu của Ban Quản Lý khách sạn. Hãy đến với Như Minh Plaza để cùng lan tỏa niềm vui cho cuộc sống và cộng đồng!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu