• All duties and responsibilities as a GM/DOSM/ Tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm như là một GM/DOSM
• Recruit & training all managers/ Tuyển dụng & đào tạo các vị trí trưởng bộ phận
• Great knowledge of Sales & Marketing/ Có kiến thức về marketing và kinh doanh.
• Ensure services standards on during operation/ Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ vào trong thời gian vận hành.
• Remain professional image/ Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp
• Encourage staff to be innovative, challenging & recognizing/ Khuyến khích nhân viên để sáng tạo, đầy thách thức & công nhận
• Handle all guest complaints, requests & employee complaints/ Xử lý tất cả đơn khiếu nại, yêu cầu & nhân viên khiếu nại
• Monitor closely daily operation of all departments concerned/ Giám sát chặt chẽ công việc vận hành hằng ngày của tất cả bộ phận có liên quan.
• Ensure the high quality of guest services & guest satisfaction/ Bảo đảm chất lượng cao của dịch vụ khách hàng & khách hàng hài lòng.
• Ensure high team spirit & team work at all time/ Bảo đảm tinh thần đồng đội & làm việc đội nhóm tốt
• Ensure all VIPs & LT met on arrival, departure/ Đảm bảo gặp gỡ tất cả khách VIP và khách ở dài ngày khi họ đến và khởi hành
• Monitor the operation cost & profit/ Giám sát chi phí vận hành & lợi nhuận
• Chair the yield & revenue weekly meeting/ Tổ chức họp năng suất và doanh thu hàng tuần
• Ensure efficient and smooth operations for producing excellent feedbacks and guest satisfaction/ Bảo đảm hoạt động trơn tru và hiệu quả cho các thông tin phản hồi tuyệt vời và sự hài lòng của khách.
• Ensure the benefits vs duties of all staff/ Bảo đảm các quyền lợi vs nhiệm vụ của tất cả nhân viên
• Organizing team building & staff activities/ Tổ chức team building & hoạt động dành cho nhân viên
• Respond in a professional and courteous manner to guests by providing accurate and timely information and services/ Phản hồi một cách chuyên nghiệp và lịch sự cho khách hàng bằng cách cung cấp chính xác và thông tin kịp thời và dịch vụ
• Ensure good relationship with owner/ Đảm bảo quan hệ tốt với chủ đầu tư.
• Report weekly, monthly, yearly to owner/ Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm cho chủ đầu tư.
• Do the yearly business plan & review with owner/ Lập kế hoạch kinh doanh và phản hồi với chủ đầu tư
• Monitor the budget vs. forecast actual regularly/ Giám sát về kinh phí và dự đoán thường xuyên thật tế.
• Build & remain networks with co-operator companies, expat communities/ Xây dựng và duy trì các công ty hợp tác, cộng đồng nước ngoài.
• Regularly participate city events, corp. events/ Thường xuyên tham dự sự kiện thành phố.