Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12934 1

Chuyên viên Pháp Chế (Legal Executive)

  • Hạn nộp: 29/06/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/06/2020 17:22

Mô tả công việc

Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance, Personal Income Tax and other taxes: in accordance with current regulations of company and Vietnam Labor Code.

- Empire Care 24/7 Insurance
- Negotiable Salary

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành luật kinh tế. Có kinh nghiệm làm việc ở các phòng ban Pháp Chế của các công ty, tập đoàn trên 1 năm. Am hiểu các loại hợp đồng kinh tế với đối tác trong và ngoài nước. Tiếng Anh tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Please send CV to HR & Admin Department, Empire Group

Facebook: https://www.facebook.com/TuyendungEmpire/ Telephone: 02363 954 666 - Hotline: 098 121 6979



Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tổ hợp Giải trí và Du lịch Cocobay - Tổ 53, Tân Trà, Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
  • https://www.empiregroup.vn
  • * Tập đoàn Empire - Tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô được thành lập vào năm 1991 là công ty hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Empire đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển xây dựng tại Việt Nam, với rất nhiều các dự án bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt Tập đoàn còn hợp tác chiến lược với một số doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, kinh doanh bất động sản của Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Úc, Tây Ban Nha, Hồng Kông. * Hiện nay, Tập đoàn Empire đang triển khai dự án COCOBAY - Với mục tiêu trở thành "Tuyệt tác Siêu tổ hợp Du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á" với quy mô phục vụ hàng triệu lượt khách Việt Nam và Quốc tế. * Cocobay Đà Nẵng là tổ hợp giải trí khép kín, an toàn và thân thiện đầu tiên tại Việt Nam, Được quy hoạch, thiết kế và vận hành bởi các tập đoàn hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Haptic (Vương Quốc Anh), Aurecon (Australia), Insignia (Hoa Kỳ), EDC (Malaysia),… Coco Ocean Resort cung cấp những sản phẩm/dịch vụ ưu việt cho cả khách du lịch, người muốn an cư tại thành phố có chỉ số phát triển cao nhất Việt Nam - Đà Nẵng, và các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược. * Đến với Cocobay, khách du lịch sẽ được "Sống hết mình" - bốn mùa tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống tươi trẻ, sôi động và những dịch vụ giải trí mang âm hưởng hiện đại tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu