Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17388 1

Customer Care Supervisor

  • Hạn nộp: 31/01/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
11/01/2019 16:34

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

  • Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn.
  • Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
  • Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
  • Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
  • Báo cáo kết quả hoạt động sales call, chăm sóc khách hàng trong ngày, tuần, tháng theo yêu cầu
  • Thực thi công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn
- Được đóng BH đầy đủ theo luật Lao Động 
- Thưởng doanh thu khi đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh 
- Phụ cấp ăn ca, điện thoại
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo phát triển nghề nghiệp, được tạo điều kiện tối đa để phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt ;

- Khả năng phân tích, nhạy bén với từng đối tượng khách hàng.

- Am hiểu về các dịch vụ khách sạn

- Kỹ năng xử lý tình huống

- Giao tiếp Tiếng anh thành thạo, nhất là tiếng Anh lĩnh vực du lịch.

- Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự với khách hàng, ôn hòa với đồng nghiệp.

- Cẩn trọng, tỉ mỉ, trung thực.

- Ngoại hình ưa nhìn

Ưu tiên các bạn có khả năng, yêu thích công việc Kinh doanh từ các bộ phận Lễ tân, đặt phòng ở các khách sạn 3 đến 5 sao và là người địa phương Lào Cai, Sa Pa hoặc các tỉnh lân cận tham gia dự tuyển


Yêu cầu hồ sơ

1. CV
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
3. CMT phô tô công chứng
4. Bản Sao Bằng cấp công chứng 
5. Bản sao hộ khẩu công chứng
6. Giấy chứng nhận khám sức khỏe tốt
7. Đơn xin việc


Hồ sơ gửi về Khạch Sạn BB Hotel Sapa - số 08 Cầu Mây, thị trấn Sapa
hoặc liên hệ: Huyền 0986168816, email Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 008, phố Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
  • Khách sạn BB Hotel Sapa thuộc công ty Cổ phần du lịch dầu khí Sapa là một trong những khách sạn hàng đầu của Tập đoàn BB hotels and resorts

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu