Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16643 1

Trợ lý Tổng Quản lý

  • Hạn nộp: 15/12/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
15/12/2018 11:45

Mô tả công việc

  1. Công tác Admin:
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của CT HĐQT, HĐQT (hàng ngày, định kỳ hàng quý hoặc họp đột xuất).
  • Chuẩn bị các thủ tục liên quan (làm visa, vé máy bay, đặt phòng…) để phục vụ các chuyển công tác của Lãnh đạo.  
  • Làm đầu mối liên lạc giữa Chủ tịch HĐQT với các thành viên liên quan và ngược lại.
  • Hỗ trợ Hội đồng quản trị trong việc tóm lược tài liệu/hồ sơ khi có yêu cầu, đồng thời lưu trữ các thông tin/tài liệu quan trọng.
  • Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp cho Chủ tịch HĐQT.
  • Tham dự và thư ký cuộc họp giữa Chủ tịch HĐQT với các đối tác.
  • Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
  • 2. Công tác Assistant: Trợ giúp Lãnh đạo các công việc sau: 
  • Là đầu mối truyền tải các thông tin từ GM tới các các bộ phận, phòng ban liên quan và ngược lại.
  • Là đầu mối liên hệ giữa GM (người nước ngoài) tới người bản địa.
  • Dịch các báo cáo và tài liệu tới Lãnh đạo từ các phòng/ban/đơn vị và ngược lại. 
  • Phiên dịch trong các cuộc họp với Lãnh đạo, với các đối tác cho Lãnh đạo.
  • Tham gia các cuộc họp mà Lãnh đạo tham dự hoặc được cử làm đại diện. Phiên dịch các cuộc họp theo yêu cầu.
  • Kiểm tra toàn bộ các hồ sơ, văn bản, số liệu trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt.
  • Hỗ trợ trao đổi thông tin giữa Chủ đầu tư với các nhà thầu tư vấn. Hỗ trợ kiểm tra, dịch, đóng góp ý kiến về hợp đồng của nhà thầu nước ngoài.
  • Làm một số công việc của thư ký: Đặt lịch làm việc cho Lãnh đạo, sắp xếp cuộc họp, đầu mối liên lạc với các bộ phận khác, nhắc lịch làm việc với các công việc hành chính khác.
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
  • Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận, cạnh tranh, hấp dẫn
-  Được bố trí công việc phù hợp với chuyên môn
- Cơ hội huấn luyện: Chế độ đào tạo và phát triển tốt
- Môi trường làm việc: Năng động và thân thiện
- Phúc lợi:
• Chế độ phúc lợi hấp dẫn, nghỉ, thưởng đầy đủ cho các dịp lễ, tết và các khoản hỗ trợ khác.
• Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại thương/ QTKD hoặc các ngành liên quan. 
- Tối thiếu 03 năm, trong đó có ít nhất 01 năm  kinh nghiệm làm trợ lý cho GM người nước ngoài, trợ lý trong lĩnh vực BĐS, nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao.
- Hiểu biết về đầu tư dự án, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng.
- Kín đáo, cẩn trọng và trung thực.
- Có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh (Ilse không thấp hơn 7.0/ Toeic không thấp hơn 800, khác…), khả năng biên phiên dịch, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Thư ký/Trợ lý cho CEO là người nước ngoài.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Có khả năng quản lý thời gian tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc. 
- Có sức khoẻ đảm bảo công tác; Sẵn sàng đi công tác/điều động khi được yêu cầu. 
- Có nguyện vọng làm việc ổn định. Và sẵn sàng làm việc lâu dài tại Khánh Hòa (khi được tuyển dụng vào sẽ làm việc tại Hà Nội ít nhất 03 tháng sau đó sẽ di chuyển vào làm việc chính thức tại Khánh Hòa)

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm mời nộp hồ sơ theo một trong hai hình thức sau:
- Nộp qua email: Tin đã hết hạn
- Nộp trực tiếp tại địa chỉ: Phòng HCNS Công ty CP Eurowindow Holding tại Phòng 202, tầng 2 tòa Nhà
T&M Trans ở 30BCD Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thắc mắc, xin liên hệ theo số điện thoại: 024.37474700 - Máy lẻ: 2041 (gặp Mrs Thu Thanh) 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa, Vietnam
  • Eurowindow Nha Trang Tourism Investment JSC, belongs to Eurowindow Holding, is an investor of Movenpick Resort Cam Ranh, The resort is managed by the prestige and well-known Movenpick Hotels & Resort will bring to guests the opportunity to experience the world-class 5-star resort. Mövenpick Resort Cam Ranh is located directly on Bai Dai Beach in Cam Ranh near Nha Trang The integrated resort, built along 600 meters of white powder beach features, 618 guest rooms in a hotel, pool villas and a Condotel. Facilities include 4 restaurants and 2 bars, a free standing destination spa, 2 large pools, a water slide scape, a rope park, 2 children clubs and a children pool with fun water games. The Swiss Village with F&B, retail, entertainment and various activities will be a highlight of this resort. In- and outdoor fitness facilities complete this resort. Meeting and event facilities for up to 600 peoples make this the perfect MICE destination. The project site is in close proximity of Cam Ranh International Airport and 30 km from Nha Trang City.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu