Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1607 1

Customer Relation Officer /nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 27/03/2018
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/02/2020 00:00

Mô tả công việc

- The Customer Relation Executive shall be responsible in providing and maintaining a friendly and warm atmosphere for Korean customers through personalized, prompt and efficient handling of guest services at all times.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng đảm trách việc cung cấp và duy trì không gian sống thân thiện và ấm cúng dành cho khách hàng Hàn Quốc thông qua việc giải quyết/xử lý/đáp ứng các yêu cầu/dịch vụ dành cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên biệt tại mọi thời điểm.
- The Customer Relation Executive is responsible in delivering a seamless and a successful customer experience to our primary target Korean customer – long-staying guests, throughout the guest’s cycle: pre-arrival, upon arrival, settling in and moving around, stay experience, pre-departure and departure.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng có trách nhiệm cung cấp/chia sẻ kinh nghiệm sống của khách hàng thường xuyên sử dụng thành công dịch vụ lưu trú của Công ty cho khách hàng Hàn Quốc mục tiêu lần đầu sử dụng dịch vụ lưu trú – khách lưu trú dài hạn, trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ bao gồm: trước và trong khi khách hàng đến, khi khách hàng lưu trú tại khu căn hộ của Công ty, tạo dấu ấn dành cho khách hàng trong quá trình lưu trú thông qua các chương trình/kế hoạch, trước và khi khách kết thúc thời gian lưu trú.

Quyền lợi được hưởng

- Attractive compensation package (salary & incentive system)
-13th month salary/ Annual performance bonus/ Others company bonus system
- Annual local & international training course.

Yêu cầu công việc

- University/College graduate
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- At least 2 YEARS experience in Guest Service of Hospitality
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngành Du lịch Khách sạn.


Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua email

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://www.discoverasr.com/en/the-ascott-limited/careers
  • The Ascott Limited is a member of CapitaLand Investment. It is one of the leading international lodging owner-operators with properties across Asia Pacific, Central Asia, Europe, the Middle East, Africa and the USA. Its portfolio of serviced apartment, coliving and hotel brands include Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Quest, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Préférence, Fox, Harris, POP!, Vertu and Yello. When you build a career at Ascott, we want to bring out the best in you. Whether you're an experienced professional pursuing a hospitality career or a student aspiring to learn more about the dynamic serviced residence sector, Ascott offers ample opportunities for individuals seeking to expand their horizons beyond boundaries. Be Yourself, Be Part of Our Journey!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu