Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9265 1

Security cum Bell captain (Gấp)

  • Hạn nộp: 31/03/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
N/A
Cập nhật
21/07/2023 10:42

Mô tả công việc

-     Chịu trách nhiệm đảm bảo dịch vụ hoàn hảo trong ca trực.

-     Sắp xếp lịch hàng tuần và giám sát giờ giấc làm việc của nhân viên hành lý; nhắc nhở nếu nhân viên đi trễ về sớm và báo cáo quản lý bộ phận để có hình thức kỷ luật nghiêm khắc.

-     Đảm bảo việc hướng dẫn nhân viên hành lý về các qui trình làm việc, là cầu nối thông tin cho nhân viên bộ phận hành lý và quản lý bộ phận.

-     Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ trong khách sạn.

-     Chào đón khách đến khách sạn

-     Mở cửa xe đón khách và lấy hành lý trong xe xuống cho khách, đồng thời kiểm tra số lượng hành lý cùng khách.

-     Chuyển hành lý lên phòng cho khách kịp thời và chính xác

-     Hỗ trợ vận chuyển hành lý theo yêu cầu của khách.

-     Hướng dẫn khách đến khu vực sảnh và quầy lễ tân để làm thủ tục nhận/trả phòng.

-     Cung cấp cho khách thông tin về các điểm tham quan du lịch địa phương, bản đồ thành phố và những yêu cầu khác của khách.

-     Hướng dẫn cho khách cách sử dụng các trang thiết bị trên phòng.

-     Nắm vững kiến thức về các trang thiết bị phòng khách cũng như trong khách sạn, giờ phục vụ của các bộ phận khác.

-     Cung cấp thông tin về địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống, khu mua sắm…

-     Xử lý tất cả các yêu cầu đặc biệt nhanh chóng và thích hợp.

-     Thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp để khách hàng cảm nhận được sự hiếu khách, và được chào đón 1 cách thân thiện, cởi mở.

-     Vận chuyển đồ vật cần thiết cho khách sạn cũng như các bộ phận khác.

-     Hỗ trợ khách giữ hành lý ngắn/dài hạn, đảm bảo an ninh khu vực giữ hành lý và chịu trách nhiệm nếu xảy ra mất mát, thất lạc hành lý.

-     Kiểm soát toàn bộ khách ra vào trong khách sạn và xử lý khi có tình huống khả nghi, bất thường.

-     Đảm nhận việc đón khách từ sân bay khi khách đặt dịch vụ xe đón của khách sạn.

-     Luôn nắm rõ lịch trình đặt xe đón, tiễn khách trong ngày.

-     Nắm thông tin và biết cách kiểm tra lịch trình các chuyến bay để hỗ trợ khách khi cần thiết và chủ động thông tin khi sắp xếp các chuyến đón/tiễn khách bằng xe khách sạn.

-     Thực hiện tốt quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp khi cần thiết.

-     Cảnh giác khi thấy có bất kỳ tình huống bất thường nào xảy ra và ngay lập tức thông báo cho cấp trên và bộ phận an ninh.

-     Báo cáo cho bộ phận có liên quan nếu phát hiện bất kỳ thiệt hại nào.

-     Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.

-     Tìm hiểu và sử dụng tên của khách VIP, khách lưu trú lâu dài và thường xuyên ở tại khách sạn

-     Giữ lối đi, hành lang sạch sẽ và ngăn nắp, thông báo cho bộ phận phòng nếu thấy dơ.

-     Giữ gìn đồng phục gọn gàng trong giờ làm việc

-     Chuẩn bị báo, tạp chí cho khách, và gửi thư từ, tin nhắn đến cho khách và khối văn phòng quản lý của khách sạn

-     Phối hợp sắp xếp và vận chuyển hành lý theo hệ thống một cách an toàn.

-     Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân cà và ngày nghỉ cuối tuần nếu cần thiết

-     Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin cho khách hàng

-     Tham gia các khoá đào tạo theo quy định của khách sạn.

-     Tham gia các cuộc họp giao ban theo quy định của cấp trên.

-     Phối hợp làm việc cùng các bộ phận khác.

Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vu khi có bất thường xảy ra.

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

 - Cung cấp suất ăn trong ca làm việc. 

- Tham gia BHXH, BHYT .... theo luật lao động

 - Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn.

 - Hưởng service charge.

 - Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.



Yêu cầu công việc

-    Nam /20-30/ Ưa nhìn/ Sức khỏe tốt

- Nam cao 1m65 trở lên

-    Bằng trung cấp du lich, ngoại ngữ

- Kinh nghiệm làm việc 2 năm trong lĩnh vực nhà hàng/khách sạn/chăm sóc khách hàng

-    Tiếng Anh giao tiếp căn bản

- Vi tính cơ bản (Word, Excel, Email)

Yêu cầu hồ sơ

- CV quá trình học tập, 

- Sơ yếu lý lịch - CMND, hộ khẩu. 
- Các bằng cấp liên quan. 
- 4 ảnh 3x4 
-Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: Nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn hoặc email Tin đã hết hạn / Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22-24 Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • https://www.paragonsaigon.com
  • Paragon Saigon Hotel is one of the top 4 star business and leisure city hotels in Ho Chi Minh city. The hotel is located in the heart of Ho Chi Minh's commercial and business district 1. Just 3 minutes walk to Opera House and to VinCom shopping center. From the rooms, guests can enjoy a great view of the central part of Saigon from The Opera House to The Notre Dame Cathedral. The hotel offers a level of service and comfort designed to ensure that both business and leisure travelers who visit this emerging and bustling new gateway city of Asia will find charming hospitality and personalized services. With harmonious combination between traditional Vietnamese structure and modern style with a French touch will bring guests a pleasant experience.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu