Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17530 1

Điều hành tàu Emperor Cruises

  • Hạn nộp: 31/12/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/12/2017 10:49

Mô tả công việc

Công ty: Hoàng Đế Du Thuyền- Emperor Cruises, Ha Long Bay, Vietnam
Cty Emperor Cruises đang tìm kiếm những ứng cử viên điều hành/ đặt phòng để phục vụ trên du thuyền ngủ đêm Emperor Cruises sang trọng nhất trên vịnh Ha Long. Người chúng tôi tuyển chọn là những ứng cử viên năng động, yêu nghề, có năng lực và yêu thích lĩnh vực du thuyền, khách sạn
I. Kênh báo cáo/ Report Line:
1. Báo cáo đến/ Report to.
- Trưởng chi nhánh VPHN
- Trưởng phòng Sales – Sale &Marketing Manager
2. Cấp dưới trực tiếp/ Subordinates: Không
II. Mục đích công việc/ Purpose
- Tiếp nhận, làm rõ thông tin hành khách từ Sales hàng ngày chuẩn bị các công tác hậu cần đưa đón, chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho đoàn khách theo yêu cầu. Phối hợp với các bộ phận trên bờ và trên tàu hoàn thiện công tác chuẩn bị để cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Trực hỗ trợ xử lý sự cố khách hàng với các bộ phận liên quan.
III. Nhiệm vụ và trách nhiệm/ Duties & Responsibilities:
1. Tiếp nhận thông tin bookings (Passenger List) từ bộ phận Sales kiểm tra các thông tin và làm rõ với Sales hoặc trực tiếp với khách về: hoạt động đưa đón, địa điểm đón khách và thời gian cụ thể. Khi tất cả các thông tin đã được làm rõ điều hành gửi mail và thông báo đến các bộ phận liên quan để chuẩn bị như: Kế toán, Bếp, F&B.
Receive bookings from Sales Department, check directly with guest/s any missing information such as pick up, drop off place & time. When getting all the information, send email to all departments such as: Accounting, Kitchen, F&B. 
2. Một ngày trước khi diễn ra chương trình Tour, điều hành phải cập nhật các thông tin liên quan đến các phòng ban nếu có thay đổi. Gọi điện cho khách hàng để nhắc nhở họ về lịch tiếp đón và thực hiện kết nối đến các nhà cung cấp dịch vụ trên tour (khách sạn, nhà xe, các đối tác cung cấp các dịch vụ theo hoạt động trên tour: lặn biển, Kayaking …). Đảm bảo mọi thông tin đều được thông suốt.
One day before the program, the operation will send email to all Departments once again updates sufficient information to the relevant department. Call the Guest to remind them pick up & drop off time then connect to all suppliers (guest transportation, Activities) to advise pick up & drop off time/place, issue the Order and call the Driver come to get it. Make sure that they all receive the email.
3. Trong ngày diễn ra chương trình Tour, phải đảm bảo mọi thứ được tổ chức tốt và đã được chuẩn bị từ trước. Bộ phận mua và các bộ phận dịch vụ trên tàu đảm bảo chuẩn bị đủ theo số lượng khách và vận chuyển các đồ yêu cầu lên tàu. Điều hành phải nhắc nhở lại lái xe đón khách đúng giờ. Đàm phán với các Travel Agent nếu có vấn đề phát sinh. Nếu khách có bất kỳ yêu cầu nào ngoài chương trình gây phát sinh chi phí phải gọi điện cho Sales để xử lý và phải làm báo cáo để xử lý vấn đề. Sắp xếp phương tiện để trả khách sau khi hoàn thành tours.
On the day of the program, make sure everything is well organized and executed. Be present at the office to arrange materials and food transport for the cruise, then remind driver pick up the guest/s on time. Deal with the Travel Agents if there are any problems. If guests have any requests out of program, reports will be sent to Operations department to handle it. Arrange vehicle to drop off guests
4. Làm việc với phòng kế toán để theo dõi cân đối ngân sách tài chính hàng tháng. Gửi báo cáo cho giám đốc chi nhánh Nha Trang hàng ngày sau khi hoàn thành chuyến hành trình cuối cùng (sunset cruise).
Send information to Accounting Department for tracking existing and future balances for the monthly financial report. Send report to Branch Director in the evening after the sunset cruises.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định hiện hành và các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
- Được hưởng các chế độ đi du lịch hàng năm, nghỉ Tết, thưởng Tết…

Yêu cầu công việc

+ Nam/Nữ tuổi từ 18 – 35, đã tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đăng/Đại Học chuyên ngành du lịch hoặc tiếng Anh
+ Giao tiếp tốt tiếng Anh, có thái độ tốt và giao tiếp tốt
+ Ưu tiên: 
- Những ứng viên nhân viên có kinh nghiệp làm việc trên du thuyền ngủ đêm/Khách sạn/Ngành dịch vụ khác tiêu chuẩn 4 – 5 sao từ 1 năm trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

LIÊN HỆ
EMPEROR CRUISES CO., LTD
Hanoi Sales office: #3, Lane 63, Van Bao Str, Lieu Giai Ward, Ba Dinh Dist, Ha Noi
Email: Tin đã hết hạn
Mobile: 0914 929 196

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 74 Tô Hiệu, P. Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Du thuyền được lấy cảm hứng từ vị vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của Việt Nam, kiệt tác này được thiết kế mô phỏng phong cách những năm 1930, là nơi để những vị khách có khám phá văn hóa, lịch sử, mỹ thuật và ẩm thực Việt Nam, một kiệt tác hòa quện giữ tính hoàng gia và di sản quý giá của dân tộc. Mõi vị khách đều được phục vụ như một vi vua và hoàng hậu trong một không gian sang trọng, tinh tế, nơi hội tụ những tinh hoa về âm nhạc, nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực, lịch sử với rất nhiều các hoạt động trên tàu và trên biển, mỗi vị trí trên tàu là các câu chuyện xuyên suốt về vị vua Bảo Đại. Hiện tại Emperor Cruises đang có 1 tàu hoạt động ở Nha Trang và 01 tàu ngủ đêm trên vinh Bái Tử Long. Du thuyền Emperor là du thuyền 5* đầu tiên trên vịnh Ha Long và Nha Trang cung cấp dịch vụ tất cả đã bao gồm và không giới hạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu