Cty Emperor Cruises đang tìm kiếm những ứng cử viên điều hành/ đặt phòng để phục vụ trên du thuyền ngủ đêm Emperor Cruises sang trọng nhất trên vịnh Ha Long. Người chúng tôi tuyển chọn là những ứng cử viên năng động, yêu nghề, có năng lực và yêu thích lĩnh vực du thuyền, khách sạn
I. Kênh báo cáo/ Report Line:
1. Báo cáo đến/ Report to.
- Trưởng chi nhánh VPHN
- Trưởng phòng Sales – Sale &Marketing Manager
2. Cấp dưới trực tiếp/ Subordinates: Không
II. Mục đích công việc/ Purpose
- Tiếp nhận, làm rõ thông tin hành khách từ Sales hàng ngày chuẩn bị các công tác hậu cần đưa đón, chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho đoàn khách theo yêu cầu. Phối hợp với các bộ phận trên bờ và trên tàu hoàn thiện công tác chuẩn bị để cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Trực hỗ trợ xử lý sự cố khách hàng với các bộ phận liên quan.
III. Nhiệm vụ và trách nhiệm/ Duties & Responsibilities:
1. Tiếp nhận thông tin bookings (Passenger List) từ bộ phận Sales kiểm tra các thông tin và làm rõ với Sales hoặc trực tiếp với khách về: hoạt động đưa đón, địa điểm đón khách và thời gian cụ thể. Khi tất cả các thông tin đã được làm rõ điều hành gửi mail và thông báo đến các bộ phận liên quan để chuẩn bị như: Kế toán, Bếp, F&B.
Receive bookings from Sales Department, check directly with guest/s any missing information such as pick up, drop off place & time. When getting all the information, send email to all departments such as: Accounting, Kitchen, F&B.
2. Một ngày trước khi diễn ra chương trình Tour, điều hành phải cập nhật các thông tin liên quan đến các phòng ban nếu có thay đổi. Gọi điện cho khách hàng để nhắc nhở họ về lịch tiếp đón và thực hiện kết nối đến các nhà cung cấp dịch vụ trên tour (khách sạn, nhà xe, các đối tác cung cấp các dịch vụ theo hoạt động trên tour: lặn biển, Kayaking …). Đảm bảo mọi thông tin đều được thông suốt.
One day before the program, the operation will send email to all Departments once again updates sufficient information to the relevant department. Call the Guest to remind them pick up & drop off time then connect to all suppliers (guest transportation, Activities) to advise pick up & drop off time/place, issue the Order and call the Driver come to get it. Make sure that they all receive the email.
3. Trong ngày diễn ra chương trình Tour, phải đảm bảo mọi thứ được tổ chức tốt và đã được chuẩn bị từ trước. Bộ phận mua và các bộ phận dịch vụ trên tàu đảm bảo chuẩn bị đủ theo số lượng khách và vận chuyển các đồ yêu cầu lên tàu. Điều hành phải nhắc nhở lại lái xe đón khách đúng giờ. Đàm phán với các Travel Agent nếu có vấn đề phát sinh. Nếu khách có bất kỳ yêu cầu nào ngoài chương trình gây phát sinh chi phí phải gọi điện cho Sales để xử lý và phải làm báo cáo để xử lý vấn đề. Sắp xếp phương tiện để trả khách sau khi hoàn thành tours.
On the day of the program, make sure everything is well organized and executed. Be present at the office to arrange materials and food transport for the cruise, then remind driver pick up the guest/s on time. Deal with the Travel Agents if there are any problems. If guests have any requests out of program, reports will be sent to Operations department to handle it. Arrange vehicle to drop off guests
4. Làm việc với phòng kế toán để theo dõi cân đối ngân sách tài chính hàng tháng. Gửi báo cáo cho giám đốc chi nhánh Nha Trang hàng ngày sau khi hoàn thành chuyến hành trình cuối cùng (sunset cruise).
Send information to Accounting Department for tracking existing and future balances for the monthly financial report. Send report to Branch Director in the evening after the sunset cruises.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định hiện hành và các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
- Được hưởng các chế độ đi du lịch hàng năm, nghỉ Tết, thưởng Tết…
+ Nam/Nữ tuổi từ 18 – 35, đã tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đăng/Đại Học chuyên ngành du lịch hoặc tiếng Anh
- Những ứng viên nhân viên có kinh nghiệp làm việc trên du thuyền ngủ đêm/Khách sạn/Ngành dịch vụ khác tiêu chuẩn 4 – 5 sao từ 1 năm trở lên.