Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18256 1

GIÁM SÁT NHÀ HÀNG - RESTAURANT SUPERVISOR

  • Hạn nộp: 31/01/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thị Xã Lai Châu - Lai Châu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
09/01/2019 13:06

Mô tả công việc

- Giám sát chuỗi dịch vụ, cung cấp và tham vấn thực đơn cho khách;
- Phân công nhân viên đảm bảo cung cấp tới khách hàng chất lượng dịch vụ cao và nhất quán;
- Xử lý tốt những yêu cầu từ khách qua thông qua điện thoại; 
- Có khả năng giải quyết vấn đề về nhân viên cũng như với khách hàng.
- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết dụng cụ phục vụ khách;
- Vệ sinh trang thiết bị dụng cụ phục vụ;
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Đảm bảo đồng phục, diện mạo luôn sẵn sàng phục vụ khách;
- Phục vụ  khách theo đúng tiêu chuẩn của  khách sạn;
- Gợi ý khách dùng thêm sản phẩm của nhà hàng (Up selling);
- Chú ý tới yêu cầu, phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề;
- Báo cáo đầy đủ tới cấp trên;
- Nắm bắt được các thông tin của khách sạn và của bộ phận;
- Làm hóa đơn thanh toán theo đúng quy trình và qui định của công ty;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;
- Khi quản lý vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của nhà hàng, thông tin và yêu cầu của khách sạn được nhân viên biết đến;
- Cố gắng giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca ví dụ: Thắc mắc hay phàn nàn của khách;
- Thống kê các dữ liệu và thông tin trong ca làm việc để bàn giao tới ca tiếp theo;
- Giải quyết những mối bất thường trong quá trình thanh toán;
- Giám sát việc bảo trì các thiết bị dịch vụ;
- Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của  khách sạn; 
- Hỗ trợ cấp trên tạo ra thực đơn về đồ ăn và thức uống ( Menu …wine list..);
- Giám sát dịch vụ và nhân viên;
- Phối hợp với các giám sát khác và quản lý  về việc quản lý nhân lực, lập kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận;
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới;
- Quan sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng khách;
- Kiểm tra số lượng, chất lượng thực phẩm và hàng hóa trước khi phục vụ khách.

- Tuân thủ quy định, nội quy của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty;
- Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

- Các ứng viên được tuyển chọn được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ BHXH BHYT theo quy định nhà nước
- Thưởng và các chế độ khác theo chính sách Công ty
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Từ trung cấp trở lên;
• Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan tới ngành dịch vụ ẩm thực.
• Có kinh nghiệm trong nghành dịch vụ ẩm thực/ đã từng làm nhân viên kỹ năng cao 02 năm trở lên.
• Sáng tạo, tích cực trong công việc;
• Thân thiện, cởi mở;
• Ham học hỏi/ cầu thị;
• Nhanh nhẹn, tháo vát.
• Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp phản ánh tới thương hiệu của công ty;
• Kỹ năng nghề phục vụ cao;
• Kỹ năng giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc.
• Kỹ năng nói và viết tiếng Anh cơ bản trong nhà hàng;
• Kỹ năng sử dụng máy tính (Word, excel, ppt..).

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu
  • KS tiêu chuẩn 5 sao. Thiết kế và xây dựng theo kiến trúc Pháp, , vị trí tọa lạc trung tâm thành phố lai châu, trên quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu. Đối diện khu hành chính tỉnh, quảng trường và bờ hồ thơ mộng Thủy Sơn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu