tong-quan-ly-khach-san

Tổng Quản Lý khách sạn

Royal Huy Vĩnh Phúc

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

-       Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch ấy;
-        Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước, không ngừng khai thác thị trường khách trong nước;
-        Giám sát và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu, doanh thu bình quân mỗi phòng và công suất phòng. Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của phòng bằng cách dự đoán và lập kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường và cho từng đối tượng khách;
-        Tối đa hóa doanh thu dịch vụ ẩm thực bằng cách đảm bảo sử dụng tối ưu  không gian nhà hàng/ hội trường và quản lý có hiệu quả các chi phí về thực phẩm và đồ uống.
-        Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa; bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách;
-        Trực tiếp kiểm tra phòng và phòng VIP set up cho khách VIP  trở lên
-        Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP  trở lên trong thời gian khách nghỉ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh;
-        Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
-        Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các  quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;
-        Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;
-      Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;
-        Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận;
-        Làm việc chặt chẽ với các Giám đốc chuyên môn đảm bảo  số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận  trong khách sạn;
-        Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
-        Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
-        Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
-        Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;
-        Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;
-        Tổ chức họp giao ban định kỳ với các Trưởng bộ phận, báo cáo với các Trưởng bộ phận để nắm bắt và điều hành hoạt động kịp thời.
-        Các nhiệm vụ khác khi được Chủ đầu tư giao

Quyền lợi được hưởng

*QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản theo năng lực (6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 1% thâm niên. Số thâm niên không giới hạn
- Có chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm theo vị trí và theo chế độ công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
 * CƠ HỘI
 - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc 
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- CV: mô tả quá trình học tập và công tác của bản thân(Nếu có)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận và đóng dấu của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).
- Chứng minh thư, hộ khẩu, bằng tốt nghiệp phô tô công chứng.
- Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan.
- Giấy xác nhận nhân sự của công an địa phương: xác nhận là công dân địa phương; không có tiền án tiền sự; không mua bán, tổ chức, sử dụng chất ma túy, kích thích.

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ