Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18318 1

Tổng Quản Lý khách sạn

  • Hạn nộp: 14/06/2019
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
13/06/2019 01:09

Mô tả công việc

-       Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch ấy;
-        Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước, không ngừng khai thác thị trường khách trong nước;
-        Giám sát và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu, doanh thu bình quân mỗi phòng và công suất phòng. Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của phòng bằng cách dự đoán và lập kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường và cho từng đối tượng khách;
-        Tối đa hóa doanh thu dịch vụ ẩm thực bằng cách đảm bảo sử dụng tối ưu  không gian nhà hàng/ hội trường và quản lý có hiệu quả các chi phí về thực phẩm và đồ uống.
-        Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa; bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách;
-        Trực tiếp kiểm tra phòng và phòng VIP set up cho khách VIP  trở lên
-        Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP  trở lên trong thời gian khách nghỉ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh;
-        Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
-        Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các  quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;
-        Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;
-      Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;
-        Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận;
-        Làm việc chặt chẽ với các Giám đốc chuyên môn đảm bảo  số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận  trong khách sạn;
-        Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
-        Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
-        Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
-        Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;
-        Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;
-        Tổ chức họp giao ban định kỳ với các Trưởng bộ phận, báo cáo với các Trưởng bộ phận để nắm bắt và điều hành hoạt động kịp thời.
-        Các nhiệm vụ khác khi được Chủ đầu tư giao

Quyền lợi được hưởng

*QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản theo năng lực (6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 1% thâm niên. Số thâm niên không giới hạn
- Có chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm theo vị trí và theo chế độ công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
 * CƠ HỘI
 - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc 
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- CV: mô tả quá trình học tập và công tác của bản thân(Nếu có)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận và đóng dấu của chính quyền địa phương.
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).
- Chứng minh thư, hộ khẩu, bằng tốt nghiệp phô tô công chứng.
- Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan.
- Giấy xác nhận nhân sự của công an địa phương: xác nhận là công dân địa phương; không có tiền án tiền sự; không mua bán, tổ chức, sử dụng chất ma túy, kích thích.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Vĩnh Phúc
  • https://www.hotelroyalhuy.com
  • Giới Thiệu Công ty Cổ phần Tập đoàn Sông Hồng Thăng Long đã chính thức phát triễn chuổi khách sạn trên toàn lảnh thổ Việt Nam, với các vị trí đắc địa và trung tâm thành phố. Năm 2016 Royal Huy Đà Nẵng khởi công xây dựng khách sạn đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Với tầm nhìn xa, chủ tịch HĐQT quyết tâm chuyển hướng đầu tư chuổi khách sạn 4 sao tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng lưu trú, giải trí, ăn uống...... Liên tục trong những năm sau đó, hàng loạt khách sạn mang thương hiệu Royal Huy đã lần lượt ra đời. Giới thiệu, nhân rộng, lan tỏa những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa và niềm tự hào Việt tới du khách trong và ngoài nước nhằm bảo tồn và xây dựng giá trị văn hóa các dân tộc Việt.Là điểm đến mang đậm văn hóa vùng miền. Mỗi thành viên của Royal Huy có vai trò là một sứ giả trong cuộc giao lưu và quảng bá nét đẹp truyền thống dân tộc. Với tiêu chí kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, việc đưa các khách sạn Royal Huy vào hoạt động đã góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương thông qua việc tạo môi trường việc làm, nâng cao chất lượng đời sống người lao động và hỗ trợ các hoạt động cộng đồng. Chúng tôi tin rằng Phát triển bền vững sẽ là định hướng đúng đắn cho mọi hoạt động kinh doanh. Trong mỗi hành động của mình, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực góp phần vào sự phát triển bền vững cho xã hội. Bằng việc xác định được mục tiêu, tâm thế rõ ràng trong suốt gần hai mươi năm phát triển, Tập đoàn Sông Hồng Thăng Long đã luôn kiên định với triết lý kinh doanh nhân văn gắn liền với sứ mệnh bảo tồn, giới thiệu văn hóa truyền thống độc đáo, giàu bản sắc dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn trải dài trên cả nước luôn nỗ lực để góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương thông qua việc mở rộng đầu tư với quy mô lớn tại nhiều vùng kinh tế đang phát triển, tạo công ăn việc làm, đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực dịch vụ du lịch, cùng với rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng khác. Chuổi khác sạn Royal Huy kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai, song hành với sự phát triển của xã hội và đất nước. Nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng nội địa và quốc tế, Chuổi khách sạn Royal Huy cung cấp cho thị trường các phân khúc trung và cao cấp khác nhau.Phân khúc Royal Huy bao gồm các khách sạn 3-4 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm của các thành phố, thị trấn trên khắp cả nước. Với quy mô số lượng phòng từ 80 đến 160 phòng. Các khách sạn thuộc nhóm Royal Huy cung cấp những dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp và không gian gần gũi, ấm cúng nhằm đem đến cho quý khách những trải nghiệm thân thiết, thoải mái như một “Ngôi nhà phương xa” của chính mình. Mỗi khách sạn Royal Huy trải dài theo hình chữ S Việt nam là một bất ngờ thú vị từ phong cách thiết kế, dịch vụ tiện nghi, con người bản xứ và văn hóa vùng miền đem đến cho du khách sự thích thú và cảm nhận được tình cảm chân thành của Royal Huy Tập Đoàn Sông Hồng Thăng Long luôn lấy sự hài lòng của quý khách làm tinh thần cho Royal Huy phát triễn bền vững.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu