Giám đốc khách sạn & TTTM tại TP HCM
- Hạn nộp: 27/02/2018
- Mức lương: 30 - 40 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
22/01/2018 14:44
Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động Khách sạn Fusion Suites Sài Gòn.
- Đại điện CĐT quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh của Công ty quản lý khách
sạn;
- Tham mưu cho CĐT về việc phê duyệt các phương án kinh doanh, kế hoạch ngân
sách dược trình bởi Công ty quản lý;
- Quản lý chi phí, tài sản, hoạt động của Nhà quản lý, đảm bảo Nhà quản lý thực
hiện đúng nội dung hợp đồng và phương án, ngân sách đã được duyệt;
- Kịp thời báo cáo, tham mưu cho CĐT về những khả năng rủi ro, sai phạm do lỗi
của Nhà quản lý gây ảnh hưởng đến hoạt động của Khách sạn.
2. Quản lý vận hành Trung tâm thương mại Cantavil Premier.
- Trực tiếp quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của TTTM;
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động của TTTM (kinh doanh, marketing, tài
chính, nhân sự,...) nhằm đạt chỉ tiêu BLĐ giao;
- Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt;
- Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động. Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh
bạch, rõ ràng và chặt chẽ;
- Quản lý toàn bộ tài sản, trang thiết bị phục vụ vận hành TTTM, có phương án
xử lý kịp thời khi có biến cố xảy ra;
3. Quản lý thực hiện công việc của nhân viên:
- Giao việc: Bố trí phân công công việc hợp lý, đảm bảo không chồng chéo công
việc, phát huy được năng lực của nhân viên đồng thời tối ưu số lượng nhân sự
của đơn vị.
- Theo dõi: Kiểm tra giám sát công việc của nhân viên thông qua kết quả thực
hiện, các kế hoạch, báo cáo công việc và qua chỉ đạo trực tiếp;
- Đào tạo: Hướng dẫn chuyên môn và thông qua công việc cụ thể để nhân viên nắm
bắt và hiểu rõ công việc thực hiện đúng yêu cầu đề ra; Khuyến khích nhân viên
tự đề xuất cải tiến để đem lại kết quả công việc tốt hơn;
- Đánh giá nhân viên: Hàng tháng và hàng năm tổ chức thực hiện đánh giá nhân sự
phục vụ cho xét thưởng, tăng lương, đào tạo phát triển và đề xuất luân chuyển
hoặc loại bỏ những nhân sự không phù hợp.
4. Thực hiện chế độ báo cáo - kế hoạch
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần, tháng, năm
theo quy định Công ty;
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh và báo cáo đột xuất những vụ
việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát;
5. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu:
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hàng tháng: 35 – 40 triệu (Gross); Định kỳ xét nâng
lương hàng năm.
- Thưởng: Tháng lương 13, Thưởng hoàn thành chỉ tiêu, Thưởng đột xuất,…
- Bảo hiểm: Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo quy định Nhà nước
và Công ty; Bảo hiểm sức khỏe cho cán bộ quản lý,…
- Phúc lợi khác: Nghỉ mát hàng năm; Hỗ trợ ăn trưa; Quà tặng sinh nhật, thăm
ốm, hiếu, hỷ, sinh con, 8/3, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, Tết thiếu nhi, Trung thu,
Lễ, Tết,…
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Trên đại học; Chuyên ngành: Quản trị
kinh doanh, Khách sạn – Nhà hàng, Kinh tế, Tài chính
- Chứng chỉ:
- Kinh nghiệm: 5 năm tại vị trí tương đương
- Kiến thức: Quản lý khách sạn, TTTM, kinh tế, tài chính, marketing,…
- Kỹ năng: - Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng; Đàm phán, thương
thảo; Phân tích, tổng hợp số liệu tốt; Kỹ năng quản lý, bao quát công
việc tốt; Tư duy sáng tạo, nhạy bén, xử lý tình huống nhanh,…
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của Phường / xã (thời hạn còn hiệu lực là 06 tháng tính đến ngày hôm nay); 2. Bản sao Chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu (bản sao công chứng); 3. Giấy khám sức khỏe (Bản sao công chứng); 4. Giấy xác nhận nhân sự; 5. CV
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Địa chỉ: 1/3 Lâm Sinh, Phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Giao Hưởng Xanh - Khúc nhạc đồng quê Khu du lịch sinh thái Giao Hưởng Xanh nằm trải dài gần 3ha trên Đà Lạt và một trong những khu nghĩ dưỡng và du lịch sinh thái thu hút du khách khi đến với vùng đất này. Giao Hưởng Xanh với những ngôi nhà gỗ mộc mạc, bên trong có đầy đủ ...
Thông tin liên hệ
- Ms Phương Anh