Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18569 1

Sales Manager in HCMC

  • Hạn nộp: 30/10/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
23/07/2020 16:58

Mô tả công việc

Basic Functions:
Responsible for the development and performance of the International and Domestic Leisure markets as well as the Corporate, MICE and Buddhist Markets, the Sales Manager will establish a portfolio of Travel Agencies, companies and Buddhist Associations and Organizations that will make regular use of our facilities, while creating synergy between business units (Yen Tu Lodge and Hanh Huong Yen Tu Village and all revenue-generating facilities such as its cable car, museum, etc.,), meeting and exceeding sales and other KPI targets.
Phụ trách phát triển và hoạt động bán hàng cho thị trường khách nghỉ dưỡng/ khách đoàn nội địa và quốc tế cũng như thị trường khách công vụ (Corporate), khách hội nghị, hội thảo (MICE), khách Phật giáo (Tăng Ni, phật tử từ các Chùa), quản lý bán hàng thiết lập danh mục các đơn vị lữ hành, các công ty và các tổ chức Phật giáo là các đơn vị thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng ta, đồng thời tạo ra mối liên kết hỗ trợ cho các khu vực kinh doanh khác của công ty (nhà nghỉ trong làng hành hương và khu làng hành hương cũng như tất cả các khu dịch vụ mang lợi nhuận cho công ty như cáp treo, bảo tàng...), đạt và vượt chỉ tiêu bán hàng cũng như các chỉ tiêu đánh giá việc thực hiện công việc đã được đặt ra.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES/NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
For Yen Tu Lodge/Khu phòng nghỉ làng hành hương Yên Tử
1.    Execute the sales plan to position the Lodge as a cost-effective yet comfortable place to stay.
Thực hiện kế hoạch bán hàng để xác định vị trí của làng hành hương Yên Tử (Lodge) là một nơi nghỉ thoái mái và tiết kiệm chi phí.
2.    Manage and develop bookings and profitability from a network of Travel Agencies that focus on lower cost travel, adventure travel and others we can identify as viable targets.
Quản lý và phát triển các đặt phòng và đưa lại lợi nhuận từ mạng lưới các công ty lữ hành, tập trung vào dòng khách du lịch giá thấp, du lịch mạo hiểm và các loại hình du lịch khác được xác định là mục tiêu khả thi của chúng ta.
3.    Develop the network of Buddhist organizations to partner with in order to establish Yen Tu Village Lodge as the place of choice for seminars, pilgrimages, etc., on a regular basis from these accounts.
Phát triển các mạng lưới của tổ chức Phật giáo để hợp tác thiết lập làng hành hương Yên Tử Lodge thành một nơi được lựa chọn thường xuyên cho các cuộc hội thảo, hành hương...của các tổ chức này.
4.    Develop and act on a portfolio of corporate accounts that would use the Lodge for their MICE events, including Team Building programs.
Phát triển các hoạt động bán hàng đối với các công ty (Corporate) có nhu cầu sử dụng làng hành hương Yên Tử cho các hoạt động MICE của họ, bao gồm các chương trình hoạt động nhóm.
For the Hanh Huong Yen Tu Village/ Làng hành hương Yên Tử
1.    Execute, along with relevant teams and the sales managers, a plan for the maximization of use of facilities (Museums, restaurants, cable car).
Cùng với đội ngũ bán hàng triển khai kế hoạch để tối đa hóa doanh thu từ các cơ sở vật chất, dịch vụ khác của công ty như bảo tàng, nhà hàng, cáp treo...
2.    Develop and execute a plan to entice corporations and Buddhist organizations the use of banqueting space and open grounds for their events.
Phát triển và tiến hành kế hoạch thu hút các công ty, tổ chức Phật giáo sử dụng khu vực hội nghị, hội thảo cho các sự kiện của họ.
3.    Develop, along with Yen Tu’s Product Manager, programs targeting various Vietnamese School-aged groups for the purpose of exploration and cultural/historical education in the Yen Tu grounds and its various historic locations along the site.
Cùng với Quản lý phát triển sản phẩm Yên Tử phát triển các chương trình hoạt động cho du lịch khám phá và giáo dục về văn hóa, lịch sử tại Yên Tử cũng như các địa danh lịch sử trong khu vực nhắm đến các đối tượng khách học sinh trong nước ở các lứa tuổi khác nhau.
4.    Plan and lead FAM trips with Leisure, Corporate & Buddhist organizations in the Village and all its facilities.
Lập kế hoạch và dẫn các đoàn khảo sát của lữ hành, khách công ty, các tổ chức Phật giáo tham quan làng hành hương cũng như các cơ sở vật chất và dịch vụ khác trong làng.
5.    Prepare weekly and monthly reports on all sales performance for all the above-mentioned units, including:
-    Total number of sales calls with details  
-    Past month activities           
-    Accounts production against budget and goals     
-    Major business leads for that month and for the future     
-    Entertainment report       
-    Top production accounts
-    Other reports as needed           
Chuẩn bị các báo cáo tuần/tháng cho tất cả các hoạt động bán hàng nói trên bao gồm:
-    Chi tiết các buổi gặp khách hàng
-    Hoạt động trong tháng vừa qua
-    Số lượng đặt dịch vụ của từng đơn vị lữ hành/từng tài khoản so với chỉ tiêu và mục tiêu.
-    Các đơn vị dẫn đầu trong tháng đó và trong các tháng tiếp theo.
-    Báo cáo tiếp khách.
-    Các đơn vị dẫn đầu về số lượng dịch vụ đặt với công ty.
-    Các báo cáo khác nếu cần.

Quyền lợi được hưởng

Will be discussed during the interview   

Yêu cầu công việc

1.    Bachelor’s degree in business or relevant field./ Bằng cử nhân trong lĩnh vực liên quan
2.    At least 2 years of experience in a hotel and/or destination sales role/ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vị trí bán hàng cho khách sạn hoặc bán hàng cho điểm đến.
3.    Preferably having own contacts in the Buddhist organizations network/ Ưu tiên người có liên hệ kết nối với mạng lưới các tổ chức Phật giáo trong nước.
4.    Preferably with a strong portfolio of international and domestic travel agencies/ Ưu tiên người có mối liên hệ tốt với các đơn vị lữ hành trong và ngoài nước.
5.    Preferably with a portfolio of own contacts in the corporate sector/ Ưu tiên người có kết nối rộng trong lĩnh vực các doanh nghiệp/công ty.
6.    Strong and very positive inter-personal and leadership skills/ Kỹ năng lãnh đạo, tương tác với mọi người tốt, tích cực.  
7.    Track record of team work excellence/ Theo dõi công việc của cả nhóm
8.    Track record of sales performance by meeting and exceeding targets/ Theo dõi các hoạt động bán hàng thông qua việc đạt và vượt mục tiêu đề ra.
9.    Must be creative, outgoing and presentable./ năng động, sáng tạo và ưa nhìn.  
10.    Must come from the hotel industry, preferably from global brands/ Đã làm ở ngành khách sạn, ưu tiên các thương hiệu toàn cầu.
11.    The role requires regular travel to Yen Tu./ Vị trí công việc yêu cầu thường xuyên di chuyển đến núi Yên Tử.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to email: Tin đã hết hạn

or visit to T&C office - Legacy Yên Tử MGallery by Sofitel - Uong Bi city, Quang Ninh province.

or contact Ms Tâm (in office hour) for further information: 0916 020360

or contact Ms Nhung (in office hour) for further information: 0904046693

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Yen Tu Special Nation Relic, Uông Bí, Quảng Ninh Province, Vietnam
  • https://www.legacyyentu.com/
  • Legacy Yen Tu - MGallery Boutique hotels with personality for a remarkable travel experience Prepare to be mesmerised in the heart of Truc Lam Zen Buddhism with Legacy Yen Tu, MGallery by Sofitel. Located in Uong Bi City City, within just one hour's driving from Ha Long Bay and Cat Bi Airport, its 13th-century design sets the scene for your holiday, meditation or incentive trip. The hotel is at the foot of Yen Tu Mountain, opposite Yen Tu Village with trekking and spiritual activities available. The entire hotel is designed with breath-taking elegance, featuring the historical, cultural and spiritual heritage of Tran Dynasty through traditional craftsmanship. Guests can indulge in a delightful selection of Vietnamese and international cuisine at Tho Quang Restaurant and Thien Quan Bar, or relax within the charming ambiance of Am Tue Tinh Wellness. The scared Yen Tu Mountain is the cradle of Truc Lam Zen Buddhism in Vietnam inherited the rich culture and historical spirit since Tran's dynasty. This is a ideal place for trekking as well as spiritual tourism with natural forest and beautiful landscape.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu