Trưởng bộ phận Bảo trì
- Hạn nộp: 07/08/2022
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Kỹ thuật
09/08/2022 13:09
Mô tả công việc
- Quản lý và tổ chức nhân sự, các hoạt động của bộ phận bảo trì nhằm đảm bảo nhân viên thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và tuân thủ đầy đủ các quy định của Công ty.
- Lập bảng hướng dẫn vận hành, sử dụng thiết bị, máy móc và huấn luyện nhân viên vận hành máy.
- Quản lý công việc sửa chữa, bảo trì - bảo dưỡng tất cả các trang thiết bị, máy móc cũng như toàn bộ hệ thống cơ điện lạnh, trang thiết bị, hệ thống điện và cơ sở hạ tầng.
- Thực hiện và giám sát quy trình và thao tác an toàn về điện để đảm bảo an toàn lao động.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban quản lý các giải pháp tiết kiệm năng lượng - chi phí, vận hành hiệu quả hệ thống kỹ thuật (hệ thống điện, nước, máy lạnh, thang máy,…)
- Tổ chức, phối hợp thực hiện và giám sát các nhà thầu về việc bảo trì-bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật cũng như các phương án sữa chữa, xây dựng bổ sung mới nhằm đảm bảo hệ thống vận hành tốt.
- Nhận biết và cảnh báo các rủi ro của khách sạn trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro.
- Kịp thời phát hiện và giải quyết các sự cố đột xuất về an toàn kỹ thuật.
- Theo dõi và lên kế hoạch đặt hàng vật tư, phụ kiện liên quan đến các hoạt động của bộ phận kĩ thuật.
- Quản lý tài sản bảo trì, kiểm kê thường xuyên tài sản hệ thống kỹ thuật về số lượng và tình trạng sử dụng.
- Lập kế hoạch ngân sách bảo trì & triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch.
Quyền lợi được hưởng
- 1 bữa ăn/ca làm việc
- Bảo hiểm Y tế Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Đồng phục và hỗ trợ tiền giữ xe hằng tháng
- Được đào tạo bởi đội ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm
- Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng theo doanh thu kinh doanh, thưởng các ngày Lễ, Tết, hưởng lương tháng 13
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của Luật Lao Động: BHXH, BHYT Hưởng đãi ngộ xứng đáng tuỳ theo năng lực.
- Công việc ổn định, lâu dài. Cơ hội thăng tiến trong tương lai.
- Được hưởng các chế độ đặc biệt dành cho nhân viên thuộc Sanouva Hotel
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm ít nhất một năm ở vị trí tương đương
- Giới tính: Nam, 22 tuổi trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức tốt
- Kỹ năng lập báo cáo, giải quyết vấn đề tốt, chú trọng tính thẩm mỹ
- Trung thực, siêng năng, tinh trần trách nhiệm cao, hòa đồng
Yêu cầu hồ sơ
Nộp trực tiếp tại khách sạn: 177 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hoặc gửi hồ sơ qua mail: Hồ sơ nêu rõ: “ Tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển” và gửi về email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 177 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM
- https://www.sanouvahotel.com
Sanouva Saigon hotel is in the heart of the city. Sanouva provides the urban business and leisure travelers the privacy and exclusivity. The hotel’s facilities and professional, hospitable staff are always at your back and call, ready to assist you. Experience what we meant in our motto: “Once booked, forever served”
Thông tin liên hệ
- Ms Nhung - Bộ phận Nhân sự