Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18901 1

Hostess/Nhân viên Lễ tân- Nhà hàng Renkon

  • Hạn nộp: 30/10/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/09/2019 14:05

Mô tả công việc

·         Approach customers in a friendly, smart, professional and flexible manner - react to different kinds of customers appropriately

·         Confidently speak with guests – explaining the Beet style and recommending food and drink specials

·         Use the in-depth knowledge of beverages to help guests with event choices when booking large parties

·         Tailor food and beverage orders to guests on individual levels, again mostly used when dealing with events

·         Maintain and control the door, focusing on table returns and helping your colleagues to maintain timing

·         Keep the whole restaurant especially the front as clean and presentable as possible before, during and after service

·         Provide assistance whenever it is needed by constantly floating around both floors of the restaurant - support colleagues on the floor

·         Work with style and pay attention to every detail

·         Help colleagues and ask for help when needed, jumping in if someone needs assistance (despite their role or section) while maintaining the front desk

·         Check in with guests throughout service to make sure that they are enjoying themselves

·         Be aware of positive guest relations – host guests at Beet as you would in your own house, making them feel welcome while providing professional service

·         Know how to handle cash, deal with credit cards and cash out

·         Use the authority to compliment and void items with the Company’s best interest at heart and in accordance with the Company’s Policies and Procedures 

·         Record regular guests and VIP’s in nightly email to the office

·         Report to BOH Manager and General Manager all important events each night (including financial, staff and guest issues)

·         Tiếp cận khách hàng một cách thân thiện, thông minh, chuyên nghiệp và linh hoạt - ứng biến linh hoạt trong từng trường hợp.

·         Tự tin giao tiếp với khách – giải đáp thắc mắc cho khách hiểu rõ về phong cách Beet và giới thiệu những đặc trưng về món ăn, nước uống.

·         Sử dụng kiến ​​thức chuyên sâu về thực phẩm để tư vấn cho khách các phương án phù hợp cho những buổi tiệc lớn.

·         Tự điều chỉnh các đơn đặt hàng sao cho phù hợp nhất với từng loại sự kiện.

·         Duy trì và kiểm soát cửa ra vào, nắm rõ tình trạng bàn và giúp đỡ đồng nghiệp duy trì thời gian tránh tình trạng đợi chờ

·         Luôn giữ cho toàn bộ nhà hàng trước, trong và sau khi phục vụ luôn sạch sẽ nhất có thể.

·         Hỗ trợ đồng nghiệp bất cứ khi nào cần thiết tại các tầng của nhà hàng

·         Duy trì tác phong làm việc và để ý đến từng chi tiết.

·         Giúp đỡ đồng nghiệp và yêu cầu được giúp đỡ khi cần thiết, luôn sẵn lòng trợ giúp nếu có ai đó cần (không phân biệt vai trò, nhiệm vụ của họ) nhưng vẫn đảm bảo được công việc chính của mình.

·         Thường xuyên hỏi ý kiến khách hàng về các dịch vụ để chắc chắn rằng họ vẫn luôn hài lòng về nó

·         Nhận thức về các mối quan hệ tiềm năng – luôn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp làm cho khách hàng cảm thấy họ được chào đón, thoải mái như ở nhà.

·         Biết cách xử lý tiền mặt, xử lý thẻ tín dụng và rút tiền mặt

·         Ghi nhận lại thông tin các khách hàng thường xuyên và khách VIP trong email hàng đêm gửi đến văn phòng

·         Báo cáo với Ban Giám đốc và Tổng Giám đốc về các sự kiện quan trọng mỗi đêm (bao gồm cả tài chính, nhân viên và các vấn đề liên quan đến khách)

Quyền lợi được hưởng

·        Competitive negotiable salary.

·        Monthly bonus

·        Full Social, Health, Unemployment insurance

·        Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh

·        Thưởng hàng tháng

·        Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp


Yêu cầu công việc

Strong English

Excellent communication skills

Tiếng Anh tốt

Ứng xử chuyên nghiệp


Yêu cầu hồ sơ

Full Cv

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 74/10A Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1
  • http://eightfourcollective.com/
  • We, THE EIGHT FOUR COLLECTIVE is a Hospitality Company made up of Venues, Professional Operators, F&B specialists and Consultants. We practise Kaizen Hospitality management. With a focus on JAPANESE Food & Beverage through unique experiences in our Restaurants Bars and hotels. We aim to become the first name in recognized professional consultants in the Hospitality industry in Vietnam driven through all our venues and guest experiences. Head count: 101 employees The Eight Four Collective is currently the best Japanese Restaurant Group in Vietnam. We currently have three separate concepts: Renkon, Sake Central & Irusu in Saigon with 5 more opening in the next year (2020) in Saigon, Hanoi and Danang.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu