Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

TRỢ LÝ TGĐ SWISSBEL HẠ LONG

  • Hạn nộp: 29/08/2018
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
12/03/2019 15:20

Mô tả công việc

Swissbel Hạ Long là dự án khách sạn & khu căn hộ cao cấp tại Hạ Long - Quảng Ninh đang cần tuyển vị trí Trợ lý TGĐ người Thụy Sỹ. Mô tả công việc của vị trí này như sau:

- Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty; 

• Làm việc trực tiếp với các trưởng bộ phận về hoạt động kinh doanh; 

• Quản lý, giám sát và giải quyết trực tiếp các hoạt động của tất cả các nhà hàng, khách sạn; 

• Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh; 

• Quản lý chi phí theo kế hoạch đã được thống nhất; 

• Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động của Công ty; 

• Giám sát hiệu quả hoạt động của khối kinh doanh để làm việc với quản lý nhãn hàng thông qua việc phân tích các chi phí liên quan, hiệu quả của các hoạt động marketing, promotion…; 

• Đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc; 

• Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại; 

• Kết nối với các bộ phận để đảm bảo việc thực hiện công việc đúng tiến độ đặt ra; 

• Lập các báo cáo khi được Giám Đốc yêu cầu; 

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc; 

• Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo thỏa thuận, được thưởng theo quy định của Công ty: Từ 20-30tr

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. 

- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc


• Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết trong công việc; 

• Khả năng dịch thuật, kiểm tra, soạn thảo hợp đồng kinh tế, lập kế hoạch công việc; 

• Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; 

• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương với GM người nước ngoài; 

• Chịu áp lực tốt. 

Tính cách 

• Nhiệt tình, hoạt bát, chu đáo.

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ: Ms.Cúc

- DĐ: 0986.482.624

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mã QR giới thiệu