Nhân viên trực tổng đài
- Hạn nộp: 30/03/2019
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Tiền sảnh
Nhân viên
27/03/2024 14:15
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
- Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật của khách sạn.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin đặt phòng khách sạn và chuyển yêu cầu đến bộ phận đặt phòng để chuẩn bị đón khách.
- Lưu lại nội dung các yêu cầu vào sổ ghi chép, hoặc file dữ liệu của bộ phận.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Tiếp nhận, gọi báo thức khách lưu trú khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp bữa ăn theo ca làm việc
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo qui định, bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp
- Được bảo hiểm tai nạn 24/24 trong suốt thởi hạn hợp đồng với khách sạn
- Được huấn luyện và đào tạo để phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian
- Tiếng Anh giao tiếp tốt( biết thêm ngoại ngữ khác là một ưu thế)
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 22 - 36 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM & 57 – 69F Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
- https://thereveriesaigon.com
Là thành viên của Hiệp hội các khách sạn hàng đầu thế giới, The Reverie Saigon là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh Chúng tôi mở ra không gian cho bạn phát triển các thế mạnh. Chúng tôi là một đội ngũ trẻ trung, tài năng và nhiệt huyết được huấn luyện và hỗ trợ bởi những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm. Giá trị cốt lõi của chúng tôi gồm Hướng tới khách hàng, Sự chính trực, Tinh thần đồng đội, Tôn trọng và Đổi mới được thấm nhuần trong văn hóa công ty và truyền cảm hứng gắn kết các thành viên. Nếu bạn là người cởi mở, nhiệt huyết, hướng tới khách hàng, có năng khiếu trong ngành dịch vụ, sáng tạo và đam mê công việc, hãy khám phá các cơ hội nghề nghiệp cùng chúng tôi, nơi mang đến cho bạn nhiều quyền lợi, được đào tạo chuyên nghiệp và những con đường rộng mở cho sự nghiệp.
Thông tin liên hệ
- Ms. Trâm/ Mr. Tâm/ Mr. Khôi - Phòng HCNS