Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11237 1

Restaurant Supervisor/ Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Huế - Huế
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
04/12/2018 14:51

Mô tả công việc

1.    Supervising staff/ Giám sát nhân viên

  • Chair the shift briefing to ensure the activities of the Resort, information about VIP's customers and the unexpected information in case of F&B manager’s absence;

Khi Trưởng bộ phận vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của Khu Nghỉ Dưỡng, thông tin các khách hàng Quan trọng và các thông tin đột xuất;

  • Monitoring daily roster, limiting cases of leaving work, irresponsible behavior or negative action that affect the company's reputation as well as professional quality;

Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín Công ty cũng như phẩm chất nghề nghiệp;

  • Following up and monitor the morale and attitude of employees' daily work of;

Kiểm tra và Giám sát tinh thần và thái độ làm việc của Nhân viên trong quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự mình phụ trách;

  • Guide, directly train and professional test new staff;

Hướng dẫn, đào tạo trực tiếp và kiểm tra nghiệp vụ các nhân viên mới;

  • Try to solve problems occurs in working shifts such as guests’ questions or complaints.

Cố gắng giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca như những thắc mắc, phàn nàn của khách

2.    Monitoring employees' service standards/ Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên.

  • Check and monitor the compliance of employee health and safety regulations, health and safety regulations, or other compliance requirements;

Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác;

  • Monitor daily roster, limiting cases of leaving work, irresponsible behavior or negative action that affect the company's reputation as well as professional quality;

Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của Khu Nghỉ Dưỡng;

  • Finding out the requirements and standards of daily meals to help employees to perform well.

Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.

3Manage property, restaurant equipment/ Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng

  • Carry out the work on property management and equipment of the restaurant;

Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng;

  • Monitor tool using during working hours;

Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc;

  • Propose the repair requirement to the management and transfer for maintenance.

Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.

4.  Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác/ Coordinating with other departments

  • Synthetizing information in the shift and give them to the next shift;

Thống kê các dữ liệu và thông tin trong ca làm việc để chuyển tải tới ca tiếp theo;

  • Report daily work, incident problems to F&B Manager at the end of the shift;

Báo cáo công việc hàng ngày vào cuối buổi cho Quản lý nhà hàng các công việc phát sinh hoặc các sự cố cần giải quyết;

  • Make out of inventory request to F&B manager approval and receive goods at storehouse;

Lập các phiếu đề nghị xuất kho cho quản lý duyệt và tổ chức nhận hàng tại kho;

  • Coordinate with FBP department to bring food, quality service to customers;

Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng;

  • Frequently give feedback, exchange information with other departments and draw experience to improve the quality of customer service;

Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;

  • Other tasks as required by the management.

Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn.

- Tiền thưởng theo doanh thu
- Chỗ ăn ở, giặt là, chế độ giảm giá các dịch vụ theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có xe bus đưa đón nhân viên 2 chuyến/ngày
- Đào tạo tiếng anh miễn phí với người nước ngoài 2 buổi/ tuần
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm.

Yêu cầu công việc

Graduated from Intermediate, College in restaurant service.

Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng ngành phục vụ nhà hàng.

At least 1-2 year experience.

Có kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm trở lên.

Computer proficiency. Good English communication;

Sử dụng thành thạo vi tính. Giao tiếp Tiếng Anh tốt;

 Have organizational, management skills;

Có kỹ năng tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc;

Willing to overtime when needed.

Sẵn sàng tăng ca khi cần thiết.

Yêu cầu hồ sơ

CV, thông tin cá nhân, quá trình làm việc, các bằng cấp liên quan, thông tin liên hệ. 

Các hồ sơ gửi qua địa chỉ email Nguyễn Mạnh Tuấn - Giám đốc Quản trị hành chính - Tin đã hết hạn; Tin đã hết hạn or HP: 090 424 6266-
Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Alba Thanh Tan/ Alba Wellness Resort

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Phong Sơn, Phong Điền, TP Huế
  • https://www.facebook.com/Alba-Wellness-Valley-Recruitment...
  • The famous wellness-inspired hospitality brand Fusion has recently signed a management contract with the five-star Alba Wellness Resort and the neighboring Thanh Tan Hot Springs Hotel to become the official operator of Alba Wellness Valley complex, offering accommodation, F&B, Onsen & Spa services as well as other wellness activities and outdoor games. This is a perfect match because Fusion and Alba are both wellness brands aiming at building a wellness lifestyle in the field of hospitality. Founded in 2008, Fusion has today more than 1.800 employees (including 300 spa specialists) working in five beachfront resorts and city hotels in Vietnam. Alba Wellness Valley was built at the source of the legendary Thanh Tan hot spring, 30km in the north of Hue city, with a range of Onsen bathing experiences, varied spa, wellness activities and outdoor games for individuals and families in the heart of pure and beautiful nature. We hope this cooperation will transform Alba Wellness Valley into a unique destination for well-being in Vietnam

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu