Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19020 1

Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn (Hotel Manager)

  • Hạn nộp: 30/04/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
03/04/2018 10:45

Mô tả công việc

1. Làm việc chặt chẽ với Giám đốc Điều hành để thiết lập các Tiêu chuẩn và chính sách cho Công ty. Quản lý và điều phối hoạt động kinh doanh của khách sạn. Phát triển và thực thi các kế hoạch chiến lược, kế hoạch tiếp thị, ngân sách, đào tạo và chương trình mục tiêu nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất để thỏa mãn khách hàng, doanh thu tăng lên và đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.
2. Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của chủ đầu tư về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
Đảm bảo sự hoàn hảo trong các tiêu chuẩn dịch vụ, và phương pháp đào tạo đã đạt được và duy trì các phương pháp đó.
3. Đảm bảo sự thỏa mãn khách hàng cao nhất thông qua việc cung cấp cho khách những dịch vụ và tiện nghi có chất lượng và chuẩn mực mà khách sạn đề ra.

4. Đảm bảo các quy định của Công ty về nội quy và luật lao động được toàn thể nhân viên khách sạn hiểu và chấp hành.
5. Duy trì và củng cố các tiêu chuẩn hoạt động phù hợp liên quan đến sức khỏe, an toàn và phòng chống cháy nổ. Tuân thủ tất cả các yêu cầu liên quan đến việc cấp phép, hoạt động và mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương và phải làm việc với Ban Giám đốc để thực hiện các quy trình luật pháp được đề cập.
6. Chịu trách nhiệm kiểm soát vấn đề đảm bảo vệ sinh, luôn sạch sẽ của toàn bộ các khu vực trong Khách sạn và tiến hành sửa chữa và duy trì vệ sinh thường xuyên. Duy trì việc kiểm tra diện mạo, và vệ sinh cá nhân của toàn thể cán bộ nhân viên (cả khối dịch vụ và quản lý) theo đúng quy tắc thực hành.

7. Hưởng ứng và thực hiện đối với bất kỳ thay đổi gì trong hoạt động của Khách sạn theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
8. Đảm bảo rằng mỗi Trưởng Bộ phận thực hiện nhiệm vụ của họ theo chỉ đạo và xác định trong Mô tả công việc của họ. Có trức trách tuyển dụng và điều tiết nhân viên các phòng ban.
9. Phân tích tài sản, hàng hóa và tồn kho hàng tháng với Kế toán Trưởng, Quản lý Nhà hàng, Bếp trưởng và các Trưởng Bộ phận liên quan khác.
10. Luôn luôn đảm bảo mối quan hệ tốt với khách hàng. Trực tiếp giao tiếp với khách hàng và đảm bảo rằng các mối quan hệ hiện tại được xây dựng và số lượng các khách hàng thường xuyên được tăng lên. Đảm bảo việc kinh doanh của tất cả các Bộ phận từ Bộ phận dịch vụ đến quản lý đều hoạt động suôn sẻ.
11. Cùng với Trưởng phòng Sales & Marketing và Tiệc thiết lập một chiến lược kinh doanh/tiếp thị mạnh cho toàn bộ Khách sạn, bao gồm tất cả các dịch vụ của Khách sạn.
12. Làm việc với Quản lý Tài chính, và Bộ phận Kế toán để đảm bảo các Báo cáo chính xác và báo cáo Lỗ Lãi được chuyển hàng ngày và hàng tháng cho Giám đốc Điều hành.
13. Đảm bảo tất cả số liệu thống kê của Kế toán được thu thập, đối chiếu, giám sát và soát xét thường xuyên
14. Tổ chức họp về hoạt động hàng tuần với các Trưởng Bộ phận.
15. Tổ chức Họp hàng tháng với tất cả nhân viên.
16. Chịu trách nhiệm cho sự an toàn của toàn bộ Khách sạn.
17. Đảm bảo thiết lập và duy trì chính xác toàn bộ hệ thống và hồ sơ nhân lực bao gồm tất cả việc ghi chép nghỉ phép và nghỉ lễ cũng như làm thêm giờ, phù hợp với Luật lao động và quy định của Khách sạn
18. Giám sát Ngân sách/Trách nhiệm: Chịu trách nhiệm giám sát tất cả thông tin liên quan đến tài chính và thông tin bảo mật của khách sạn
19. An toàn/Bảo mật: Hàng ngày xử lý những thông tin tuyệt đối bảo mật liên quan đến tài chính, nhân viên, dữ liệu công ty, thông tin pháp luật và thuế.
20. Đào tạo/Training : Lập kế hoạch đào tạo, và duy trì đào tạo cho Trưởng các phòng ban, và nhân viên về định hướng công việc, cũng như các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn.
21. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Điều hành.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn: (Lương, trợ cấp và tiền tip)
- Trợ cấp đồng phục, làm đêm, làm thêm giờ, chuyên cần, sinh nhật…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau 02 tháng thử việc
- Có cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp/đọc hiểu tiếng anh
- Môi trường làm việc nước ngoài trẻ trung, năng động

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam, Nữ
- Tuổi từ 30 đến 50
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Trình độ : Tốt nghiệp đại học thuộc chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc khách sạn.
- Phẩm chất : Có kỹ năng điều hành nhân sự , có khả năng tổ chức, lãnh đạo, giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống, khả năng tạo động lực cho nhân viên và có trách nhiệm cao. Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện.
- Ngoại ngữ: Nghe, nói, viết tiếng anh thành thạo, ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng trung.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và biết về phần mềm quản lý khách sạn.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4 sao trở lên.
- Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến.

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 111-113-115 Lê Lai - Máy Chai - Ngô Quyền - Hải Phòng
  • Công ty TNHH Quốc tế Vĩnh Hân - Việt 4 mùa chuyên cung cấp dịch vụ du lịch lữ hành trong nước và quốc tế. Dịch vụ du lịch Golf và nghỉ dưỡng. Dịch vụ cho thuê xe du lịch, visa hộ chiếu,......Tổ chức sự kiện.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu