Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18318 1

Executive Chef

  • Hạn nộp: 14/06/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
31/05/2019 10:45

Mô tả công việc

Vị trí này chịu trách nhiệm điều hành, giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp để đảm bảo: 
- Chất lượng món ăn và đáp ứng nhu cầu khách; 
- Đảm bảo VSATTP; 
- Đảm bảo chi phí thực phẩm food cost ở mức 35 – 37%. 
- Đào tạo và quản lý nhân viên.
- Báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày. kết hợp với Bếp phó và giám đốc bộ phận ẩm thực để đạt được những mục tiêu đề ra. Bếp trưởng cũng phải giám sát bộ phận rửa chén bát và vệ sinh khu vực bếp.
• Lập kế hoạch, Phát triển các ý tưởng, thực đơn phong phú và các trương chình khuyến mại cùng với GD bộ phận ẩm thực, Maketing, ban giám đốc, phòng bán hàng.
• Thiết lập quan hệ tốt với khách hàng và những khách hàng tiềm năng. Tư vấn thực đơn cho khách hàng sao cho hợp lý với giá cả và hài long khách hàng.
• Xem lại những ý kiến khách hàng, với sự tham gia của các giám sát nhà hàng và giám đốc nhà hàng khi thiết lập thực đơn mới.
• Thường xuyên đi vòng quang nhà hàng trong những giờ cao điểm nói chuyện với khách hàng, kiểm tra chất lượng và cách trình bày món ăn.
• Tiếp thu ý kiên khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp từ phong kinh doanh, giám sát hoặc trưởng bộ phận nhà hàng.
• Giải quyết phàn nàn của khách hàng mọt cách tế nhị và hợp lý làm cho khách hàng hài lòng.
• Luôn trao đổi thông tin giữa nhân viên bếp và nhà hàng, đặc biệt với giám đốc nhà hàng. Tổ chức những cuộc họp để trao đổi thông tin.
• Thiết lập những điều khoản, thủ tục,tiêu chuẩn làm việc đào tạo cho bếp phó, giám sát và tất cả nhân viên bếp.
• Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và cho những ý kiến về các khóa đào tạo, đào tạo chéo, và thăng chức, tạo điều kiện để nhân viên phát huy hết năng lực của mình, cho ý kiến khi nhân viên đưa ra và chế biến những món ăn mới.
• Tham gia cuộc họp các trưởng bộ phận và bộ phận ẩm thực. 
• Tổ chức cuộc họp với các bếp phó, trưởng ca và bếp chính hàng ngày, phân công công việc và tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
• Tổ chức họp hàng tháng với nhân viên.
• Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày với giám sát bộ phận rửa chén bát và lau dọn.
• Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán
• Làm báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm hàng tuần cho tổng bếp trưởng VPDH.
• Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân viên, săp xếp ngày nghỉ lễ, phép cho nhân viên.
• Thiết lập các chính sách qui định trong bếp theo từng công việc và vị trí.
• Tạo ra môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện luôn chấp hành tốt các nội quy và qui định của khách sạn và bộ phận.
• Luôn đoàn kết và hợp tác với các bộ phận khác.
• Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa theo tiệc, tình hình kinh doanh. 
• Duy trì chất lượng, trang trí món ăn luôn ở mức độ cao nhất.  
• Thiết lập công thức chuẩn với hình ảnh kèm theo với tất cả thực đơn cho bếp và bộ phận ẩm thực.copy 1 bản cho giám đốc bộ phận ẩm thực.
• Thiết lập và phát triển với bếp phó, giám đốc phòng thu mua về tiêu chuẩn và yêu cầu về cung cấp thực phẩm tươi sống tại địa phương như thịt, cá, gà, rau củ quả và một số mặt hàng khác.
• Hiểu biết các nguyên liệu, nguyên lý chế biến và cách trình bày món ăn.
• Tổ chức đi thăm quan chợ, siêu thị để kiểm tra về chất lượng và giá cả những thực phẩm có sẵn.
• Kết hợp với Trưởng bộ phận kỹ thuật, bảo vệ để đảm bảo vệ sinh, tai nạn và an toàn cháy nổ.
• Đưa ra ý kiến về trang thiết bị dụng cụ thay thế hoặc thêm cho hoạt động của bộ phận ẩm thực
• Biết cách cân bằng hàng hóa, thực phẩm, cách thức chế biến trong mỗi thực đơn để tạo ra các thực đơn hài hòa về màu sắc phong phú về nguồn thực phẩm chế biến, đa dạng trong cách chế biến để có được tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.
• Thường xuyên kiểm tra chất lượng món ăn của nhân viên tại nhà ăn nhân viên.
• Luôn đảm bảo và áp dụng đúng hệ thống vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Bàn bạc với Giám đốc bộ phận ẩm thực về báo cáo, dự báo, chỉ tiêu, tang doanh thu bằng kế hoạch quảng bá, lễ hội và các khuyến mại đặc biệt.
• Quan sát, quản lý thích hợp kho, đóng gói và làm đông lạnh trong kho, đặc biệt là về vệ sinh, lau dọn và cập nhật hàng ngày và lưu lại.
• Tính toán với Giám đốc bộ phận ẩm thực và quản lý giá bán của thực phẩm.
• Luôn tiết kiệm chi phí, quản lý chặt chẽ nguyên liệu những vẫn phải đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng.
• Tổ chức kiểm tra sơ chế cho thịt, gia cầm, cá để đảm bảo về khối lượng xuất ăn để quản lý.
• Thiết lập đảm bảo cạnh tranh về lợi nhuận của nhà hàng, chất lượng món ăn của bếp và giá cả.
• Thăm quan các nhà cung cấp với Giám đốc bộ phận ẩm thực và giám đốc phòng mua hàng để lựa chọn nhà cung cấp và sản phẩm.
• Tham gia hội họp với bên phòng tiệc với khách hàng nếu được yêu cầu.
• Luôn giữ tính chuyên nghiệp cao trong công việc, hướng tới mục đích cuối cùng là khách hàng và sự phát triển của khách sạn. tạo những ấn tượng tốt với khách hàng quà những món ăn và phong cách và thái độ phục vụ.

Quyền lợi được hưởng

*QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản theo năng lực (6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 1% thâm niên. Số thâm niên không giới hạn
- Có chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm theo vị trí và theo chế độ công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
 * CƠ HỘI
 - Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

Yêu cầu công việc

Prior Supervisory experience, excellent interpersonal skills with proven ability to lead a team and manage conflict. • Prior experience in housekeeping/custodial tasks. • Be physically fit with the ability to lift and carry 30 lbs. • Must be highly organized with strong attention to detail. • Must have effective time management skills and be able to work in a fast paced environment with multiple interruptions. • Must be able to follow written and verbal instruction, work with minimal supervision and demonstrate honesty and integrity. • Must be flexible in hours and days available to work.

Yêu cầu hồ sơ

Trình độ đào tạo: Bằng cử nhân, Cao đẳng, trung cấp du lich khoa chế biến món ăn hoặc kinh nghiệm tương đương 
• Kinh nghiệm:      
• Có kinh nghiệm ít nhất 5- 10 năm tại khách sạn hoặc nhà hàng tiêu chuẩn 4- 5 sao.
• Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc
• Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở.
• Biết sử dụng máy vi tính để phục vụ trong công việc và giao tiếp qua email.
• Có thể nói được tiếng anh. 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Vĩnh Phúc
  • https://www.hotelroyalhuy.com
  • Giới Thiệu Công ty Cổ phần Tập đoàn Sông Hồng Thăng Long đã chính thức phát triễn chuổi khách sạn trên toàn lảnh thổ Việt Nam, với các vị trí đắc địa và trung tâm thành phố. Năm 2016 Royal Huy Đà Nẵng khởi công xây dựng khách sạn đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Với tầm nhìn xa, chủ tịch HĐQT quyết tâm chuyển hướng đầu tư chuổi khách sạn 4 sao tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng lưu trú, giải trí, ăn uống...... Liên tục trong những năm sau đó, hàng loạt khách sạn mang thương hiệu Royal Huy đã lần lượt ra đời. Giới thiệu, nhân rộng, lan tỏa những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa và niềm tự hào Việt tới du khách trong và ngoài nước nhằm bảo tồn và xây dựng giá trị văn hóa các dân tộc Việt.Là điểm đến mang đậm văn hóa vùng miền. Mỗi thành viên của Royal Huy có vai trò là một sứ giả trong cuộc giao lưu và quảng bá nét đẹp truyền thống dân tộc. Với tiêu chí kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, việc đưa các khách sạn Royal Huy vào hoạt động đã góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương thông qua việc tạo môi trường việc làm, nâng cao chất lượng đời sống người lao động và hỗ trợ các hoạt động cộng đồng. Chúng tôi tin rằng Phát triển bền vững sẽ là định hướng đúng đắn cho mọi hoạt động kinh doanh. Trong mỗi hành động của mình, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực góp phần vào sự phát triển bền vững cho xã hội. Bằng việc xác định được mục tiêu, tâm thế rõ ràng trong suốt gần hai mươi năm phát triển, Tập đoàn Sông Hồng Thăng Long đã luôn kiên định với triết lý kinh doanh nhân văn gắn liền với sứ mệnh bảo tồn, giới thiệu văn hóa truyền thống độc đáo, giàu bản sắc dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn trải dài trên cả nước luôn nỗ lực để góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương thông qua việc mở rộng đầu tư với quy mô lớn tại nhiều vùng kinh tế đang phát triển, tạo công ăn việc làm, đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực dịch vụ du lịch, cùng với rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng khác. Chuổi khác sạn Royal Huy kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai, song hành với sự phát triển của xã hội và đất nước. Nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng nội địa và quốc tế, Chuổi khách sạn Royal Huy cung cấp cho thị trường các phân khúc trung và cao cấp khác nhau.Phân khúc Royal Huy bao gồm các khách sạn 3-4 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm của các thành phố, thị trấn trên khắp cả nước. Với quy mô số lượng phòng từ 80 đến 160 phòng. Các khách sạn thuộc nhóm Royal Huy cung cấp những dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp và không gian gần gũi, ấm cúng nhằm đem đến cho quý khách những trải nghiệm thân thiết, thoải mái như một “Ngôi nhà phương xa” của chính mình. Mỗi khách sạn Royal Huy trải dài theo hình chữ S Việt nam là một bất ngờ thú vị từ phong cách thiết kế, dịch vụ tiện nghi, con người bản xứ và văn hóa vùng miền đem đến cho du khách sự thích thú và cảm nhận được tình cảm chân thành của Royal Huy Tập Đoàn Sông Hồng Thăng Long luôn lấy sự hài lòng của quý khách làm tinh thần cho Royal Huy phát triễn bền vững.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu