Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9827 1

THƯ KÝ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (KIÊM ENGLISH TRAINER)

  • Hạn nộp: 30/06/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
05/06/2019 16:32

Mô tả công việc

1.    Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng quản lý để phục vụ công tác quản lý điều hành.

2.    Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng quản lý.

3.    Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, lưu trữ, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng quản lý.

4.    Kết nối, phối hợp với các Bộ phận để đảm bảo việc thực hiện công việc đúng tiến độ đặt ra.

5.    Giúp Tổng quản lý theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng quản lý.

6.    Giúp Tổng quản lý thực hiện trực tiếp việc kiểm tra, theo dõi các Bộ phận hàng ngày và báo cáo Tổng quản lý việc thực hiện nội quy quy chế, công tác vệ sinh và các quy định của khách sạn.

7. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận xin ý kiến trình Tổng quản lý phê duyệt.

8.    Truyền đạt thông tin của Tổng quản lý tới các phòng, bộ phận liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Tổng quản lý.

9.   Soạn thảo và lập các báo cáo, quy định, quy trình, công văn, văn bản,…. khi Tổng quản lý yêu cầu;

10.   Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.

11.   Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.

12.   Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

13.  Chịu trách nhiệm quản lý các trang thiết bị trong văn phòng Tổng quản lý, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ.

14.    Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên các bộ phận trong khách sạn.

15.  Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Tổng quản lý/ Ban giám đốc. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.

16. Chịu trách nhiệm đào tạo Tiếng Anh thường xuyên cho nhân viên toàn khách sạn.

16.   Thực hiện các công việc khác khi được Tổng quản lý/ Ban giám đốc yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh;

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ;
- Chế độ thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

Yêu cầu công việc

- Nữ, Dưới 35 tuổi, Ngoại hình ưa nhìn. Sức khỏe tốt.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại Ngữ Tiếng Anh

- Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc viết tiếng Anh.

- Thông thạo các phần mềm tin học văn phòng.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản.

- Có khả năng biên, phiên dịch Tiếng Anh tốt.

- Phân tích, đánh giá và truyền đạt thông tin tốt.

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong môi trường khách sạn, resort . Biết sử dụng các phần mềm khách sạn như Smile, Opera, …là lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi email  về địa chỉ Tin đã hết hạn

Hoặc gửi trực tiếp về Khách sạn Vanda, số 3 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 03 Đường Nguyễn Văn Linh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • https://vandahotel.vn
  • Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 20 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn. Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm cho các vị trí sau:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu