Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19061 1

Quản Lý Cửa hàng Cà phê take away

  • Hạn nộp: 31/07/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội, Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Cập nhật
30/07/2019 01:06

Mô tả công việc

- Tổ chức, quản lý, điều hành, phối hợp toàn diện các hoạt động của cửa hàng bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh đạt các mục tiêu được giao.
- Quản lý nhân sự tại Cửa hàng: Sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc; kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên; đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng: Nắm vững tình hình hàng hóa, doanh thu, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày…
- Quản lý cửa hàng: Quản lý tất cả tài sản trong siêu thị; làm báo cáo ngày, báo cáo tuần nộp lên cấp Quản lý kênh bán lẻ; kiểm kê hàng hóa định kỳ 1 tháng/ lần hoặc có thể đột xuất
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng theo độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập, … Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng; chăm sóc khách VIP thường xuyên tới siêu thị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8tr-10tr (bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh số)

- Thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định
- Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại...;
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm kinh ngiệm vị trí tương đương.tối thiểu 01 năm kinh ngiệm vị trí tương đương.
3. Kỹ năng:
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ ăn uống
- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;
- Chịu được áp lực công việc cao;

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV đến địa chỉ: Tin đã hết hạn
Tiêu đề mail nêu rõ: Họ tên_Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Thị A_Nhân viên Siêu thị)
Nộp CV trực tiếp tại Phòng Nhân sự
Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ PNS: 02466866300

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Sakuko Bán lẻ với thương hiệu Sakuko Japanese Store được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam. Sakuko là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất sở hữu hệ thống 12 siêu thị chuyên bán lẻ hàng Nhật nội địa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại Hà Nội và 06 đại lý nhượng quyền thương hiệu tại các tỉnh, hơn 500 đại lý trên toàn quốc, tính đến tháng 1/2018. Sakuko Bán lẻ cung cấp các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng nội địa Nhật Bản có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thực sự an toàn, đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt Nam. Các sản phẩm đa dạng thuộc các nhóm hàng: Mẹ và bé, gia dụng, thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe... Cam kết của Sakuko Bán lẻ: + Cung cấp sản phẩm hàng hóa nội địa Nhật chất lượng cao + Nguồn gốc rõ ràng + An toàn, đáng tin cậy Công ty TNHH quốc tế Sakuko Việt Nam được thành lập vào tháng 9/2011. Trụ sở chính tại: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhờ sự đầu tư vào con người, cơ sở vật chất, cùng sự tin tưởng, hợp tác của Quý khách hàng, đối tác… công ty bước đầu đã đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Đây chính là bằng chứng thuyết phục khẳng định vị trí của Sakuko Bán lẻ trong lĩnh vực kinh doanh hàng Nhật nội địa nói riêng cũng như ngành phân phối, bán lẻ nói chung tại Việt Nam. Mục tiêu lớn nhất của Sakuko Bán lẻ là cầu nối giữa 2 nền văn hóa Việt - Nhật mang đến những sản phẩm, dịch vụ cần thiết, hữu dụng, an toàn nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu