Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12235 1

Trưởng bộ phận Tiền Sảnh

  • Hạn nộp: 31/10/2022
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
01/11/2022 10:46

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm và điều phối mọi hoạt động của bộ phận tiền sãnh.
  • Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận tiền sãnh.
  • Sắp xếp lịch trực ca cho toàn bộ nhân viên tại bộ phận.
  • Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên trong bộ phận.
  • Kiểm tra danh sách khách hàng nhận phòng, tình trạng phòng và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
  • Tối đa hóa công suất sử dụng buồng và các doanh thu cho khách sạn.
  • Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của khách sạn và các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến công việc của bộ phận Tiền Sãnh.
  • Quản lý các chi phí của bộ phận ở mức thấp nhất, mang lại doanh thu phòng cao nhất và chuẩn bị hóa đơn cho từng khách hàng đầy đủ.
  • Kiểm tra sổ nhật ký công việc hàng ngày của bộ phận, đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ, chính xác.
  • Đảm bảo tất cả chìa khóa phòng được kiểm tra hàng ngày, và chìa khoá mất được thay thế kịp thời.
  • Đảm bảo tất cả các reservations được kiểm tra và sắp xếp hợp lý để mang lại doanh số cao nhất.
  • Đảm bảo giá phòng khách được cập nhật chính xác.
  • Thực hiện kiểm tra nếu có sai lệch về báo cáo phòng.
  • Luôn có mặt để giải quyết kịp thời các phàn nàn của khách hàng.
  • Kiểm tra lại sự chuẩn bị đón tiếp các khách VIP, giá phòng và các account khách công ty của nhân viên trong bộ phận.
  • Trợ giúp, hướng dẫn nhân viên lễ tân chuẩn bị phòng cho khách VIP, và khách các công ty.
  • Chào đón, và tiễn các khách VIP, khách hàng trung thành, khách ở dài hạn.
  • Cùng với nhân viên lễ tân đón tiếp khách nhận phòng theo đoàn, và luôn đảm bảo công việc được chuẩn bị tốt nhất.
  • Quản lý các đặt phòng đạt tỷ lệ cao nhất trong điều kiện có thể - trong mùa cao điểm.
  • Đảm bảo sảnh lễ tân luôn trong điều kiện phục vụ tốt nhất.
  • Đảm bảo quầy lễ tân gọn gàng và có tất cả các văn phòng phẩm và vật liệu cần thiết (ví dụ: bút, biểu mẫu và tờ rơi thông tin).
  • Thực hiện các quy trình và chính sách mới của ban Giám Đốc.
  • Tham gia tuyển chọn nhân viên mới, đảm bảo nhân viên được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn
  • Đảm bảo nhân viên ăn mặc chỉnh tề và làm việc đúng thời gian quy định.
  • Tham gia các cuộc họp của ban Giám Đốc khách sạn.
  • Tổ chức họp bộ phận Tiền Sãnh.
  • Giải quyết kịp thời các yêu cầu và phàn nàn của khách, tránh lặp lại lỗi tương tự trong tương lai.
  • Làm báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của ban Giám Đốc.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực
  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Hỗ trợ bữa cơm giữa ca, cấp phát đồng phục làm việc.

Yêu cầu công việc

  • Chứng chỉ, bằng cấp liên quan đến ngành nhà hàng – khách sạn.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt – nghe, nói, đọc, viết.
  • Sử dụng vi tính, word, excel thành thạo.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, quản lý văn phòng và các thủ tục kế toán cơ bản
  • Khả năng giữ bình tĩnh khi chịu áp lực tốt.
  • Giao tiếp khéo léo, tác phong nhanh nhẹn, niềm nở, đảm bảo “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có thể đứng trong thời gian dài hoặc toàn bộ thời gian ca làm việc.
  • Có thể làm việc xoay ca bao gồm cả cuối tuần và các ngày lễ.
  • Có sức khoẻ tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có 3 năm kinh nghiệm với vị trí tương tự.
  • Ưu tiền ứng viên có kinh nghiệm làm việc với phần mềm Gihotech.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc (xác nhận địa phương)
  • Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương)
  • Chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước (sao y công chứng)
  • Hộ khẩu/ tạm trú tạm vắng (sao y công chứng)
  • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành (photocopy)
  • 02 tấm hình 3x4
  • Khám sức khỏe

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 9 Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://www.aquarihotel.vn
  • Tọa lạc trên con đường mà người dân Saigon quen gọi là khu phố Nhật - số 9A Thi Sách, Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh, Khách sạn AQUARI rất mong đợi sự quan tâm của Quý khách trong một ngày gần đây nhất. Từ khách sạn AQUARI, Quý khách có thể dạo bước để đến Nhà Hát thành phố, các trung tâm mua sắm, các văn phòng làm việc hoặc đến bến tàu cánh ngầm; chợ Bến Thành… Với 90 phòng khách được phân bổ thành 05 loại phòng, 12 tầng, cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi nhất, Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình giấc ngủ êm ả, những bữa ăn ngon và sự thuận tiện nhất cho việc đi lại trong những chuyến công tác hay du lịch tại thành phố. Đừng bỏ qua cơ hội để đón nhận sự phục vụ của chúng tôi khi Quý khách có những cuộc gặp gỡ, hội thảo hay tiệc sinh nhât, liên hoan tại phòng tiệc- khách sạn AQUARI vói sức chứa từ 45 đến 150 khách. Phòng tập thể dục, quầy rượu, bánh ngọt và café trong khách sạn sẽ luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu