Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Customer Service)
- Hạn nộp: 30/07/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
22/07/2020 09:01
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, và cố gắng thu thập được ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn một cách thân thiện, lịch sự ngay khi khách đến hoặc khi tiễn khách ra về.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận/trả phòng cho khách.
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu đến khách hàng những dịch vụ hiện có của khách sạn.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian lưu trú tại Khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin ca snhaan của khách vào Danh sách khách hàng.
- Thường xuyên gửi email chăm sóc các khách hàng cũ.
- Thông thạo các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách, các thông tin về sản phẩm F&B cũng như giờ đóng mở cửa.
- Đảm bảo việc đi làm đúng giờ, đồng phục gọn gàng sạch sẽ.
- Nhận điện thoại tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Luôn giữ gìn khu vực làm việc ngăn nắp sạch sẽ, sẵn sàng cho mục đích làm việc.
- Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho nhân viên an ninh, TBP Lễ tân hoặc RDM.
- Ghi nhận các phàn nàn , hiểu lầm của khách hàng và tìm cách giải quyết sớm nhất có thể, hoặc báo cho FOM có phương án giải quyết. Ghi lại trong sổ nhật ký, để tiện theo dõi và thực hiện.
- Quản lý khu vực quầy hàng lưu niệm, thực hiện việc kiểm kê hàng hóa hằng tháng.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Khách sạn hỗ trợ chỗ ở.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định.
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, nghiệp vụ thuế.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tuyển dụng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sức khoẻ, trí lực đáp ứng được yêu cầu.
- Có thể làm thêm giờ theo đặc thù công việc;
- Tính cách trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và ý thức kỷ luật tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email: Tin đã hết hạn hoặc trực tiếp tại công ty: 263 Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu. Điện thoại: 02543.523.523/0941 871 646( Ms. Lâm)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 263 Lê Hồng Phong (nối dài), phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu
- https://www.malibuhotel.com.vn
Malibu Hotel xây dựng quy mô theo tiêu chuẩn 4 sao khách sạn trên 200 phòng, trên 150 nhân viên, khách sạn chúng tôi được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Tọa lạc tại 263 Lê Hồng Phong (nối dài), Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Malibu Hotel bao gồm các khu vực: Front Office Coffee Lounge. Housekeeping F&B: Ẩm Thực, Nhà Hàng độc đáo Conference Room: là nơi thuận tiên cho các doanh nghiệp tổ chức các sự kiện, cuộc họp quan trọng,.. Recreation bao gồm: Spa, Swimming Pool, Gym với đầy đủ thiết bị tiện nghi mới và hiện đại nhất nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thư thái nhất. Mong muốn chung của Malibu Hotel như sau: - Đối với khách hàng: Chất lượng phục vụ được đặt lên hàng đầu. Đem đến cho khách hàng sự thoải mái, trải nghiệm mới và phục vụ nhiệt tình của toàn bộ nhân viên - Đối với nhân viên: Tạo nên môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, tích cực, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Định hướng nhân viên có cơ hội phát huy bản thân, thăng tiến trong công việc, thu nhập ổn định và tạo sự gắn bó giữa nhân viên và khách sạn trên con đường xây dựng ngày một lớn mạnh - Đối với xã hội: Gắn xã hội trong kinh doanh; tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Cùng địa phương hợp tác tốt trong mọi lĩnh vực. Welcome all candidates to Malibu Hotel
Thông tin liên hệ
- Mr. Luân - Tuyển dụng