Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18366 1

Nhân viên Giám sát dịch vụ

  • Hạn nộp: 30/07/2018
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
26/04/2021 10:23

Mô tả công việc

- Quản lý các nhà thầu dịch vụ, vệ sinh, cây cảnh, diệt côn trùng… trong việc thực hiện theo hợp đồng đã ký.

- Chỉ dẫn, nhắc nhở hoặc trợ giúp việc đào tạo lại các cán bộ và nhân viên nhà thầu theo các tiêu chuẩn của Công ty và tòa nhà nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng/cư dân.

- Thực hiện các công việc kiểm tra, giám sát hàng ngày nhân viên các nhà thầu thực hiện các nhiệm vụ đã nêu trong hợp đồng hoặc các tài liệu đính kèm hợp đồng theo bản nghiệm thu công việc nhà thầu.

- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến cư Dân, khách hàng khi có thông tin.

- Thực hiện các chế độ báo cáo ngày, tuần, tháng, quý theo quy định của phòng ban, Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập từ 6,5 - 9 triệu + thưởng, tương xứng với năng lực và mức độ cống hiến.

- Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13+++ ; thưởng theo hiệu quả đầu tư dự án của Tập đoàn

- Chế độ lao động & bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Nhà nước

- Các chính sách phúc lợi dành riêng cho CBNV trong tập đoàn như tham gia teambuilding, tập thể thao, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.

- Được làm việc trong môi trường tôn trọng - cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao - tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ - tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và nhiều cơ hội thăng tiến.


Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ; tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, du lịch khách sạn, kỹ thuật, cơ điện...

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán khéo léo, lập kế hoạch và báo cáo

- Hiểu biết về hệ thống kỹ thuật tòa nhà, khả năng quan hệ tốt với khách hàng, cư dân, tổ chức sắp xếp các cuộc họp với cư dân.

- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là word, excel

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Hàn

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Bản photo: CV, CMTND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu, Bằng cấp, Hợp đồng lao động ở các công ty cũ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
  • http://mandalahotel.com.vn/
  • Mandala hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2019. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu