Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9392 1

Nhân viên hành chính (Công tác Sinh viên)

  • Hạn nộp: 29/08/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
10/04/2019 09:26

Mô tả công việc

• Cân đối nhu cầu SVTT của từng bộ phận; 

• Làm việc với các Trường về kế hoạch và tiếp nhận SVTT hàng năm; 

• Xây dựng kế hoạch tiếp nhận sinh viên cho cả năm; 

• Thực hiện các thủ tục cho sinh viên như: in thẻ tên, lên danh sách cung cấp đồng phục, …; 

• Bố trí nhân sự hướng dẫn sinh viên tham quan KDL, nhận đồng phục và đưa về bộ phận; 

• Theo dõi, đôn đốc các bộ phận đánh giá sinh viên hàng tuần, hàng tháng đúng định kỳ; 

• Điều phối, phân công công việc các thành viên Tổ công tác sinh viên. Trong quá trình đưa đón SVTT, tổ chức các hoạt động Lửa trại, Dấu ấn sinh viên, giải bóng chuyền; 

• Tham gia trực đêm theo lịch trực đã được phê duyệt; 

• Lập kế hoạch và bố trí nhân sự đưa sinh viên về lại Trường sau khi kết thúc thực tập; 

• Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí hỗ trợ cho các đợt sinh viên kết thúc thực tập; 

• Chuyển bảng điểm về cho Trường để hoàn thiện hồ sơ đánh giá công nhận tốt nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:
- Mức lương theo thỏa thuận;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Có xe đưa đón CBNV đi làm tại các điểm đưa đón quy định của Công ty;
- Bố trí chỗ ở đối với nhân viên ngoại tỉnh đi làm xa nhà;
- Hỗ trợ 1 suất cơm chính; hỗ trợ 50% suất ăn sáng và tối nếu nhân viên ở lại Nhà Nhân viên;
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp Sun care; 
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…;
- Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ như: Tết Dương Lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4&1/5, Quốc Khánh 2/9 và các ngày lễ đối với lao động nữ ( 8/3 và 20/10);
- Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

• Nam, tuổi từ 22 – 35;
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Ngoại ngữ
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về hành chính nhân sự; 
• Kỹ năng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản tốt; 
• Kỹ năng đội nhóm, hoạt động phong trào tốt; 
• Ưu tiên ứng viên có năng khiếu về thể thao, văn nghệ.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm đến công việc, vui lòng nộp hồ sơ trước ngày 30/06/2018 qua 02 hình thức (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm):
1. Qua email: Tin đã hết hạn 
Tiêu đề email ghi rõ : Vị trí ứng tuyển – Họ và tên
Ví dụ : Nhân viên thu ngân – Nguyễn Văn A
2. Trực tiếp:
Địa điểm 1: Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà.
Nhà điều hành – Đối diện nhà Ga đi cáp treo, gặp Ms. Duyên.
Địa điểm 2: Văn phòng 93 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng, gặp Ms.Hiền.

Bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm: Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển; sơ yếu lý lịch; CMND; hộ khẩu; giấy khám sức khỏe; bằng cấp liên quan, 04 ảnh 3x4.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà là thành viên của Tập đoàn Sun Group và là chủ đầu tư Khu du lịch SunWorld Bà Nà Hills bao gồm chuỗi các nhà hàng, khách sạn; hệ thống Cáp treo; khu vui chơi giải trí trong nhà; làng Pháp; sân gôn, tàu hỏa leo núi, ...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu