Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7206 1

Trưởng bộ phận quản lý chất lượng Sản phẩm - Dịch vụ khách sạn

  • Hạn nộp: 28/02/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
13/02/2019 12:15

Mô tả công việc

- Chỉ đạo, giám sát, tổ chức và điều phối toàn bộ hoạt động mua hàng và phát triển sản phẩm – dịch vụ của Bộ phận
- Phân công và giao việc, kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên dưới quyền
Kiểm soát toàn bộ các hợp đồng với các nhà cung cấp
- Xây dựng các mục tiêu hàng năm, hàng quý và tháng của BP PPS. Phát triển kế hoạch làm việc để thực hiện mục tiêu và dự báo, so sánh kết quả thực tế với các mục tiêu định kỳ và cùng kỳ năm trước. Có hành động khắc phục cần thiết
- Xây dựng ngân sách hàng năm, hàng tháng phát sinh bới BP PPS dựa trên các số liệu của năm trước và dự tinh các hoạt động cho năm/ tháng tới.
- Chịu trách nhiệm làm báo cáo tổng hợp định kỳ, kế hoạch của BP PPS, đưa ra các kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn
- Xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn tác nghiệp của BP PPS
- Kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất các kho vật tư: kiểm tra hạn sử dụng, công tác bảo quản và sắp xếp vật tư
- Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện cung cấp dịch vụ - sản phẩm của các cơ sở lưu trú có đảm bảo các quy trình và tiêu chuẩn đã hướng dẫn không
- Kịp thời khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ - sản phẩm
- Kết hợp với BP Marketing trong công tác truyền thông, tạo dựng hình ảnh chuẩn mực đối với từng sản phẩm - dịch vụ của các CSLT/ Khối DVLT AMICA JSC
- Cùng TBP Marketing xây dựng các giá trị gia tăng đối với các sản phẩm – dịch vụ mũi nhọn (đặc trưng và tiêu biểu) phù hợp với định hương kinh doanh của các CSLT
- Phối hợp với các BP Marketing, bán hàng trực tiếp và gián tiếp thúc đẩy bán các sản phẩm - dịch vụ hiệu quả

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: Theo năng lực (Thỏa thuận), gồm lương kinh doanh cứng + lương mềm (thưởng theo kết quả kinh doanh) + Hỗ trợ ăn uống
• Cùng các chế độ khác Công ty: Chế độ hoạt động cùng tập thể, chế độ đào tạo – huấn luyện theo chương trình, đi du lịch, chế độ ốm đau, sinh nhật, Lễ Tết hàng năm, cùng chế độ BHXH, BHYT,…
• Cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc;
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyết, chia sẻ,… và có tính ổn định, định hướng phát triển bền vững.

Yêu cầu công việc

• Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực công việc, đi công tác Ninh Bình 1 ngày/ tuần có xe công ty đưa đón
• Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong ngành khách sạn, du lịch, kế toán hoặc ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí mua bán hàng hóa, phát triển sản phẩm dịch vụ.
• Muốn gắn bó với khách sạn lâu dài
• Tin học văn phòng (Word, Excel …)

Yêu cầu hồ sơ

• Sơ yếu lí lịch (xác nhận của địa phương);
• Đơn xin việc
• CV (bằng tiếng Việt có kèm ảnh)
• Bằng cấp, chứng chỉ đào tạo (kế toán);
• Bảng điểm cùng giấy tờ khác (nếu có)
• Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, ứng viên sẽ được xét qua hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Amica Travel: Tầng 6, Tòa Nhà Nikko, 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình; Tam Coc Garden: Thôn Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
  • https://www.tamcocgarden.com/en
  • Được thành lập từ năm 2006, tập đoàn Amica JSC là một trong những công ty du lịch dẫn đầu trên thị trường khách nói Tiếng Pháp, được khách hàng đánh giá là một công ty có độ tin tưởng cao nhất, có những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, và có tinh thần phục vụ khách hàng thân thiện nhất. Công ty có trụ sở tại Hà Nội, và có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Siem Reap, Vientiane, Pakse, và có tổng số cán bộ nhân viên trên 100 người. Năm 2012, Amica JSC mở rộng sang mảng kinh doanh khách sạn, với cơ sở đầu tiên là Tam Coc Garden Boutique Resort, Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình. Tam Coc Garden hội tụ đầy đủ những giá trị liên quan đến du lịch xanh, du lịch văn hoá và du lịch cộng đồng. Những giá trị này không chỉ được khắc họa qua những hoạt động khám phá văn hóa tại khách sạn mà còn qua phương châm phục vụ của nhân viên Tam Coc Garden. Website: www.tamcocgarden.com Qui mô: 25 phòng Dịch vụ khách sạn: Phòng ốc, Bể bơi, bể sục, Nhà hàng, quầy Bar, dịch vụ tư vấn du lịch, tổ chức các hoạt động khám phá văn hóa tại khách sạn…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu