Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Executive Chef

  • Hạn nộp: 10/10/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION
Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).
Mercure Hai Phong is scheduled to open by year
end. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.
The property include 225 hotel guest rooms and serviced apartments. Other facilities will features 1 ballroom, 6 meeting room, 1 swimming pool, 2 Restaurants and 2 Bars.

MISSION
  •  To set up plan and detail working schedule for department (monthly, quarterly, annually).
       Lên kế hoạch và lịch hoạt động cụ thể cho bộ phận theo thời gian (tháng, quý, năm).
    • To ensure all food are prepared, cooked and served as per hotel standards.
      Đảm bảo mọi thức ăn được chuẩn bị, chế biến và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn đề ra.
    • To ensure all in coming goods must be prepared as per hygiene standards. Goods that are not subjected to immediately use must be stored as per procedure, preventing from any loss and must be get in used within allowed limit.
      Đảm bảo mọi hàng nhập phải được chuẩn bị đúng tiêu chuẩn vệ sinh. Nếu chưa sử dụng, phải được tồn trữ đúng quy định, tránh thất thoát, và phải đưa vào sử dụng trong giới hạn cho phép.
    • To regularly check the food processing and decorating in the kitchen as well as on the guest table.
     Thường xuyên kiểm tra công việc chế biến và trình bày món ăn lúc còn trong bếp cũng như lúc bày lên bàn buffet / bàn khách.
    • To ensure kitchen staff must apply the correct recipe, established food processing procedure. The dishes must be decorated as per sample (if any), or looked attractive, beautiful and clean.
     Đảm bảo nhân viên bếp phải áp dụng đúng công thức chế biến (recipe), quy trình chế biến đã được đề ra. Đĩa thức ăn được trình bày đúng mẫu (nếu có), hoặc hấp dẫn, đẹp mắt, sạch sẽ.
    • To ensure all equipment: fridge, cold store, knife, chopping board, etc… are all clean at all times and be ready for using.
     Đảm bảo mọi trang thiết bị: tủ lạnh, tủ đông, dao, thớt... luôn được làm sạch sẽ, sẵn sàng cho việc sử dụng.
    • To regularly check the hygiene of the kitchen, labour safety to wipe out germs as well as potential accident cause.
     Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực Bếp, an toàn lao động để tiêu diệt mầm mống gây bệnh cũng như các nguy cơ gây tai nạn.
    • To implement regulations of Tourism Department on sample storage.
     Thực hiện đúng quy định của ngành Du lịch, của cơ sở về việc lưu mẫu.
    • To keep track of supplying of meals and drinks for hotel staff in terms of hygiene, quality and variety.
      Quan tâm theo dõi công việc cung cấp thức ăn, uống cho CB-CNV khách sạn, về mặt vệ sinh, chất lượng và sự đa dạng.
    • To ensure the food safety and hygiene in preservation, processing and serving. To regular communicate knowledge on food safety and hygiene to each of kitchen staff.
      Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu bảo quản, chế biến và phục vụ khách. Thường xuyên truyền đạt kiến thức về VSATTP tới từng nhân viên Bếp.
    • To buid up and develop measure on safety of fire prevention and ensure all employee know and implement this well.
      Xây dựng và triển khai những biện pháp về an toàn PCCC, và đảm bảo mọi nhân viên đều biết rõ và thực hiện tốt việc trên.
    • To train Kitchen staff at the hotel and organize Kitchen personnel.
      Đào tạo nhân viên Bếp trong bộ phận.
  • To attend meetings at the hotel, as well as host the periodic meeting with kitchen staff.
      Tham dự các cuộc họp tại chi nhánh, cũng như triệu tập định kỳ các buổi họp giao ban với nhân viên bếp.
    • To find the way to communicate information to kitchen staff and get feedback.
     Nghiên cứu để áp dụng phương cách làm sao cho thông tin đến với mọi nhân viên trong Bếp, và nắm bắt được thông tin phản hồi từ dưới lên.
    • To search, reference and disseminate professional documents in magazines, internet to enhance knowledge and improvement. To join all training course held by the hotel and companies to improve the skills.
      Luôn tìm và tham khảo, phổ biến các tài liệu nghiệp vụ qua sách báo, internet để luôn nâng cao nhận thức, làm tiền đề cho việc cải tiến bếp. Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do khách sạn, công ty tổ chức để không ngừng nâng cao tay nghề.
    • To conduct training to improve skills, mindset on hygiene for kitchen staff.
      Tiến hành huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ, ý thức vệ sinh cho nhân viên Bếp.
    • To build up successor manpower for hotel.
      Đào tạo xây dựng nhân lực kế thừa cho khách sạn.
    • To evaluate subordinates on their strength, weaknesses, development possibilities.
     Tiến hành đánh giá nhân viên dưới quyền về các mặt mạnh, yếu, khả năng phát triển.
    • To check all works of steward, canteen staff as well as canteen’s facilities.
      Kiểm tra các công việc của nhân viên vệ sinh Bếp, nhân viên canteen cũng như cơ sở vật chất của canteen.
  •  To manage, coordinate, check the works of subordinate effectively and economize.
      Quản lý, điều phối, kiểm tra công việc của các nhân viên thuộc quyền một cách hiệu quả, hài hoà và tiết kiệm.
    • To set up menu, recipe, food processing procedures. To determine food cost, to coordinate with Board of Management in providing selling price which are competitive and ensure the revenue for the hotel.
      Xây dựng thực đơn, xây dựng công thức, quy trình chế biến thức ăn. Xác định giá thành món ăn, phối hợp với Ban lãnh đạo cơ sở đưa ra giá bán vừa đảm bảo được tính cạnh tranh, vừa đảm bảo định mức lời của khách sạn.
    • To coordinate with Restaurant Manager in presenting nice and attractive menu and in accordance with cultural criteria of most of the restaurant’s guests.
     Phối hợp với TBP Nhà hàng để trình bày thực đơn đẹp, bắt mắt, thích hợp với tiêu chí văn hoá của phần lớn đối tượng khách của Nhà hàng.
    • To be responsible for supervising and managing of coming goods in terms of quantity, quality and coordinate with Accounting Department in management of selling price.
     Trách nhiệm giám sát và quản lý sản phầm đầu vào về mặt số lượng, chất lượng, phối hợp với Kế toán kiểm soát giá thành.
    • To master pricing of goods and suppliers, to pay attention to pricing movement. If needed, to provide solution for reducing cost.
      Nắm rõ giá cả hàng hóá, biết được nhiều nguồn cung cấp, quan tâm đến các biến động về giá. Nếu cần, phải có biện pháp hạ chi phí.
    • To regularly check the cold store in order to have solution in consuming the slow selling products in the most effective way.
      Thường xuyên kiểm tra các kho đông, lạnh để có biện pháp thúc đẩy sự tiêu thụ các thực phẩm, thức ăn bán chậm sao cho có lợi nhất.
    • To pay attention to reduce at the lowest level of waste items, to regularly check in order to protect loss, waste, to provide policy on using of slow selling products, samples received from supplier in the most effective way.
      Luôn quan tâm kiểm soát để giảm đến mức thấp nhất các phế phẩm, thường xuyên kiểm tra để chống thất thoát, lãng phí, có chính sách sử dụng các mặt hàng bán chậm, hàng mẫu nhận được từ các nhà cung cấp một cách có lợi nhất cho doanh thu của Bếp.
    • To provide appropriate policy on labour usage to ensure staff’s health and increase labour productivities. The employment of labour casual is only allowed subject to careful consideration to reduce the labour cost.
     Có chính sách sử dụng Nhân viên một cách hợp lý nhất để vừa đảm bảo sức khoẻ, vừa đẩy mạnh hiệu suất lao động. Chỉ cho phép thuê nhân viên tăng cường một cách hợp lý, trong tinh thần tiết kiệm để giảm thiểu tối đa quỹ chi trả cho nhân lực.
    • To remind staff to follow hotel’s regulation: all gift, samples from suppliers are hotel’s assets and must be used effectively for Kitchen’s revenue.
     Nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng quy định của Khách sạn: mọi quà tặng, hàng mẫu từ các nhà cung cấp là tài sản của khách sạn, cần được sử dụng có lợi cho doanh thu của Bếp.
    • To cooperate well with Accounting Department in building up yearly budget for Kitchen Department. To manage the expenditure in the most saving way. To cooperate with Accounting Department to set reasonable pricing policy.
      Luôn phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng với Bộ phận Kế toán để xây dựng ngân sách năm cho Bếp. Quản lý việc chi tiêu trong tinh thần tiết kiệm nhất. Phối hợp với kế toán để có chính sách điều chỉnh giá một cách hợp lý.
  • To cooperate with Restaurant Manager and Marketing Manager in searching guest’s demand in order to provide appropriate products and recommend F&B Manager in implementing marketing.
      Thực hiện cùng với Trưởng Bộ Phận Nhà hàng và Phòng Marketing để nghiên cứu tìm hiểu nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra những sản phẩm phù hợp và đề xuất Trưởng Bộ Phận Ẩm thực thực hiện những đợt quảng bá.
    • To cooperate with Restaurant Manager in decorating of some menus by lively and beautiful photos.
      Phối hợp cùng với Trưởng Bộ Phận Nhà hàng trình bày một số thực đơn bằng hình ảnh sinh động, đẹp, gợi hình.
    •;To build up and maintain good and positive relationship with other departments in the hotel.
     Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt, tích cực các bộ phận khác trong khách sạn.
    • To regularly approach guests for asking for comments and showing attention to the guest for the good image of hotel.
     Thường xuyên tiếp xúc với thực khách trong các buổi ăn để hỏi ý kiến, chúc khách ăn ngon, tỏ ra quan tâm đến khách hầu đánh bóng cho hình ảnh của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

SPECIFIC REQUIREMENT:

  Vocational certificate or diploma in professional cuisine.
  Bằng cấp hoặc chứng chỉ về nghề bếp.
• Significant experience in international hotel.
 Nhiều năm kinh nghiệm trong các khách sạn quốc tế.
• Experience in team management.
  Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
• Thorough knowledge and practical experience in implementing HACCP standards.
  Có kiến thức và kinh nghiệm áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HACCP).
English: good communication skills.
   Kỹ năng Tiếng Anh: giao tiếp tốt.
 • IT skills: good in Microsoft office.
   Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
 • Leadership and well organized.
   Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Mrs. Elise Pham
Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu