Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Purchasing Manager

  • Hạn nộp: 18/07/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION
Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).
Mercure Hai Phong is scheduled to open by year
end. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.
The property include 225 hotel guest rooms and serviced apartments. Other facilities will features 1 ballroom, 6 meeting room, 1 swimming pool, 2 Restaurants and 2 Bars.

MISSION
  • The hotel must have an annual generated room revenue of more than 4 M€. In order to be able to optimize in a professional way, the hotel should be equipped with a referenced RMS solution.
     Khách sạn cần đạt được doanh thu phòng hàng năm là hơn 4 triệu €. Để có thể tối ưu hóa một cách chuyên nghiệp, khách sạn cần được trang bị giải pháp RMS đã được tham chiếu.
    • In order to be in control of the management of the inventory, either the PMS should allow planning management or the bookings should be taken in TARS.
     Để kiểm soát việc quản lý kiểm kê, PMS sẽ cho phép quản lý kế hoạch hoặc việc đặt phòng sẽ được thực hiện trong TARS.
  • • Ensure the timely purchase of goods/services in accordance with the required prices, the best quality and supply at the earliest.
      Đảm bảo việc mua vào đúng lúc tất cả hàng hóa/dịch vụ theo yêu cầu khách sạn với giá cả, chất lượng tốt nhất và thời gian cung ứng sớm nhất.
  •  To collect material orders and proposal of other departments which have been approved by General Manager.
      Tập hợp phiếu đề nghị, yêu cầu mua vật tư  của các bộ phận được ban Tổng quản lý duyệt.
    • To contact suppliers.
      Liên hệ nhà cung cấp.
    • To select suppliers with the following criterion: affordable prices, quality goods, reputation, large-scaled companies, financial invoices.
     Chọn lựa nhà cung cấp theo tiêu chí: giá cả phải chăng, hàng hóa đạt chất lượng, uy tín, công ty lớn, có hoá đơn tài chính.
    • To introduce samples and purchase prices for the good-order team.
     Giới thiệu hàng mẫu và giá mua cho bộ phận đặt hàng.
    • To collect three quotations whenever purchasing goods, unless otherwise decided by General Manager/Owner.
      Bất kì lúc nào mua hàng cũng phải thu thập 3 bảng báo giá, trừ trường hợp khác do Tổng Quản lý /Chủ sở hữu chấp thuận.
    • To purchase goods (when approved by the Head of the good-order Department).
      Mua hàng (sau khi có sự đồng ý của TBP đặt hàng ).
    • To put goods into the warehouse and provide goods for related departments.
      Nhận hàng về kho và cung cấp cho bộ phận liên quan.
    •.To collect documents to make papers of material payment request.
     Tập hợp chứng từ làm giấy đề nghị thanh toán mua vật tư.
    • To make statistics of good purchased within a month.
     Thống kê số liệu mua hàng trong tháng.
    • To provide Brochures of all kinds of goods for other departments. To survey prices of goods every week, to build database of suppliers.
      Cung cấp Brochure về tất cả các chủng loại hàng hóa cho các bộ phận. Hàng tuần phải đi khảo sát giá các mặt hàng lập ngân hàng dữ liệu các nhà cung cấp.
    • To be responsible for maintaining strong relationship with all suppliers in polite and professional manner
      Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các nhà cung cấp, luôn có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.
    • Other tasks requested by Management Board and Head of Department.
      Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

SPECIFIC REQUIREMENT:

 Bachelor’s Degree/College in Accounting/Finance.
  Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Tài chính Kế toán.
• Have knowledge of Finance and Accounting regulations and other relevant regulations prescribed by the Government.
  Am hiểu các quy định của Nhà nước về tài chính kế toán và các chế độ liên quan.
• A minimum of 1-2 years of experience in the same position.
 Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm ở vị trí tương tự. 
 Good at writing and communication in English.
 Tiếng Anh:  khả năng viết và giao tiếp tốt.
• Proficient with Microsoft Office.
 Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Careful, meticulous, honest.
 Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
• Professional attitude, reliable.
 Thái độ làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy

Yêu cầu hồ sơ

Mrs. Elise Pham
Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu