Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12934 1

Spa Training Manager

  • Hạn nộp: 25/06/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Cập nhật
25/12/2019 13:30

Mô tả công việc

·    ·       Duy trì việc vận hành đào tạo hàng ngày trôi chảy .

Enduring a smooth running of Wellness training on a daily basis.

·       Liên tục tạo ra những ý tưởng mới và thiết lập thiết kế phòng trị liệu, dịch vụ và thiết bị cho bộ phận.

Continuously creating new ideas and setting up treatment room design, spa treatments and spa facilities.

·       Chịu trách nhiệm trong việc tạo ra các bài trị liệu mới, phối hợp với Giám đốc Wellness trong việc nâng cấp menu của spa và các hoạt động chăm sóc sức khỏe.

Responsible in creating new spa treatments and coordinating with Wellness Director for upgrading the spa treatment menu and wellness activities.

·       Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ và trình tự của dịch vụ được đáp ứng nghiêm ngặt.

Ensuring that all service standards and sequence of service are strictly met.

·       Phát triển và đào tạo nhân viên trong các lĩnh vực như kiến ​​thức về kỹ thuật, kiến ​​thức về sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Training and developing staffs in the areas of technical knowledge, product knowledge and customer service.

·       Thực hiện các khóa đào tạo, và duy trì những tiêu chuẩn năng lực.

Executing refresher trainings and maintain competency standards.

·       Kiểm tra và sắp xếp lại những mặt hàng cung cấp chính thàng tuần, được phe duyệt bởi Giám đốc bộ phận.

Checking and reordering administrative supplies on a weekly basis, approved by Wellness Director.

·       Kịp thời báo cáo ngay  lập tức cho quản lý những thiệt hại hay mất mát về sản phẩm hoặc thiết bị.

Promptly report product or equipment losses or damages to immediate manager.

·       Kiểm soát và yêu cầu các sản phẩm sử dụng hàng ngày cho việc đào tạo nếu cần thiết.

Controlling and requesting daily operational products for training if necessary.

·       Phối hợp với nhân viên lễ tân và người Giám sát Wellness.

Cooperating with receptionists and Wellness Supervisor.

·       Đảm bảo những thiết bị luôn trong tình trạng tốt và sẵn sàng để được sử dụng làm dịch vụ.

Ensuring that equipment’s are in good condition and are ready to be used for spa treatments.

·       Đào tạo lại, phát triển quảng bá, nâng cao tay nghề  và phát triển kĩ năng lãnh đạo.

Refreshing training, promotional development, upgrading, and leadership development.

·       Kiểm tra nhân viên, đánh giá sự tiến bộ của họ và sau đó đánh giá và phát triển hiệu quả đào tạo.

Testing trainees and measure their progress and then evaluate and develop the training effectiveness.

·       Đào tạo tất cả các nhân viên spa, bao gồm cấp quản lý, giám sát, nhân viên trị liệu  và nhân viên làm đẹp để phát triển kỹ năng và nắm được kiến ​​thức trong lĩnh vực của họ.

Training all spa employees, including managers, supervisors, spa therapists and beautician to develop skills and gain knowledge in their field.

·       Duyệt lại chất lượng của các khóa học đào tạo và xem xét các ý kiến ​​phản hồi từ khách hàng để phát triển và bổ sung khóa đào tạo.ví dụ như về kiến ​​thức sản phẩm.

Review the quality of training courses and consider the feedback from customers as to develop and implement a training .i.e. in product knowledge.

·       Tổ chức và lập kế hoạch trước 1 tháng bao gồm các yêu cầu về đào tạo.

Organizing and planning diary 1 month in advance and include training requests.

·       Kiểm soát số lượng các nhà trị liệu làm việc mỗi ngày đối với bất động sản và công suất thủy lực trên một cơ sở hàng ngày.

Controlling the number of therapist working per day against property and spa occupancy on a daily basis.

·       Kiểm tra tác phong của tất cả nhân viên.

Checking over the grooming of all therapists.

·       Đào tạo những kỹ thuật massage mới cho nhân viên.

Training new massage techniques.

·       Phát triển các chương trình đổi mới. Đảm bảo rằng các tiêu chuẩn về chất lượng, nội dung và những tiêu chuẩn khác được đáp ứng.

Developing innovative programs. Ensure that standards for quality, content and variety are met.

·       Giám sát  nhân viên, đào tạo và phát triển kỹ năng của họ.

Supervising/ Monitoring Spa employees and train and develop their skills.

·       Giám sát và xử lý các khiếu nại của khách bằng cách làm theo các thủ tục ngay lập tức và đảm bảo sự hài lòng của khách, cũng như trao dồi và phát triển các phương pháp điều trị.

Monitoring and handling guest complaints by following the instant pacification procedures and ensuring guest satisfaction, as well as refreshing and developing treatments.

·       Nhận biết các chương trình khuyến mãi ở cácbộ phận khác và bán chúng.

Being aware of other departments’ promotions and sell them.

·       Tham dự và tham gia vào đội ngũ nhân viên và quản lý yêu cầu cuộc họp và hội thảo đào tạo.

Attending and participating in required staff and management meetings and training seminars.

·       Cung cấp việc kiểm soát chất lượng và nhìn xa hơn đối với thị trường quốc tế và các tài liệu khuyến mãi.

Providing quality control and overlook all internal marketing and promotional materials.

·       Thúc đẩy liên tục các dịch vụ và sản phẩm ở spa.

Promoting the spa, ongoing services and products.

·       Đảm bảo rằng hộp thuốc sơ cứu cấp cứu luôn có sẵn và cập nhật hàng ngày.

Ensuring that the Emergency set and the Medic First Aid box are always available and always up-to-date.

·       Theo dõi và thực thi các chính sách an toàn đối với Spa.

Following and enforcing all safety policies applicable to the Spa.

·       Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan, trách nhiệm và các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Giám đốc Wellness.

To perform other related duties and responsibilities and special projects as required by Wellness Director.

Quyền lợi được hưởng

- Social Insurance, Health Insurance in accordance with current regulations of company and Vietnam Labor Code.

- Total Health Care insurance Empire Care.

- Competitive salary and benefit policies.

- Chance to take part in one of the biggest projects in South East Asia.

- Many promotion chances among the large scope of works required for tourism products from the project.

- Chance to work in an international environment, to improve English skills and many other skills.

- Chance to get many discount from the Group’s products.

Yêu cầu công việc

·       Trình độ/ Cultural level                     

·       Chuyên ngành/ Majority                     

·       Chứng chỉ/ Certificates                     

·       Kinh nghiệm/ Experience : At least 2 year experiences at same position or relevant                

·       Kiến thức/ Knowledge                       

·       Kỹ năng/ Skills                                                           

Khả năng/ Abilities     

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV Via: 

Cocobay Entertainment & Hospitality Hub

Truong Sa Street, Ngu Hanh Son District, Danang City, Vietnam
Hotline: 098 121 6979
Phone: 02363 954 666
https://www.facebook.com/TuyendungEmpire/

Recruitment- HR Dept Cocobay Da Nang

Or through email: Tin đã hết hạn (Subject include: Name – Applied Position)

Like Cocobay Recruitment Fanpage to receive the lastest recruitment news: 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tổ hợp Giải trí và Du lịch Cocobay - Tổ 53, Tân Trà, Đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
  • https://www.empiregroup.vn
  • * Tập đoàn Empire - Tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô được thành lập vào năm 1991 là công ty hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Empire đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển xây dựng tại Việt Nam, với rất nhiều các dự án bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt Tập đoàn còn hợp tác chiến lược với một số doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, kinh doanh bất động sản của Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Úc, Tây Ban Nha, Hồng Kông. * Hiện nay, Tập đoàn Empire đang triển khai dự án COCOBAY - Với mục tiêu trở thành "Tuyệt tác Siêu tổ hợp Du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á" với quy mô phục vụ hàng triệu lượt khách Việt Nam và Quốc tế. * Cocobay Đà Nẵng là tổ hợp giải trí khép kín, an toàn và thân thiện đầu tiên tại Việt Nam, Được quy hoạch, thiết kế và vận hành bởi các tập đoàn hàng đầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Haptic (Vương Quốc Anh), Aurecon (Australia), Insignia (Hoa Kỳ), EDC (Malaysia),… Coco Ocean Resort cung cấp những sản phẩm/dịch vụ ưu việt cho cả khách du lịch, người muốn an cư tại thành phố có chỉ số phát triển cao nhất Việt Nam - Đà Nẵng, và các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược. * Đến với Cocobay, khách du lịch sẽ được "Sống hết mình" - bốn mùa tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống tươi trẻ, sôi động và những dịch vụ giải trí mang âm hưởng hiện đại tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu