Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Văn Phòng Hà Nội
- Hạn nộp: 30/11/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
3
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ hành chính
Công ty Du lịch, lữ hành, phòng vé
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
16/06/2022 16:34
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của BestPrice
- Lấy ý kiến phản hồi của khách hàng và báo cáo với trưởng bộ phận.
- Chủ động lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, tặng quà, gọi điện vào các dịp lễ tết.
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 4-5 triệu đồng
- Lương tháng thứ 13.
- Nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
- Xét tăng lương 1 năm / lần.
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch, Tổng đài điện thoại.
Yêu cầu hồ sơ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 57 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 21C Bùi Thị Xuân, Bến Thành, Quận 1, HCM
- https://www.bestprice.vn
- Có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành Inbound, Nội địa và Outbound - BestPrice Travel là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. - Có thế mạnh là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không, là đối tác chiến lược của các công ty du lịch quốc tế và nhiều khách sạn/resort. BestPrice Travel cung cấp đa dạng những chuyến đi chất lượng đảm bảo với giá tốt nhất. - Mục tiêu của BestPrice Travel là trở thành Công ty Du lịch hàng đầu Châu Á; - Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc ngành du lịch; BestPrice Travel luôn tìm kiếm những ứng viên có đam mê, khát vọng và không ngại thử thách để cùng chinh phục những tầm cao mới.
Thông tin liên hệ
- HR department