Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9174 1

Kỹ sư xây dựng

  • Hạn nộp: 30/06/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/08/2018 09:39

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch cho quá trình thiết kế của dự án, lập tiêu chí chất lượng và nội dung thiết kế yêu cầu tuân thủ các bước theo quy định trong quá trình từ bước chuẩn bị đầu tư đến xây dựng dự án.
- Điều phối công tác thiết kế và các công tác chuẩn bị hồ sơ dự án với các bên Tư vấn / đối tác đảm bảo theo kế hoạch thời gian và tiêu chí chất lượng thiết kế từ bước sơ bộ đến thi công.
- Trực tiêp giao dịch, liên hệ và theo dõi kết quả với các cơ quan quản lý nhà nước trong công tác phê duyệt các bước thiết kế và các hồ sơ dự án.
- Điều phối, tổng hợp tiến độ và chất lượng thiết kế các bộ môn Kết cấu. Đánh giá công tác thiết kế và đề xuất các giải pháp để đảm bảo tính đáp ứng của công việc thiết kế.
- Đánh giá / lập tiêu chí đánh giá giải pháp thiết kế, giải pháp kỹ thuật, đề xuất giải pháp tối ưu hóa thiết kế.
- Kiểm soát nội dung và chất lượng hồ sơ thiết kế, hồ sơ dự án các bước.
- Soát bản vẽ thiết kế công trình, phản hồi các ý kiến về lỗi thiết kế nếu có, đề xuất giải pháp kỹ thuật giảm chi phí và thời gian xây dựng.
- Chuẩn bị nội dung và tham gia các cuộc họp điều phối thiết kế, phát hành biên bản họp.
- Biên soạn và phát hành các văn bản quản lý thiết kế, lưu trữ và quản lý hồ sơ thiết kế dự án.
- Thực hiện chức năng đảm bảo chất lượng thi công (QA) ở cấp Ban QLDA đối với các dự án thi công nhằm đảm bảo chất lượng thi công các dự án đạt yêu cầu và đồng bộ về chất lượng.
- Hỗ trợ kỹ sư hiện trường trong việc kiểm tra bản vẽ thi công, biện pháp thi công phần hạ tầng, kết cấu và hoàn thiện do nhà thầu trình nộp, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn xây dựng hiện hành và yêu cầu của thiết kế. Kiểm soát chéo các công tác cơ điện liên quan để đảm bảo sự đồng bộ của thiết kế và thuận lợi trong trình tự thi công.
- Tham gia thực hiện giám sát và tổ chức nghiệm thu công việc xây dựng hàng ngày trên công trường với nhà thầu, đảm bảo tuân thủ theo thiết kế, biện pháp thi công đã duyệt. Đảm bảo công tác nghiệm thu tuân thủ đúng quy trình quản lý chất lượng cho mỗi loại công việc, báo cáo sự cố và theo dõi công tác khắc phục.
- Báo cáo thường xuyên và định kỳ cho Trưởng Ban QLDA về chất lượng, tiến độ công việc thực hiện hồ sơ thiết kế và các hồ sơ dự án đảm bảo kế hoạch và đúng quy định.

Quyền lợi được hưởng

  • Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • ·         Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
  • ·         Có thể giao tiếp tiếng Anh, thông thạo các phần mềm chuyên ngành và các phần mêm văn phòng là 1 lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Lô D4b, KDL Bắc bán đảo Cam Ranh, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
  • http://rivieraresortspa.com
  • Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp mới nằm trên bãi biển nguyên sơ tại Bãi Dài Cam Ranh. Khu nghỉ dưỡng cao cấp đã đi vào hoạt động vào đầu năm 2015 với biệt thự bãi biển có hồ bơi, phòng nghỉ cao cấp hướng biển và căn hộ. Chúng tôi đang tuyển dụng nhân tài làm việc cho khu nghỉ dưỡng đầy thú vị này. Nếu bạn năng động, chuyên nghiệp và muốn xây dựng sự nghiệp vững chắc, hãy tham gia ứng tuyển để trở thành một thành viên của Riviera Beach Resort and Spa.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu